+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/5/2020: FIFA áp dụng luật mới cho bóng đá trở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/5/2020 nổi bật là FIFA áp dụng luật mới cho bóng đá trở lại.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/5/2020 nổi bật là FIFA áp dụng luật mới cho bóng đá trở lại.

    FIFA áp dụng luật mới cho bóng đá trở lại

    Giám đốc trọng tài FIFA Nicola Rizzoli tiết lộ, tổ chức này sẽ cho phép các CLB thay tối đa 5 cầu thủ mỗi trận khi các giải đấu trở lại. Quy định này được đưa ra nhằm giúp các CLB và cầu thủ có thể đối phó với lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

    Tôi tin rằng FIFA có ý định cho phép thay 5 cầu thủ mỗi trận. Trong giai đoạn cuối này, các trận đấu sẽ được sắp xếp với mật độ dày và các cầu thủ phải thi đấu dưới thời tiết nắng nóng. Vì vậy, chúng ta phải có một bước tiến lớn để giúp đỡ các cầu thủ", ông Rizzoli nói.

    Việc tăng số lần thay người từ 3 lên 5 sẽ giúp các cầu thủ giảm cường độ vận động và nguy cơ chấn thương.

    Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) là liên đoàn bóng đá đầu tiên ở châu Âu thông qua luật này và sẽ áp dụng tại La Liga trong thời gian tới. La Liga dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 và diễn ra trên sân vận động không có khán giả.

    Messi và đồng đội âm tính với virus SARS-CoV-2

    Theo Marca, các cầu thủ Barca đều đã trải qua bài xét nghiệm bắt buộc trước khi trở lại tập luyện. BTC La Liga thông báo kết quả xét nghiệm sẽ được thông báo chính thức sau đúng 2 ngày.

    Marca khẳng định mẫu thử của Messi và các đồng đội ở Barca đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Trường hợp duy nhất của Barca chưa xét nghiệm là Ousmane Dembele. Tiền đạo người Pháp hiện vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương và không thể tập trung cùng đội bóng.

    Serie A phát hiện thêm cầu thủ nhiễm Covid-19

    Trong đợt kiểm tra y tế chuẩn bị cho giải bóng trở lại, đội bóng Fiorentina đã phát hiện thêm 3 cầu thủ và 3 nhân viên phục vụ dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Trang chủ của Fiorentina thông báo: "CLB đã tiến hành các bước theo đúng chỉ dẫn của cơ quan y tế bao gồm cách ly những trường hợp liên quan. Các cầu thủ còn lại của đội bóng vẫn tiếp tục tập riêng trước sự giám sát của cán bộ y tế và các chuyên gia thể lực".

    Ngay sau khi những trường hợp mắc bệnh được công bố, Bộ trưởng Bộ Thể thao của Italy Vincenzo Spadafora cũng thông tin là cuộc họp giữa Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) cơ quan giám sát y tế nhằm đưa Serie A trở lại vẫn chưa có được thống nhất.

    Giải vô địch bóng đá Italy sẽ phải chờ thêm thời gian để có được những tham vấn tốt nhất từ bộ Y tế nước này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-852020-fifa-ap-dung-luat-moi-cho-bong-da-tro-lai-a322522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan