+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2017. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 5/12/2017 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam sinh lớp 11 mất tích khi qua nhà bạn mượn sách vở

    Tối 4/12, bà Lê Thị Thu Hòa (ở Phạm Bành, Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết con trai mình là Lê Quang Huy (học lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn) đã mất liên lạc với gia đình 2 ngày nay.

    Theo bà Hòa, tối 2/12, Huy ở nhà giúp mẹ nấu cơm, ăn tối như thường lệ. Khoảng 21h, nam sinh xin phép mẹ sang nhà bạn (cách nhà gần 500 m) để mượn sách vở về học.

    Em đeo kính cận, đi xe đạp địa hình màu đen sọc xanh lá, đội mũ lưỡi trai, mặc quần màu ghi, áo khoác gió màu tím than và đi dép quai hậu.

    “Từ hôm đó đến nay, không ai nhìn thấy Huy nữa. Chúng tôi đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Gia đình tôi rất lo lắng”, bà Hòa nói.

    Cũng theo người mẹ, Huy là người hiền lành, ít nói, chưa từng có mâu thuẫn, gây hấn gì với ai. Em không dùng điện thoại.

    Gia đình bà Hòa đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook, trình báo công an thành phố để được hỗ trợ tìm kiếm.

    Nữ cán bộ lộ "ảnh nóng" với chủ tịch xã bị kỷ luật cảnh cáo

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 4/12, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết địa phương này đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với bà S. - cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân.

    Theo đó, Đảng bộ xã Thanh Xuân quyết định kỷ luật cảnh cáo Đảng và bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021 đối với bà S.

    "Cảnh nóng" của nữ cán bộ với chủ tịch xã phát tán trên mạng xã hội. 

    Bà S. là người lộ một loạt “ảnh nóng” với ông Lương Thế T., nguyên Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân.

    Vụ 1 phần thi thể dưới nền nhà: Tìm thấy thi thể đã phân hủy

    Chiều 4/12, Công an Quảng Bình đã hoàn tất khai quật và khám nghiệm hiện trường nơi người dân ở đường Trường Chinh, phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình) phát hiện xương chân người trong lúc cải tạo nền nhà.

    Nơi phát hiện bộ hài cốt. Ảnh: Vietnamnet

    Lực lượng chức năng đã tìm thấy một bộ xương người còn nguyên vẹn ở sâu dưới nền nhà khoảng 30 cm, trong tình trạng xương sọ có một mảng vỡ lớn. Bộ xương được xác định là của một người đàn ông, chết 2-5 năm, còn nguyên chiếc quần dài và một chiếc áo sơ mi quấn quanh cổ và áo phông lót ở dưới. Phần thi thể được phát hiện nằm sát hiên nhà. Được biết vị trí này trước đó là một phòng ngủ được ngăn cách bằng 1 bức tường với bên ngoài, hiện tại đã bị đập đi, tu sửa lại.

    Hiện chủ nhà nơi phát hiện thi thể đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành mai táng thi thể theo phong tục địa phương.

    Đi đánh ghen, nam thanh niên rơi xuống suối tử vong

    Chiều 4/12, Công an xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông cho biết, sau gần 1 ngày tìm kiếm lực lượng chức năng đã thấy thi thể anh Triệu Chòi L. (28 tuổi, ngụ xã Quảng Hòa). Anh L. được xác định rơi xuống suối Phèn mất tích vào chiều ngày hôm trước.

    Đi đánh ghen, nam thanh niên rơi xuống suối tử vong. Ảnh minh họa

    Theo tin tức ban đầu, ngày 3/12, anh L. nhờ Triệu Văn San (ngụ huyện Đam Rông, Lâm Đồng) chở vợ mình là chị Phùng Mùi Pham (28 tuổi) đi mua thuốc. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, chị Pham gọi điện báo cho chồng không mua được thuốc và đang trên đường trở về.

    Nghi ngờ vợ và anh San có chuyện mờ ám nên anh L. mang gậy ra chặn trên cầu gần nhà. Sau đó giữa anh L. và anh San xảy ra ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, anh L. không may rơi xuống suối mất tích.

    Khu vực anh L. mất tích là con suối giáp ranh giữa xã Quảng Sơn - Quảng Hòa của huyện Đắk G’Long.

    Thái Nguyên bất ngờ xin bỏ trạm BOT Bờ Đậu

    Tỉnh Thái Nguyên vừa có đề xuất gửi Bộ GTVT về việc bỏ trạm thu phí BOT Bờ Đậu trên QL3 cũ, cho phép nhà đầu tư mở rộng, hoàn thiện đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên và đặt trạm thu phí ở đó.

    Công văn do Chủ tịch UBND TP Thái Nguyên Vũ Hồng Bắc ký gửi Bộ Giao thông Vận tải, nêu rõ lý do dự án cao tốc Thái Nguyên- Chợ Mới dù đã hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng nhưng nhà đầu tư chưa thể thực hiện việc thu phí. Người dân TP Thái Nguyên và các huyện Phú Lương, Định Hóa, Đại Từ, Đồng Hỷ, Sông Công, Phổ Yên cũng như từ các tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn... phản đối việc đầu tư trên đường cũ để thu phí, kể cả có giảm phí cho một số đối tượng, do họ đã đóng phí bảo trì đường bộ hàng năm.

    Việc này tiềm ẩn nguy cơ mất an ninh trật tự, nguy cơ phá sản của nhà đầu tư. Đặc biệt, người dân đề nghị tỉnh Thái Nguyên có kiến nghị với Bộ GTVT điều chỉnh hợp đồng BOT đã ký với nhà đầu tư, dỡ bỏ trạm thu phí BOT Bờ Đậu (Km77+922,5 QL3 cũ).

    Trước vướng mắc trên, UBND tỉnh Thái Nguyên đề xuất Bộ GTVT xem xét dỡ bỏ trạm thu phí tại Km77+922,5 QL 3 cũ; cho phép nhà đầu tư thực hiện mở rộng, hoàn thiện đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đặt trạm thu phí trên đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên và đường Thái Nguyên - Chợ Mới. Hoặc có cơ chế, chính sách đặc thù hỗ trợ ngân sách trung ương cho nhà đầu tư phần doanh thu bị giảm do xóa bỏ trạm thu giá sử dụng dịch vụ đường bộ, kéo dài thời gian thu giá, tạo điều kiện hoàn vốn, tránh nguy cơ phá sản cho nhà đầu tư và tránh bức xúc trong nhân dân.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-5122017-a211778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan