+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 4/8/2020: Tá hỏa phát hiện thi thể nam giới bị cọc cây rừng đâm xuyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 4/8/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 4/8/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Tĩnh: Đi tìm tiền rơi vãi từ sới bạc, tá hỏa phát hiện thi thể nam giới bị cọc cây rừng đâm xuyên

    Thi thể nam giới được đưa về nhà xác bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chờ người nhà đến nhận. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 2/8, tại khu vực rừng đồi Trôm Vo, thuộc địa bàn xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

    Theo đó, sau khi nghe thông tin vào chiều tối hôm trước (ngày 1/8), lực lượng công an bắt giữ 1 sới bạc rất lớn tại khu vực nói trên, quá trình này các con bạc đã vứt lại rất nhiều tiền rồi bỏ chạy nên sáng 2/8 rất nhiều người dân vào rừng để tìm nhặt tiền rơi vãi.

    Quá trình tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 1 nam giới gần vị trí bắt giữ xới bạc. Nạn nhân tử vong trong tư thế bị cọc cây rừng đâm xuyên mắt.

    Nhận tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Hương Sơn cùng các cơ quan chức năng khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Danh tính nạn nhân được xác định tên H. trú huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân anh H. tử vong.

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 1/8, sau thời gian trinh sát, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh phối hợp các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương bất ngờ đột kích vào xới bạc trong khu vực rừng của Tổng đội thanh niên xung phong nói trên.

    Tại hiện trường, lực lượng Công an bắt giữ 1 nhóm đối tượng cả nam và nữ đang sát phạt nhau trên chiếu bạc, thu giữ lượng lớn tiền và tang vật liên quan.

    Nghi vấn cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, đề nghị người dân cảnh giác

    Theo báo Dân Trí, ngày 2/8, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã có thông báo gửi các xã, phường ở Bình Dương và TP.HCM đề nghị tuyên truyền để người dân cảnh giác khi đến gần sông Sài Gòn vì nghi có cá sấu xuất hiện.

    Thông tin ban đầu, VOV cho hay, trước đó, anh Trần Kim Hòa (SN 1987) làm nghề lái đò tại Bến phà Phú Cường cho biết, trong lúc đưa khách qua sông thấy xuất hiện cá sấu ở giữa sông.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương đã cử cán bộ chuyên môn phối hợp với UBND phường Phú Cường kiểm tra quanh khu vực bờ sông Sài Gòn nhưng không thấy cá sấu xuất hiện.

    Người dân gần sông cho rằng, chỉ nghe nói có cá sấu chứ không tận mắt nhìn thấy.

    Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương yêu cầu các địa phương gần sông Sài Gòn tuyên truyền, cảnh báo về thông tin có cá sấu xuất hiện để mọi người cảnh giác.

    Đối với người dân nếu phát hiện cá sấu phải báo ngay cơ quan chức năng để tổ chức bắt, xử lý theo quy định.

    Hà Nội: Người đàn ông bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng đầu

    Người đàn ông bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 3/8, tại ngõ 2A phố Văn Cao, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội, trong lúc đang đi bên trong ngõ, người đàn ông bị một chiếc xe rùa bất ngờ rơi từ tầng 5 một công trình đang thi công trúng người.

    Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc, nhiều công nhân đang làm việc bên trong nhà hốt hoảng khi nghe tiếng động mạnh phát ra. Tiến hành kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nằm dưới đất vì bị xe rùa rơi trúng.

    Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa người nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

    Một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe rùa được để trên tầng 5 chứ không phải đang dùng máy cẩu đưa xe lên thì bị đứt cáp rơi xuống như một số thông tin đăng tải. Trước khi rơi, chiếc xe không chở theo gì bên trong.

    “Có thể nhân công làm trên tầng 5 bất cẩn hay thế nào làm rơi xuống, chứ máy cẩu bọn tôi dùng luôn có người trông coi, lựa người dân qua lại mới sử dụng nên không có chuyện rơi từ máy cẩu”, người này cho hay.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bắc Giang: Tìm thấy thi thể người đàn ông để lại dép, xe máy trên cầu rồi nhảy sông tự tử

    Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 1/8, tại cầu Xương Giang đoạn thuộc phường Lê Lợi, TP Bắc Giang (Bắc Giang).

    Theo thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, thời điểm trên, người dân phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy đi hướng Bắc Ninh - Bắc Giang. Khi đến khu vực cầu Xương Giang thì dừng lại bỏ dép và phương tiện rồi nhảy xuống sông Thương.

    Một số người dân chứng kiến sự việc đã thông báo với lực lượng chức năng để tổ chức công tác cứu nạn, cứu hộ.

    Nạn nhân được xác định là Thân Văn Tr. (SN 1988, ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên).

    Theo báo Bắc Giang, nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã huy động một xe chữa cháy, cứu nạn và một xe cứu thương cùng gần 20 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

    Sau gần một tiếng triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-482020-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-gioi-bi-coc-cay-rung-dam-xuyen-a333218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan