+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/5/2020: V-League chưa thể trở lại vào cuối tháng 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/5/2020 nổi bật là V-League chưa thể trở lại vào cuối tháng 5.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/5/2020 nổi bật là V-League chưa thể trở lại vào cuối tháng 5.

    V-League chưa thể trở lại vào cuối tháng 5

    Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa thông báo tới các đội bóng về việc điều chỉnh kế hoạch dự kiến tổ chức các giải đấu.

    Theo đó, bóng đá Việt Nam có thể trở lại từ ngày 24/5 với loạt trận vòng loại Cúp Quốc gia. Lịch trở lại của V-League vẫn chưa được xác định, nhiều khả năng sẽ bị lùi lại so với mốc 31/5 như thông tin trước đó.

    VPF cho biết: "Căn cứ tình hình diễn biến tiếp theo của dịch bệnh và chỉ thị của Thủ tướng chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, ban điều hành giải sẽ cập nhật và điều chỉnh thời gian tổ chức thi đấu phù hợp với thực tế".

    So với nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á, các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam vẫn trở lại sớm hơn dù lùi lại tới đầu tháng 6. Giải vô địch quốc gia Thái Lai, Malaysia hay Indonesia đều bị hoãn cho tới tháng 9 vì dịch Covid-19.

    CLB Hà Nội chưa có kế hoạch với Văn Hậu

    Tương lai của Văn Hậu tại SC Heerenveen hiện là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Với việc giải VĐQG Hà Lan không tiếp tục thi đấu do dịch Covid-19 và hợp đồng của Văn Hậu với CLB sẽ kết thúc trong thời gian tới, nhiều người dự đoán hậu vệ người Thái Bình nhiều khả năng sẽ về nước.

    Nhiều người cũng đưa ra dự đoán về việc Văn Hậu có thể thi đấu cho CLB Hà Nội tại lượt về V-League 2020 nếu như giải đấu quốc nội được tái khởi động trong thời gian tới.

    Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết hiện CLB Hà Nội vẫn chưa có kế hoạch gì liên quan tới Văn Hậu.

    "Việc gọi Văn Hậu về hay không còn phụ thuộc vào thỏa thuận của lãnh đạo hai bên. Chúng tôi tạo điều kiện để Văn Hậu có cơ hội cọ sát ở môi trường tốt như tại châu Âu. Lúc này, lãnh đạo CLB Hà Nội chưa có kế hoạch gọi Văn Hậu trở về", ông Nghiêm chia sẻ.

    Các cầu thủ M.U sắp trở lại luyện tập

    M.U gọi các cầu thủ nước ngoài đang tránh dịch Covid-19 tại quê nhà trở về Anh để luyện tập, chuẩn bị cho việc giải Ngoại hạng Anh trở lại.

    Trợ lý Kieran McKenna cho hay, MU có kế hoạch tập luyện tại Carrington trong tháng 5 này. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào thông báo mới nhất từ Chính phủ Anh đưa ra vào ngày mai, 7/5, nếu lệnh giãn cách được nới lỏng.

    Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang tìm mọi cách để giải đấu trở lại sớm nhất có thể. Theo Guardian, khoảng 8-10 sân vận động sẽ được ban tổ chức lựa chọn để các đội bóng thi đấu trên sân trung lập.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-652020-v-league-chua-the-tro-lai-vao-cuoi-thang-5-a322211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan