+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 18/11: Mẹ chồng cùng con dâu đi "đánh ghen", quay clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    An Giang: Mẹ chồng cùng con dâu "đánh ghen", quay clip

    Đối tượng Trần Thị Kim Loan tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 17/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam vợ chồng chủ quán karaoke cùng 4 đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen nữ tiếp viên.

    Các đối tượng gồm: Trần Thị Kim Loan (44 tuổi, chủ quán karaoke H.L), Nguyễn Xuân Hùng (56 tuổi, chồng Loan, ngụ xã Mỹ Hội Đông), Bùi Thị Lệ Quyên (34 tuổi), Lê Thị Huệ (27 tuổi, cùng ngụ huyện Chợ Mới), Đoàn Thị Tuyền (23 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn), Nguyễn Thị Tú Trinh (29 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Nạn nhân là T.T.M.N (21 tuổi) trước đây là nhân viên quán karaoke H.L (xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới). Quán H.L. do bà Loan làm chủ.

    Theo thông tin ban đầu, trong thời gian làm tiếp viên cho quán karaoke H.L., chị N. có mượn của bà Loan 40 triệu đồng. Thời gian này, anh Nguyễn Đức H. (chồng của Nguyễn Thị Mai Ngọc - con dâu bà Loan) nảy sinh tình cảm với N.

    Khoảng cuối tháng 9/2020, H. đi làm công nhân tại một công ty thuộc khu công nghiệp ở tỉnh Long An. Đầu tháng 11/2020, N. xin nghỉ làm ở quán để lên ở với H.

    Phát hiện sự việc, sáng ngày 3/11, Loan, Hùng, Mai Ngọc, Trinh, Quyên, Huệ và Tuyền thuê xe ô tô 7 chỗ lên nơi làm việc của H. để đánh ghen.

    Khi phát hiện N. đang ngồi trên xe của H. trước cổng công ty, nhóm đối tượng lao vào đánh, dùng kéo cắt tóc N.; đồng thời quay phim phát trực tiếp lên mạng xã hội.

    Sau khi hành hung chị N., nhóm đối tượng đưa N. về nhốt tại quán karaoke H.L, đồng thời điện thoại cho gia đình của N. đem tiền đến trả nợ thì mới cho nữ tiếp viên này về nhà.

    Chiều hôm sau, cha của chị N. đến cơ quan công an tố cáo sự việc. Qua làm việc ban đầu, các đối tượng thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Do đang nuôi con nhỏ nên Mai Ngọc được cơ quan công an cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

    TP.HCM: Nam thanh niên bị chém nhập viện vì vào nhầm phòng hát karaoke

    Ngày 17/11, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang lập hồ sơ điều tra truy xét vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại một quán karaoke trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).

    Trước đó, vào tối 15/11 cho thấy, nhiều người từ trong quán karaoke này chạy ra ngoài đường. Tiếp đó, một thanh niên cầm gậy bóng chày cùng với hai thanh niên khác từ trong quán chạy ra ngoài đường.

    Thanh niên cầm gậy bóng chày bị hai thanh niên tấn công liên tiếp ngã xuống đường. Mọi người xung quanh phải chạy đến can ngăn. Nạn nhân bị thương đã được người dân đưa vào phòng khám gần đó sơ cứu.

    Trưa 17/11, đại diện phòng khám đa khoa cho biết tối 15/11 có tiếp nhận bệnh nhân tên H.C.T (29 tuổi, ngụ phường Thới An, quận 12, TP.HCM), được đưa vào trong tình trang đa chấn thương, người bê bết máu. T. bị 2 vết thương ở tay do bị chém. Sau khi sơ cứu nạn nhân được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

    Công an quận 12 sau đó đã có mặt khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

    Theo điều tra, khoảng 18h40 ngày 15/11, T. cùng 3 người bạn đến quán karaoke trên để vui chơi. Sau đó, T. ra ngoài đi vệ sinh nhưng lại đi vào nhầm phòng, rồi xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên trong phòng đó.

    TP.HCM: Phát hiện thi thể cụ bà 78 tuổi không nguyên vẹn dưới sân chung cư

    Vị trí cụ bà rơi xuống. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vvụ việc xảy ra khoảng 10h45 ngày 17/11, ở chung cư Ngô Gia Tự (thuộc quận 10, TP.HCM).

    Theo đó, thời điểm trên, sau khi nghe tiếng động mạnh phát ra từ dưới sân chung cư, người dân ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người phụ nữ không còn nguyên vẹn nên hô hoán, báo công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an Quận 10 đã có mặt phong toả hiện trường. Đồng thời, phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng.

    Được biết, nạn nhân 78 tuổi, sinh sống tại tầng 10 của chung cư.

    Trao đổi trên báo Sài Gòn giải phóng, nữ lao công ở chung cư này cho biết, nạn nhân sống tại tầng 10 cùng với người thân. Người phụ nữ tính vốn hiền lành cởi mở với mọi người. Gần đây, người này có bệnh nên thường xuyên đi khám. Mỗi lần dọn dẹp nhà cho nạn nhân thì nữ lao công hay được bà này cho quà.

    Qua khám nghiệm, có thể do mắc bệnh nên người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử. Sau khi hoàn tất khám nghiệm thi thể được đưa về nhà xác, báo VietNamNet thông tin thêm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Vụ ông lão 72 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi ở Lào Cai: Khởi tố "yêu râu xanh"

    VKSND huyện Bảo Thắng (Lào Cai) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Xứng (SN 1948, trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai) để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Xứng khai nhận, khoảng 16h30 ngày 2/11, thấy cháu bé 13 tuổi đi học về nên ông Xứng đã dụ dỗ cháu vào khu đất vắng để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, ông Xứng đưa cho cháu bé 40.000 đồng và dặn không được kể chuyện này với ai.

    Tối cùng ngày, thấy con gái có những biểu hiện bất thường nên người mẹ gặng hỏi và choáng váng trước hành vi đồi bại của đối tượng Xứng. Ngay lập tức, người mẹ đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

    Trước đó, tối 2/11, Công an xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng nhận được đơn trình báo của chị T.T.H về việc ông Nguyễn Văn Xứng, người cùng thôn có hành vi hiếp dâm con gái chị sinh năm 2007.

    Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Bảo Thắng đã nhanh chóng xác minh vụ việc và triệu tập Nguyễn Văn Xứng lên cơ quan điều tra làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Xứng đã khai nhận hành vi phạm tội.

    Sau khi điều tra, thu thập chứng cứ đầy đủ, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng đã ra quyết định khởi tố vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1811-me-chong-cung-con-dau-di-danh-ghen-quay-clip-a346422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan