+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 22/7/2020: Bác sĩ BVĐK Tiền Giang bị "tố" quan hệ bất chính với vợ người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/7/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 22/7/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 22/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bác sĩ BVĐK Tiền Giang bị "tố" quan hệ bất chính với vợ người khác

    Tin nhắn được cho là của bác sĩ T.. Ảnh: Người lao động

    Ngày 21/7, anh T.V.M (ngụ huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang), cho biết TAND huyện đã thụ lý đơn xin ly hôn của anh cùng vợ là bà T.B (hiện đang làm việc ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang).

    Lý do anh M. ly hôn là do phát hiện bà B. cùng bác sĩ T. (làm cùng khoa với bà B. tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang) có nhiều tin nhắn yêu đương ngọt ngào và bà B. cũng thừa nhận với anh M. là có quan hệ bất chính với bác sĩ T.

    Anh M. sau đó có đơn gửi bệnh viện Đa khoa Tiền Giang "tố" bác sĩ T. vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi ăn ở, quan hệ như vợ chồng với vợ anh 3 lần, dẫn đến việc ly hôn.

    "Tôi cũng gửi các chứng cứ kèm theo gồm ghi âm cuộc gọi, hình ảnh, tin nhắn giữa ông T. và vợ tôi", anh M. cho biết.

    Theo anh M, vào tháng 4 vừa qua, sau khi có người báo vợ anh và bác sĩ T. có quan hệ bất chính, anh đã bí mật theo dõi và phát hiện trong điện thoại của vợ mình có nhiều tin nhắn yêu đương. Đặc biệt, anh M. còn ghi âm được cuộc gọi giữa vợ ông bà bác sĩ T.

    "Vợ tôi nói với ông T. là "em nghĩ vợ anh biết rồi và cho người điều tra. Em rất sợ, rất sợ cảnh đánh ghen. Vợ anh đánh ghen em và chồng em đánh ghen anh. Em nghĩ mình quá sai trong việc này rồi…". Ông T. nói "anh biết sai nhưng vấn đề là anh thương thật lòng chứ không đùa giỡn…nếu không còn thương thì ly dị đi… anh giải quyết chuyện anh….", anh M. cho hay.

    Cũng theo anh M., sau khi anh gửi đơn tố cáo đến bệnh viện Đa khoa Tiền Giang thì vợ ông T. có nhắn tin mong muốn, van xin tha thứ cho ông T. Tuy nhiên, anh M. nghĩ đã quyết định ly dị nên bỏ thì ông T. làm đơn tường trình gửi đến nơi tôi làm việc, cho rằng tôi đến bệnh viện đánh ông T. Vì vậy tôi, sẽ tiếp tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng của tỉnh.

    Xác nhận với báo chí, một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cho biết đã nhận được đơn của anh M. Tuy nhiên, bà B. và bác sĩ T. không thừa nhận.

    Kỷ luật cảnh cáo Phó Chủ tịch UBND TP.Bạc Liêu

    Người lao động đưa tin, chiều 21/7, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu ra thông báo kết quả kỳ họp thứ 35 và 36 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Qua đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận: Kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Dương Chí Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Bạc Liêu.

    Lý do bị kỷ luật là vì ông Bình đã ký quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất tại một số thửa đất trên địa bàn phường 2, TP Bạc Liêu không đúng quy định của pháp luật, chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu. Khuyết điểm, vi phạm của ông Bình đã làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông.

    Qua xem xét tính chất, mức độ, nguyên nhân vi phạm và các tình tiết giảm nhẹ, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu quyết định thi hành kỷ luật ông Bình bằng hình thức Cảnh cáo.

    Trước đó, ông Bình đã đồng ý cho chuyển mục đích sử dụng gần 1.900 m2 đất nuôi trồng thủy sản sang đất ở đô thị không đúng quy định cho cặp vợ chồng ở phường 2. Sau khi được chuyển đổi mục đích sử dụng đất, vợ chồng này tách thành 16 thửa đất thổ cư khác, báo VnExpress thông tin thêm.

    Ngoài ra ông Bình còn cho phép họ chuyển đổi mục đích sử dụng 159 m2 đất nuôi trồng thủy sản nằm trong quy hoạch, phải thu hồi. Việc thu tiền sử dụng đất các thửa đất nói trên cũng không đúng quy định, gây thất thoát lớn cho ngân sách.

    "Quá trình làm việc với đoàn kiểm tra, ông Bình hợp tác tốt và nhận khuyết điểm cũng như sai phạm của mình", Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bạc Liêu nói.

    Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị các tổ chức Đảng có thẩm quyền kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm, xem xét, thi hành kỷ luật đối với 2 đảng viên; xem xét, xử lý trách nhiệm theo quy định đối với 2 đảng viên; kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với 4 đảng viên có liên quan đến sai phạm trên.

    Kho hàng Công viên Khủng Long Ninh Bình bất ngờ cháy lớn

    Đám cháy bùng phát tại khu vực kho chứa hàng. Ảnh: Lao động

    Lao động đưa tin, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, một số nhân viên tại đây phát hiện có khói bốc lên từ khu vực kho chứa hàng kèm theo đấy là ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Sau đó, hỏa hoạn đã nhanh chóng lan rộng sang các khu vực khác.

    Ngay sau khi phát hiện đám cháy, các nhân viên ở đây đã sử dụng máy bơm nước để dập lửa, đồng thời gọi điện thông báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Ninh Bình.

    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Ninh Bình đã điều động xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

    Đến khoảng 9h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy.

    Báo Pháp luật Việt Nam, bà Trịnh thị Bảy, chủ tịch UBND phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, (nơi tọa lạc của Công viên Khủng Long) cho biết: "Tại thời điểm xảy ra dám cháy, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường đang dự buổi khai mạc tập huấn phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lập tức chỉ đạo, phân công lực lượng cứu hỏa và báo với đơn vị chuyên môn".

    "Hiện tại, vẫn chưa xác định được nguyên nhân đám cháy nhưng có lẽ là do chập điện bởi thời tiết những ngày gần đây liên tục nắng nóng. Rất may, thiệt hại do đám cháy gây ra không lớn. – Bà Bảy chia sẻ thêm.

    Công viên Khủng Long được xây dựng và khai trương đón du khách từ ngày 21/1, đúng vào dịp tết Nguyên Đán năm 2020. Công viên có diện tích hơn 2 ha tại phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình. Phía trong Công viên này có hàng trăm tượng, mô hình của hơn 200 loài khủng long với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.

    Hoạt động của công viên dựa trên mô hình của các Công viên Disneyland trên thế giới, mỗi ngày nơi đây đón hàng trăm lượt du khách tới tham quan, khám phá và trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí.

    Cà Mau: Cứu sống 2 ngư phủ nhảy xuống biển từ tàu cá

    Tổ quốc đưa tin, chiều 21/7, bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa có văn bản báo cáo gửi đến ngành chức năng tỉnh về việc tiếp nhận hai ngư phủ được cứu trên biển.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 17/7, trong lúc đang hoạt động tại khu vực đảo Hòn Chuối thuộc huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), tàu cá mang BKS: CM 910 - TS đã phát hiện 2 người là Trần Điển (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Phan Văn Thương (43 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) đang trôi dạt tự do trên biển. Lúc này, các thành viên trên tàu cá đã nhanh chóng cứu vớt hai ngư phủ trên.

    Sau khi vào bờ, Điển và Thương được đưa đến Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân (Cà Mau) trình báo vụ việc.

    Theo Thanh niên, làm việc với Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm, ông Thương và anh Điền khai nhận mình là ngư phủ của tàu cá H. (số đăng ký KG... -TS ) do người tên S. (không rõ địa chỉ) làm thuyền trưởng, hành nghề kéo lưới.

    Tuy nhiên, do không chịu được vất vả khi làm việc trên tàu và không nhận được tiền theo thỏa thuận (20 triệu đồng/tháng), nên lúc 22h ngày 16/7, khi tàu cá đang hoạt động gần khu vực đảo Hòn Chuối, 2 người nhảy xuống biển để bơi vào bờ và được tàu cá CM 91098 - TS ứng cứu.

    Sau khi tiếp nhận, Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm tiến hành kiểm tra và chăm sóc sức khỏe 2 ngư phủ. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ thông tin 2 ngư phủ khai nhận.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2272020-bac-si-bvdk-tien-giang-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-vo-nguoi-khac-a331707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan