+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/10/2019: Công Phượng chính thức hội quân cùng tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/10/2019 nổi bật là việc Công Phượng chính thức có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 7/10/2019 nổi bật là việc Công Phượng chính thức có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Công Phượng chính thức hội quân cùng tuyển Việt Nam

    Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội từ sáng sớm 7/10 sau chuyến bay dài từ Bỉ về Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1995 đã sớm làm thủ tục để trở về khách sạn hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Có khả năng, ngay trong chiều 7/10, Công Phượng sẽ ra sân tập cùng các đồng đội tuyển Việt Nam.

    Trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã hội quân cùng tuyển Việt Nam từ ngày 6/10. Theo yêu của HLV Park Hang-seo, 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu phải có mặt hội quân cùng tuyển Việt Nam trước buổi trưa ngày 7/10 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình.

    Tuy nhiên, một người đồng đội khác của Công Phượng là Đoàn Văn Hậu gặp trục trặc trong quá trình di chuyển.

    Văn Hậu sẽ về muộn một ngày và chỉ hội quân cùng đội tuyển hôm 8/10. Ngoài Văn Hậu, HLV Park Hang-seo đã có trong tay đủ toàn bộ nhân sự tuyển Việt Nam.

    Được biết, tuyển Malaysia đã có đủ quân số để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Họ dự kiến đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào trưa nay, 7/10. Sau đó, Malaysia có buổi tập đầu tiên vào chiều nay.

    Malaysia chốt danh sách đối đầu tuyển Việt Nam

    Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Malaysia hành quân sang Hà Nội để đối đầu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    Đáng chú ý là sự thiếu vắng của 3 cầu thủ Nor Azam Azih, J. Partiban và Shahrel Fikri do chưa kịp bình phục chấn thương.

    Trước thềm cuộc đối đầu quan trọng với Việt Nam tại bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022, Malaysia đã có chiến thắng 6-0 trong trận giao hữu với đội tuyển Sri Lanka.

    Trong trận đấu này, Malaysia đã triển khai những pha tấn công đa dạng, sắc bén và hiệu quả hơn rất nhiều so với trước đây. Không chỉ thay đổi chất lượng tấn công, Malaysia cũng đã cho thấy sự tiến bộ rất lớn vì chơi pressing một cách hiệu quả, gần như không cho Sri Lanka chơi bóng.

    Hiện ở bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Malaysia (3 điểm) đang tạm xếp thứ 3, ngay trên Việt Nam (1 điểm) nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

    Danh sách đội tuyển Malaysia

    Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Khairul Azhan.

    Hậu vệ: Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Dominic Toretto, Adam Nor Azlin, Irfan Zakaria, Matthew Davies, Corbin Ong, Nazirul Naim, Syahmi Safari.

    Tiền vệ: Halim Saari, Azzizan Nordin, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty, Mohamadou Sumareh, Akhyar Rashid, Safawi Rasid.

    Tiền đạo: Syafiq Ahmad, Norshahrul Idlan Talaha.

    HLV Solskjaer xin lỗi vì trận thua tệ hại của M.U

    Làm khách trên sân của Newcatsle, đội bóng đứng áp chót bảng xếp hạng Premier League, thầy trò HLV Solskjaer đã có một trận đấu vô cùng đáng thất vọng. Các cầu thủ M.U thi đấu rệu rã, tấn công kém và phòng ngự cũng không xuất sắc.

    "Nửa đỏ thành Manchester" phải nhận thất bại 0-1 trên sân của "chích chòe" và tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với 9 điểm sau 8 vòng đấu.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết ông không có bất cứ lời bào chữa nào cho thất bại của M.U.

    "Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Một số cầu thủ quan trọng không thể ra sân nhưng sẽ không có bất cứ lời bào chữa nào cho thất bại này. Tôi gửi lời xin lỗi đến các CĐV của M.U, bởi đội bóng đã không thể giành chiến thắng các trận đấu.

    Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, đưa ra các định hướng tiếp theo và hy vọng có sự trở lại của một vài cái tên. Đây là trách nhiệm của tôi. Tôi cần phải giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin", HLV Solskjaer nói.

    Sau trận thua Newcatsle, Solskjaer đã có mặt trong top 3 HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-7102019-cong-phuong-chinh-thuc-hoi-quan-cung-tuyen-viet-nam-a295879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan