Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup: Đức đón tin vui, Hoewedes "bắt chết" Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal đón tân binh hàng khủng đầu tiên, Mascherano bị… rách mông vì kèm Rooben, Vlaar tiếc vì Hà Lan thua đau… là tin tức World Cup được cập nhật.

    (ĐSPL) - Arsenal đón tân binh hàng khủng đầu tiên, Mascherano bị… rách mông vì kèm Rooben, Vlaar tiếc vì Hà Lan thua đau… là tin tức World Cup được cập nhật.
    Di Maria sẽ trở lại ở trận Argentina đấu với Đức.
    Tin tức World Cup:  Đức đón tin vui, Hoewedes thề bắt chết Messi
    Di Maria trở lại tập luyện.
    Tiền vệ Angel Di Maria đã trở lại tập nhẹ vào ngày hôm qua, anh hy vọng có thể góp mặt trong trận chung kết World Cup 2014 Argentina đấu với Đức. Trươc đó cầu thủ khoác áo Real đã vắng mặt trong trận bán kết gặp Hà Lan vì chấn thương cơ đùi.
    Sao Argentina mong trận đấu với Đức.
    Tiền đạo Sergio Aguero của Argentinađang rất nóng lòng chờ đợi cuộc đối đầu với ĐT Đức.
    “Tôi cảm thấu rất hạnh phúc khi cùng Argentina lọt vào trận chung kết World Cup. Điều đó chẳng khác nào một giấc mơ. ĐT Đức là một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ để mang chức vô địch thế giới lần thứ 3 về cho Tổ quốc”.
    HLV Argentina lo sợ trước trận đấu với Đức.
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Alejandro Sabella đã lên tiếng thừa nhận, ĐT Đức đang có nhiều lợi thế để giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup 2014. Mannschaft có nhiều ngày nghỉ hơn so với Argentina.
    Arsenal đón tân binh hàng khủng đầu tiên.
    Hôm qua đội chủ sân Emirates thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên trong ký chuyển nhượng mùa hè 2014. Đó là tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca với giá 30 triệu bảng. Được biết ngôi sao người Chile đã ký hợp đồng 4 năm với Arsenal và sẽ nhận lương 145 nghìn bảng/tuần, bằng với Mesuts Ozil và cao nhất tại đội bóng thành London.
    Mascherano bị… rách mông vì kèm Rooben.
    Tiền vệ Javier Mascherano của Argentina thừa nhận anh đã bị rách mông trong nỗ lực truy cản Arjen Robben bên phía Hà Lan trong trận bán kết World Cup 2014. Nếu không có can thiệp của Mascherano, Robben đã có thể ghi bàn ở phút 90.
    Mats Hummels mang tin vui cho ĐT Đức. Trung vệ trục cột Mats Hummels đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Đức để chuẩn bị cho trận đấu với Argentina. Ngôi sao đang khoác áo Dortmund đã nuốt trọn các giáo án mà BHL đề ra. Trước đó, Hummels đã được nghỉ ngơi một ngày do gặp vấn đề với đầu gối và có tin cho rằng anh sẽ vắng mặt ở trận chung kết.
    Vlaar tiếc vì Hà Lan thua đau.
    Trung vệ Ron Vlaar vẫn chưa thể quên trận thua uát nghẹn của đội nhà trước Argentina tại bán kết World Cup 2014. Theo Vlaar thì đó là trận đấu hay nhất mà anh từng chơi, rất tiếc là cầu thủ này lại đá hỏng 11m khiến Hà Lan bị loại.
    Hoewedes thề bắt chết Messi.
    Hậu vệ Benedikt Hoewedes của Đức cho biết anh không lo lắng khi phải đối đầu với tiền đạo ngôi sao Lionel Messi của Argentina trong trận chung kết World Cup 2014. Hoewedes đã chơi tốt ở kỳ World Cup năm nay, theo HLV Joachim Loew thì anh rất mạnh trong những tình huống một đối một.
    Klose ca ngợi Ronaldo “béo”.
    Sau khi ghi bàn thắng thứ 16 tại các kỳ World Cup và chính thức phá vỡ kỷ lục của tiền đạo lừng danh một thời người Brazil. Lão tướng Miroslav Klose của Đức đã lên tiếng ca ngợi Ro béo là tiền đạo toàn diện rất thế giới.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-duc-don-tin-vui-hoewedes-bat-chet-messi-a40622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan