Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 2014: Neymar dính chấn thương, Sanchez lo sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Neymar dính chấn thương, Brazil lo sốt vó, Sanchez sợ trọng tài thiên vị Brazil, Bênh học trò, HLV Tabarez trả đũa FIFA là những tin tức World Cup 2014 được cập

    (ĐSPL) - Neymar dính chấn thương, Brazil lo sốt vó, Sanchez sợ trọng tài thiên vị Brazil, Bênh học trò, HLV Tabarez trả đũa FIFA là những tin tức World Cup 2014 được cập nhật.
    Neymar dính chấn thương, Brazil lo sốt vó
     Neymar là niềm hy vọng số 1 của chủ nhà Brazil.
    Chân sút số một của đội tuyển Brazil đã bị đau trong buổi tập mới đây khi chuẩn bị cho trận đấu với Chile ở vòng 1/8 World Cup 2014. Tuy nhiên, theo các bác sỹ vết đâu của Neymar là không nghiêm trọng và anh vẫn sẽ ra sân ở trận đấu đêm nay . 
    Sanchez sợ trọng tài thiên vị Brazil
    Tiền đạo Alexis Sanchez của ĐT Chile đánh giá rất cao đội chủ nhà Brazil trước cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 1/8 World Cup. Tuy nhiên, điều khiến chân sút của Barca lo ngại công tác trọng tài sau khi đoàn quân của HLV Scolari được hưởng khá nhiều ưu ái từ các ông Vua áo đen ở vòng bảng.
    Bênh học trò, HLV Tabarez trả đũa FIFA
    HLV Oscar Tabarez của ĐT Uruguay đã xin rút lui khỏi vị trí ủy viên kỹ thuật của FIFA sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới ra án phạt quá nặng tay với cậu học trò cưng Luis Suarez sau hành động căn vào vai hậu vệ Giorgio Chiellini của đội tuyển Italia.
    Fifpro bênh vực Suarez
    Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (Fifpro) cho rằng án phạt cấm thi đấu 9 trận và 4 tháng mà tiền đạo của đội tuyển Uruguay vừa phải nhận là quá hà khắc. Tổ chức đại diện cho cầu thủ kêu gọi cần có sự sự hỗ trợ về mặt pháp lý đồng thời kêu gọi giảm án chân sut 27 tuổi.
    Fabregas sắp bị cấm cửa ở ĐT Tây Ban Nha
    LĐBĐ Tây Ban Nha đang cân nhắc không triệu tập tiền vệ Cesc Fabregas trong thời gian tới sau những hành động mang tính chất chống đối với HLV Vicente del Bosque tại World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-2014-neymar-dinh-chan-thuong-sanchez-lo-so-a38637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan