+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 21/5: Nam sinh 19 tuổi mất tích trên sông Trà Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 21/5/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 21/5/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thái Bình: Nam sinh 19 tuổi mất tích trên sông Trà Lý

    nam sinh 19 tuoi mat tich tren song tra ly dspl
    Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nam sinh mất tích. Ảnh: Công Lý

    Sáng 20/5, lực lượng cứu hộ và gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích nam sinh mất tích trên sông Trà Lý, tỉnh Thái Bình.

    Theo đó, danh tính nam sinh mất tích được xác định là em Nguyễn Minh Hoàng (sinh năm 2002, trú tổ 17 phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình). Hiện Hoàng đang là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.

    Trước đó, vào khoảng 14h ngày 19/5, Hoàng cùng bạn là Nguyễn Xuân Quang (SN 2003, trú cùng tổ) ra sông Trà Lý khu vực gần khách sạn Sông Trà (phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình) để tắm. Khi chuẩn bị bơi, Quang đã mặc áo phao lên người, Hoàng chuẩn bị mặc thì áo phao bị rơi, trôi theo dòng nước chảy. Quang liền bơi theo để lấy lại áo phao cho bạn, Hoàng thấy vậy cũng bơi theo Quang. Tuy nhiên, sau đó có thể do chuột rút và Hoàng lại không biết bơi nên đã bị đuối nước, chìm dần.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tìm kiếm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên, đến 21h30 cùng ngày, vẫn chưa tìm thấy tung tích của Hoàng.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, bố mất sớm, mẹ đang làm việc tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Do trường đang cho học sinh nghỉ học, em Hoàng về quê phụ mẹ trông em.

    Người dân địa phương cũng cho biết, khu vực sông Trà Lý đoạn chảy qua thành phố Thái Bình nói trên hàng ngày thường là nơi nhiều người bơi, tắm mát. Hàng năm ghi nhận nhiều vụ việc đuối nước, tử vong rất thương tâm.

    Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích nam sinh.

    Bình Định: Tài xế gõ cửa từng nhà tìm bố mẹ bé 2 tuổi lang thang giữa đêm

    Những ngày qua, câu chuyện về người tài xế giúp đỡ em bé 2 tuổi lang thang một mình giữa đêm khuya được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.

    Người tài xế này là anh Nguyễn Xuân Trường (29 tuổi, quê ở xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

    Được biết, anh Trường làm nghề cho thuê xe dịch vụ ở Bình Định.

    Anh Trường cho biết, khoảng 1h ngày 18/5, khi đang trên đường về nhà, tới đoạn thôn Chánh Thiện (xã Cát Thành, huyện Phù Cát) thì phía trước xuất hiện một cháu bé chạy ra đường.

    “Tôi cũng có con nhỏ, nhìn cháu cũng đang độ tuổi như con mình, giữa đêm khuya nữa nên rất đồng cảm. Tôi nghĩ, ai trong hoàn cảnh đó thì mới hiểu được cảm giác, cũng sẽ làm như tôi”, anh Trường nói, đồng thời cho biết thêm: “Lúc đầu tôi không dám bế em bé ngay vì quá bất ngờ".

    Anh Trường cho hay, sau rất nhiều lần gọi cửa, một người đàn ông lớn tuổi ở gần đó trả lời rồi mở cửa. Sau khi nói chuyện, người này vội vã theo anh Trường đến chỗ cháu bé.

    Người đàn ông này sau đó dẫn anh Trường đến nhà cháu bé. "Nhà cháu bé không xa nơi tôi gặp cháu. Tuy nhiên, lúc về đến nhà thì chỉ có mẹ cháu bé ra mở cửa và nhận con. Mẹ cháu cho biết hai vợ chồng đi làm về mệt nên ngủ say, cháu bé tự dậy rồi đi một mình giữa đêm.

    “May mắn là cháu bé không bị làm sao và mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ. Tôi chỉ mong rằng qua tình huống này, các bậc phụ huynh cần lưu tâm trông con nhỏ cẩn thận”, anh Trường chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Giao thông, anh Mai Phước Trung (cha cháu bé) cho biết, mình làm nghề đi biển. Thời điểm xảy ra sự việc, mẹ cháu ở nhà nhưng cả ngày làm việc vất vả nên ngủ quên. Trước lúc đi ngủ, chị cũng đã cho cháu ngủ. Tuy nhiên nhà chỉ khép hờ cửa chứ không chốt. Giữa đêm, cháu bật dậy và đi ra đường mà mẹ không hề hay biết.

    "Tôi rất cảm ơn sự giúp đỡ và tình cảm của anh Trường. Nếu như không có anh Trường, giờ không biết chuyện gì đã xảy ra với con tôi nữa", anh Trung nghẹn ngào.

    Nghệ An: Hai anh em họ đuối nước tử vong thương tâm

    hai anh em ho duoi nuoc tu vong thuong tam dspl
    Khu vực xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: Tiền Phong

    Sáng 20/5, lãnh đạo UBND phường Quỳnh Dị (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm hai cháu nội và cháu ngoại của ông Hồ Sỹ X. (trú khối Sỹ Tân, phường Quỳnh Dị) tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 19/5, hai cháu Hồ Sỹ C. (4 tuổi, cháu nội) và cháu Lê Thạc Q. (3 tuổi, cháu ngoại) đến nhà ông Hồ Sỹ X. để chơi, thăm ông.

    Sau đó, hai cháu tự rời nhà ra mở cổng đi chơi. Quá trình chơi cạnh bờ ao gần nhà ông Xô, hai cháu C. và Q. rơi xuống ao, đuối nước.

    Người dân và người nhà phát hiện liền lao xuống ao nước mò tìm, đưa hai cháu lên sơ cứu rồi đưa đến Trạm Y tế phường Quỳnh Dị cấp cứu nhưng hai cháu đã ngừng thở.

    Cán bộ chính quyền địa phương đã đến thăm viếng, động viên, trao hỗ trợ ban đầu cho các gia đình gặp nạn.

    Triệt phá sòng bạc tại nhà hàng Bò Cạp Nước

    Mới đây, liên quan đến vụ sới bạc bị lực lượng bộ Công an đột kích, triệt phá tại nhà hàng Bò Cạp Nước (280 Lê Thánh Tôn, tổ 10, phường Ia Kring, TP.Pleiku), Công an tỉnh Gia Lai đã yêu cầu Công an TP.Pleiku chuyển hồ sơ để Cơ quan CSĐT của tỉnh tiếp tục làm rõ vì vụ án có liên quan tới nhiều đối tượng ngoại tỉnh.

    Trước đó, chiều 9/5, lực lượng của cục CSHS (bộ Công an) phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2 (bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động) và Công an tỉnh Gia Lai triển khai lực lượng vây ráp nhà hàng Bò Cạp Nước (đường Lê Thánh Tôn, Pleiku).

    Lực lượng chức năng bắt quả tang 14 đối tượng, 137 triệu đồng, cùng 5 xe máy, 4 ô tô và các dụng cụ phục vụ đánh bạc tại hiện trường.

    Công an xác định, Đặng Thế Hưng (SN 1976, trú phường IaKring, TP.Pleiku) là đối tượng cầm đầu.

    Tại cơ quan công an, Hưng và các đối tượng khai nhận, từ đầu năm 2021 đến nay, Hưng cùng đồng bọn nhiều lần tổ chức đánh bạc trên địa bàn xã Diên Phú, xã Chư Ă, phường Ia Kring (đều thuộc TP.Pleiku).

    Thời gian tổ chức đánh bạc từ 14-17h trong ngày với từ 10 đến 20 người con bạc, hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền, mỗi ván thắng thua từ 100 nghìn đồng đến 20 triệu đồng.

    Giúp sức cho Hưng trong việc tổ chức đánh bạc có 5 đối tượng, với vai trò cảnh giới, thu tiền, xóc đĩa...

    Theo lời khai của "ông trùm", mỗi lần tổ chức đánh bạc, Hưng và đồng bọn thu lợi từ 4 đến 5 triệu đồng. Riêng vụ đánh bạc tại quán Bò Cạp Nước, trước khi bị công an phát hiện, ngày 8/5, Hưng và đồng bọn tổ chức đánh bạc hình thức xóc đĩa với 10 con bạc tham gia.

    Bên cạnh đó, Hưng còn khai nhận là người đã đứng ra tổ chức cho các đối tượng đánh bạc lúc 14h ngày 23/4 tại một chòi rẫy thuộc thôn 1 (xã Diên Phú).

    Thời điểm đó, Công an TP.Pleiku đã kiểm tra bắt 4 đối tượng có dấu hiệu đánh bạc; tang vật thu giữ 5 triệu đồng trong hộp kim loại, hơn 58 triệu đồng trong người các đối tượng, 16 xe máy cùng một số công cụ, phương tiện phục vụ đánh bạc.

    Hưng khai nhận đã nhanh chân tẩu thoát khỏi sự vây bắt của cơ quan công an trong vụ án này.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-21-5-2021-nam-sinh-19-tuoi-mat-tich-tren-song-tra-ly-a501248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan