+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 7/2/2020: Người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ, thi thể có nhiều dấu hiệu bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/2/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình Dương: Người đàn ông tử vong tại phòng trọ

    Người nhà nạn nhân chờ kết quả khám nghiệm tử thi. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 6/2, Công ann TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông N.V.N. (SN 1962, quê Sóc Trăng).

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 5/2, tại một phòng trọ trong khu dân cư Thuận Giao, thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

    Vào thời điểm trên, một người hàng xóm phát hiện ông N. nằm bất động trong phòng trọ. Kiểm tra thì thấy nạn nhân đã chết trong tình trạng co cứng dưới nền nhà, cổ bị dây dù của võng quấn quanh nhiều vòng.

    Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Từ lời khai của vợ ông N., nạn nhân thường hay ăn nhậu rồi về nhà cãi vã với vợ. Vào buổi tối khi xảy ra sự việc, người vợ thấy chồng đi nhậu về nên tránh mặt để khỏi xảy ra mâu thuẫn. Đến khi nghe hàng xóm báo tin, bà này về phòng thì thấy chồng đã chết.

    Tiến hành điều tra tại hiện trường, công an xác định nạn nhân chết trong tư thế nằm dưới nền nhà, dây võng quấn quanh, có nhiều biểu hiện bất thường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Quảng Nam: Ô tô phát nổ rồi bốc cháy dữ dội, 2 người trên xe tử vong

    Chiều ngày 6/2, Đại tá Phạm Văn Uấn, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nắm bắt chiếc xe ô tô biển kiểm soát tỉnh Gia Lai, đơn vị đã khẩn trương kiểm tra.

    Bên cạnh đó, vị đại tá cũng cho biết, chiếc ô tô BKS 81A-192.15 trên dữ liệu đăng kiểm Quốc gia thuộc sở hữu của chị Dương Thị Phượng (sinh năm 1989, trước đây đăng ký tại tổ 9, thị trấn Chư Sê, nay được chuyển về địa chỉ thôn Đoàn Kết, xã Chư Bông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

    Công an huyện Chư Sê đã cử cán bộ đến nhà chị Phượng để xác minh. Căn nhà này hiện nay khoá cửa. Người dân hàng xóm cho biết, chị Phượng đã khoá cửa cách đây vài ngày, đi vắng chưa về. Về phía gia đình xác nhận đã nắm thông tin vụ việc và đã đến huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để nhận dạng 2 thi thể trên xe ô tô bốc cháy.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, vào khoảng 7h30 ngày 6/2, xe ô tô 7 chỗ mang biển số tỉnh Kon Tum đang chạy hướng Đà Nẵng - Kon Tum trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cà Dy (huyện Nam Giang, Quảng Nam) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Do khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao, không có các phương tiện chữa cháy nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chiếc xe bị cháy gần như trơ khung.

    Vụ việc khiến 2 người trên xe tử vong tại chỗ. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc và danh tính của các nạn nhân.

    Hà Nội: Người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất tử vong

    Hiện trường vụ người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư xuống đất. Ảnh: Công Lý

    Ngày 6/2, lãnh đạo phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ được phát hiện tử vong tại một khu chung cư trên đường Lê Văn Lương.

    Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 6/2, người dân tại chung cư Gold Palm (21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện 1 người phụ nữ đã rơi từ tầng 20 xuống đất tử vong tại chỗ.

    Theo lời nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, khi đang đi bộ dưới sân, cư dân chung cư Gold Palm bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân vội chạy đi tìm kiếm, khi tới chân toà nhà B. thì người này phát hiện một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi đang nằm trên mặt đất. Xung quanh nạn nhân rất nhiều máu. Nạn nhân được xác định đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Bước đầu xác định, nạn nhân rơi từ tầng 20 của tòa B, chung cư Gold Palm xuống đất. Tại khu vực thang bộ của tầng này, các nhân chứng phát hiện có dép và áo khoác của nạn nhân bỏ lại.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể một phụ nữ trôi trên sông Lam

    Ngày 6/2, ông Lê Văn Minh, Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người phụ nữ nổi trên sông Lam.

    Cụ thể, vào khoảng 9h cùng ngày, một số ngư dân đi đánh cá trên sông Lam, đoạn chảy qua tổ dân phố 12, thị trấn Xuân An thì bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên sông.

    Nhóm ngư dân đã kéo thi thể lên bờ và trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an thị trấn Xuân An đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh danh tính và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Công an xác định đây là thi thể nữ giới khoảng 35 tuổi, quần áo trên người còn nguyên vẹn, nạn nhân mặc chiếc quần jean màu đen, áo len và áo khoác màu da cam.

    Hiện, thông tin tìm kiếm tung tích nạn nhân đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu không có thân nhân đến nhận thì cơ quan chức năng sẽ làm thủ tục mai táng tại nghĩa trang TDP7 theo phong tục tập quán địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-722020-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-thi-the-co-nhieu-dau-hieu-bat-thuong-a310641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan