+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 10/3/2020: Nam thanh niên cầm hung khí lạng lách tránh CSGT như phim hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 10/3/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 10/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bình Thuận: Nam thanh niên cầm hung khí lạng lách tránh CSGT như phim hành động

    Nam thanh niên lạng lách xe máy, tránh CSGT gây phẫn nộ. 

    Ngày 9/3, tin từ Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận), đơn vị này đang tiếp tục truy xét người đàn ông cầm đại đao lạng lách, đánh võng để tránh CSGT tại tuyến đường ĐT 716 ngày 7/3.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Tuy Phong trong quá trình tuần tra kiểm soát, phát hiện nam thanh niên chạy xe độ, tay cầm đại đao, có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, người này không chấp hành mà một tay lái xe, tay còn lại cầm đại đao lạng lách, đánh võng nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của CSGT.

    Đại úy CSGT Trần Văn Hiệu, người trực tiếp truy đuổi cho biết phải rất khó khăn mới ép được xe vì người này liên tục chạy vào đường đất cát và chuyển làn ngược lại.

    Khi bị lực lượng CSGT ép ngã xe, thanh niên này cầm hung khí quơ loạn xạ rồi chạy trốn vào rừng tràm.

    Công an huyện Tuy Phong đã lập biên bản thu giữ được xe máy biển kiểm soát 60F2 – 6961 mà thanh niên này bỏ lại và đang truy tìm thanh niên này.

    Tuy nhiên qua xác minh thì đây là xe mang biển số giả.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đối tượng bỏ trốn trong vụ đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Hà Nội đã ra trình diện

    Ngày 9/3, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đối tượng nguyễn Văn An (45 tuổi, trú tại TP.Lào Cai, tỉnh Lào cai) có liên quan đến vụ đốt pháo đỏ đường tại đám cưới ở Hà Nội đãn đến công an trình diện.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhân đã cùng Trần Văn Khang (41 tuổi, trú tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) đốt pháo tại đám cưới ở xã Phù Lỗ. Sau đó, An trở về nhà ở Lào Cai.

    Khi biết lực lượng công an đang điều tra vụ việc, Khang đã trốn khỏi nơi ở. Sau đó, An đã ra đầu thú.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn An về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 4/3, Công an huyện Sóc Sơn đã khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, điều tra vụ các đối tượng đốt pháo trong đám cưới xảy ra ngày 1/3 trong một đám cưới tổ chức tại xã Phù Lỗ.

    Công an huyện Sóc Sơn đã thực hiện quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Khang để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

    Tiến hành điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã làm rõ vai trò của một số đối tượng liên quan đến vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Vũng Tàu: Truy tìm đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà trưởng khu phố

    Nhà ông T. bị kẻ lạ mặt ném chất bẩn. Ảnh minh họa

    Ngày 9/3, trao đổi với báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường 12, TP.Vũng Tàu cho biết, Công an phường 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Vũng Tàu đang lập hồ sơ, điều tra vụ nhà trưởng khu phố bị ném chất bẩn.

    Trước đó, chiều ngày 7/3, 2 thanh niên đi trên xe máy đến nhà ông N.V.T. (Trưởng khu phố thuộc phường 12) định ném chất bẩn vào nhà nhưng bị phát hiện nên quay xe bỏ đi.

    Đến khoảng 2h ngày 8/3, 2 đối tượng quay lại và ném bom sơn, mắm tôm vào nhà ông T. rồi bỏ chạy.

    Sau khi nhận được trình báo của ông T., Công an phường 12 đã phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu có mặt lập hồ sơ vụ việc, trích xuất camera để truy bắt 2 đối tượng trên.

    Theo lời ông T., thời gian qua ông phản ánh vi phạm trên địa bàn nên có thể, nhóm đối tượng này ném chất bẩn vào nhà ông để dằn mặt.

    Quảng Trị: Chủ tịch HĐGT công ty điện gió trốn cách ly

    Chiều ngày 9/3, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo công an tỉnh Quảng Trị cho biết, 1 trong 4 trường hợp cách ly sau khi đi trên chuyến bay từ Hà Nội vào Huế có bệnh nhân Covid-19 đã bị đánh tráo.

    Người thực hiện việc đánh tráo là ông L.T.H, Chủ tịch HĐQT của một công ty đang thực hiện dự án điện gió tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

    Ông H. là 1 trong 4 người ngồi cùng khoang máy bay mang số hiệu VN1547 từ Hà Nội vào Huế với bệnh nhân Covid-19 thứ 30 (hiện đang điều trị cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2).

    Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng thực hiện cách ly thì vị Chủ tịch HĐQT nói trên lại cho nhân viên của mình đi cách ly thay. Sự việc sau đó được phát hiện và khi cơ quan chức năng sử dụng các biện pháp quyết liệt thì vị Chủ tịch HĐQT nói trên tự nguyện ra trình diện và thực hiện cách ly.

    "Ông H. bị phát hiện không trung thực và đã tự nguyện ra trình diện, cách ly cùng 4 người khác vào sáng 9/3. Những người này đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả”, ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho hay.

    Trả lời báo Thanh Niên, thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng công an huyện Hướng Hóa cho biết, đây là việc làm rất đáng lên án và nên xử lý nghiêm.

    Được biết sau khi ra trình diện, ông H. đi cùng với tài xế của mình. Hiện, 4 người được cách ly trước đó là N.T.L, N.B.S, N.M.Đ, L.T.H (cùng trú tại Hà Nội), kể cả người bị đánh tráo vẫn tiếp tục phải bị cách ly.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1032020-nam-thanh-nien-cam-hung-khi-lang-lach-tranh-csgt-nhu-phim-hanh-dong-a314630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan