+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/3/2020: CLB Hà Nội tạm dẫn đầu bảng sau vòng 1 V-League 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/3/2020 nổi bật là V-League 2020 khởi đầu ấn tượng dù đá trên sân không khán giả.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 9/3/2020 nổi bật là V-League 2020 khởi đầu ấn tượng dù đá trên sân không khán giả.

    CLB Hà Nội tạm dẫn đầu bảng sau vòng 1 V-League 2020

    Bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng 1. Nguồn: VPF

    Vòng 1 V-League 2020 đã diễn ra cuối tuần qua với những trận đấu vô cùng hấp dẫn dù các đội bóng đều phải thi đấu trên sân không khán giả.

    Trong lịch sử của mình, V-League chưa từng chứng kiến tình trạng nguyên một vòng đấu không mở cửa cho khán giả vào sân.

    14 bàn thắng được ghi sau 7 trận đã đấu, chỉ 1 trận không có bàn thắng nào được ghi rõ ràng không phải là một con số quá mức hiếm thấy, nhưng nếu đặt trong bối cảnh giải đấu chỉ vừa mới bắt đầu sau một thời gian phải tạm hoãn, khiến cho sự chuẩn bị về chuyên môn của tất cả các đội bóng đều bị xáo trộn, thì mới thấy được ban điều hành giải đấu và các CLB đã nỗ lực đến thế nào để có được kết quả như vậy.

    Hiện có 6 đội bóng đều giành được 3 điểm sau vòng đấu đầu tiên là Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Hải Phòng, HAGL và Viettel. Hai CLB Hà Nội và TP.HCM chia nhau 2 vị trí đầu tiên do vượt trội về hiệu số.

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Hà Nội - Nam Định về việc phải thi đấu trên sân không có khán giả, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội cho biết: “Thi đấu trên sân không khán giả là một nỗi buồn của chúng tôi, nhưng đây là công tác chống dịch của cả nước nên chúng ta phải nghiêm chỉnh chấp hành điều này. Thay vào đó, hai đội có trận đấu cống hiến là món quà tinh thần cho khán giả”.

    HLV Zidane thất vọng sau trận thua khiến Real mất ngôi đầu

    Chiến thắng 1-0 của Barca trước Real Sociedad ở trận cầu sớm khiến Real phải chịu áp lực không nhỏ trong chuyến làm khách tới sân của Betis.

    Áp lực này dường như đã khiến các cầu thủ Real thi đấu không đúng phong độ và để đối thủ mở tỷ số. Dù sau đó không lâu họ đã tìm cách gỡ hòa thành công nhưng màn trình diễn trong phần lớn thời gian của trận đấu là thiếu thuyết phục và Real phải nhận bàn thua ở những phút cuối.

    Kết quả thua 1-2 khiến Real chính thức mất ngôi đầu bảng La Liga 2019/20 vào tay Barcelona.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã bày tỏ sự thất vọng rất lớn đối với các học trò của mình: "Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa và tôi là một phần nguyên nhân dẫn đến sự kém cỏi này. Chúng tôi mờ nhạt trong mọi chỉ số, từ kiểm soát bóng, năng lượng chơi bóng, cách vận hành chiến thuật và khả năng tạo đột biến. Đây là một ngày tồi tệ và điều đó lúc nào cũng có thể xảy ra".

    Thua M.U 0-2, HLV Man City vẫn thấy các học trò "chơi ổn"

    Trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh, M.U đã đánh bại Man City 2-0 nhờ các bàn thắng của Martial và McTominay.

    Làm khách trên sân Old Trafford, Man City tạo ra thế trận áp đảo về kiểm soát bóng nhưng lại bế tắc trong khâu ghi bàn. Trong khi đó, chiến thuật phòng ngự phản công của M.U mang lại hiệu quả rõ rệt và khiến thầy trò HLV Pep Guardiola thêm một lần "ôm hận" ở mùa giải này.

    Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng đội bóng của mình đã chơi tốt dù còn những điều phải cải thiện.

    "Tôi không đồng tình với Bernardo Silva rằng trận thua này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã chơi tốt trong cả 90 phút đấy chứ. Trong hiệp một, chúng tôi cần quyết đoán hơn ở một phần ba sân đối phương", Pep nói.

    "Bernardo và Gundogan cần chơi quyết đoán hơn ở vị trí của họ. Sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn một chút. Tổng thể mà nói, cả đội đã chơi ổn và tôi chúc mừng MU với thắng lợi này".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-932020-clb-ha-noi-tam-dan-dau-bang-sau-vong-1-v-league-2020-a314529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan