Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tin tức World Cup 18/6: Trùm ma túy bị bắt vì mê World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc liều lĩnh tới sân cổ vũ Mexico trong trận đấu với Brazil mới đây đã khiến trùm ma túy khét tiếng Jose Diaz Barajas phải tra tay vào còng số 8 của cảnh sát.

    (ĐSPL) – Việc liều lĩnh tới sân cổ vũ Mexico trong trận đấu với Brazil mới đây đã khiến trùm ma túy khét tiếng Jose Diaz Barajas phải tra tay vào còng số 8 của cảnh sát.
    Trùm ma túy bị bắt vì đi xem World Cup 
    Tin tức World Cup 18/6: Rooney nổi điên, Neymar được khen

    Trùm ma túy Jose Diaz Barajas vừa bị bắt.

    Theo tin tức từ cảnh sát Brazil họ vừa tóm gọn tên tội phạm buôn bán ma túy xuyên quốc gia người Mexico có tên Jose Diaz Barajas hắn khi chuẩn bị đáp máy bay đến Fortaleza, địa điểm diễn ra trận đấu giữa Brazil và Mexico ngày 18/6. Được biết, Jose Diaz Barajas bị Interpol truy nã vì tình nghi vận chuyển một loại ma túy có tên methamphetamine (ma túy đá) tới New York (Mỹ) để tiêu thụ.  
    Rooney phản pháo truyền thông. Trước những chỉ trích của truyền thông Anh nhằm vào mình, tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức đăng đàn phản pháo. Cụ thể hôm 17/6, giới truyền thông đã bắt gặp cảnh anh tập luyện cùng đội hình dự bị của tuyển Anh, những người đã không đá chính trận gặp Ý. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Rooney sẽ phải ngồi dự bị trong trận tiếp Uruguay sắp tới của tuyển Anh. Nhưng tiền đạo của M.U cho biết, đó chỉ là vì anh muốn tập thêm nhiều hơn để lấy lại phong độ tốt nhất.
     Rooney chỉ trích truyền thông Anh.
    Nhiều khi tôi chẳng hiểu nổi giới truyền thông thực sự muốn gì. Tôi đã sớm nói rằng tôi muốn chứng tỏ thật nhiều ở World Cup và để đạt được điều đó, tôi cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Đó chính xác là những gì tôi đã làm ngày hôm qua. Tôi muốn tập có bài tập thêm ngoài giờ".
    HLV Scolari chỉ trích trọng tài, khen Neymar. Phát biểu sau trận hòa 0-0 trước Mexico, chiến lược gia có biệt danh Big Phil cho rằng. “Có thể trọng tài Cakir-PV phải chịu một sức ép nào đó. Chưa có gì quá đáng xảy ra nhưng tôi có cảm giác trọng tài có phần nương nhẹ với những pha bóng thô bạo nhắm vào Neymar” Scolari móc máy trọng tài.
    Không chỉ lên án vua áo đen, thuyền trưởng Selecao cũng dành những lời có cánh cho Neymar. “Cậu ấy không chơi tốt như ngày mở màn. Nhưng dù cũng chỉ là một thành viên trong tập thể và không đáng bị quy kết trách nhiệm nếu kết quả không khả quan. Mexico là đội bóng mạnh và có một ngày thi đấu xuất sắc”.
    Đánh giá về màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Ochoa bên phía Mexico, Scolari nói: “Đơn giản anh ấy có một ngày thi đấu xuất thần. Nhưng tôi không thích anh ta vì Brazil không có được 3 điểm. Nếu Ochoa để thủng lưới vài bàn, có lẽ tôi sẽ yêu quý anh ta hơn”.
    Suarez sẽ ra sân ở trận gặp ĐT Anh. Theo tin tức từ báo giới Uruguay chính tiền đạo Luis Suarez mới đây đã đăng đàn xác nhận đã hoàn toàn bình phục khỏi chấn thương, sẵn sàng ra sân từ đầu trong trận quyết chiến với tuyển Anh vào thứ Năm tới.
    Bồ Đào Nha tổn thất nặng nề.
    Một thông tin chẳng vui chút nào đã xảy đến với hậu vệ Fabio Coentrao của đội tuyển Bồ Đào Nha. Cụ thể với chấn thương gặp phải ở trận thua 0-4 trước Đức, cầu thủ đang khoác áo Real đã phải sớm nói lời chia tay World Cup 2014. "Theo các kết quả kiểm tra, Fabio Coetrao sẽ không thể ra sân trong giai đoạn còn lại của World Cup 2014," thông báo được đưa ra từ phía Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.
    Ngoài Coentrao, Brazil châu Âu cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Hugo Almeida và thủ môn Rui Patricio vì chấn thương. Tiền đạo Almeida dính chấn thương gân khoeo còn Patricio thì bị ở đùi. Chưa hết ở trận đấu tới gặp Mỹ, huấn luyện viên Paulo Bento cũng không có trung vệ Pepe người phải nhận thẻ đỏ trong trận ra quân. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-world-cup-186-trum-ma-tuy-bi-bat-vi-me-world-cup-2014-a37304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan