+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/1/2020: Tuyển nữ Trung Quốc bị cách ly vì lo ngại virus corona

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/1/2020 nổi bật là tuyển nữ Trung Quốc bị cách ly vì lo ngại virus corona.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 31/1/2020 nổi bật là tuyển nữ Trung Quốc bị cách ly vì lo ngại virus corona.

    Tuyển nữ Trung Quốc bị cách ly vì lo ngại virus corona

    Đội tuyển nữ Trung Quốc đã đến Australia để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, khi tới Australia, đội tuyển nữ Trung Quốc đã bị cách ly, cấm rời khỏi khách sạn Brisbane cho đến ngày 5/2 để ngăn chặn sự lây nhiễm của virus corona dù tất cả các thành viên của đội chưa có dấu hiệu nhiễm bệnh.

    Trước đó, vòng loại Olympic 2020 được dự định tổ chức ở Vũ Hán, nhưng do lo ngại dịch bệnh nên chuyển tới Nam Kinh (Trung Quốc).

    Tuy nhiên, do sự bùng phát mạnh của virus corona, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định chuyển địa điểm tới Sydney (Australia) vào ngày 26/1.

    Phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Austarlia cho biết: "AFC và chúng tôi đặt an toàn của tất cả các cầu thủ, quan chức và người hâm mộ ở mức cao nhất".

    ĐT nữ Trung Quốc nằm ở bảng B cùng với các đội Thái Lan, Đài Loan và đội chủ nhà Australia. Các trận đấu sẽ chính thức khởi tranh ngày 3/2 tới đây.

    Djokovic nhẹ nhàng vượt qua Federer, vào chung kết Australia Open

    Sau 2 giờ 18 phút, Djokovic đã vượt qua Federer với các tỷ số 7-6(1), 6-4 và 6-3 để lần thứ 8 vào chung kết Australian Open. Đối thủ của tay vợt Serbia trong trận chung kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Dominic Thiem và Alexander Zverev.

    Phát biểu sau trận đấu, Roger Federer cho rằng mình đã có một trận đấu "kinh khủng". Đồng thời, anh cũng cho rằng Novak Djokovic là người xuất sắc hơn và chiến thắng dành cho đối thủ người Serbia là không thể chối cãi.

    "Luôn rất khó khăn để thi đấu khi bạn chỉ có 3% cơ hội chiến thắng. Nhưng có còn hơn không" – Roger Federer cho hay.

    "Tôi nghĩ mình đủ sức thi đấu và có thể vượt qua khó khăn. Tôi sẽ không bao giờ ra sân nếu nghĩ rằng mình không có cơ hội chiến thắng", tay vợt người Thụy Sĩ đề cập tới việc chấn thương trước trận bán kết.

    Bruno Fernandes chính thức cập bến Man Utd

    Bruno Fernandes chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi với Manchester United, kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

    M.U đã bỏ ra 67,8 triệu bảng, bao gồm 46,6 triệu bảng trả trước cùng 21,2 triệu bảng phụ phí để có được Bruno Fernandes từ CLB Sporting Lisbon.

    Bruno Fernandes chia sẻ trong lễ ký hợp đồng mới: "Tình yêu dành cho Man United bắt đầu khi tôi xem Cristiano Ronaldo chơi bóng tại đây, kể từ đó tôi là fan của đội bóng. Ronaldo đã khơi dậy tình yêu M.U trong tôi. Việc được thi đấu cho Man United thật phi thường. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được khoảnh khắc này. Tôi hứa với các cổ động viên sẽ cống hiến hết mình và giành các danh hiệu cùng đội bóng".

    "Tôi muốn cảm ơn Sporting vì mọi thứ. Tôi cũng muốn cảm ơn HLV Solskjaer và mọi người ở M.U vì đã tin tưởng. Tôi mong chờ trận đấu đầu tiên của mình tại đây", Fernandes nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-3112020-tuyen-nu-trung-quoc-bi-cach-ly-vi-lo-ngai-virus-corona-a309823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan