+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/3/2020: Trợ lý ngôn ngữ của thầy Park xin nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/3/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo chia sẻ trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/3/2020 nổi bật là HLV Park Hang-seo chia sẻ trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc xin nghỉ. 

    Trợ lý ngôn ngữ của thầy Park xin nghỉ

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, trợ lý ngôn ngữ Anh - Hàn của HLV Park Hang-seo là anh Lee Jung Hak đã kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

    Lee Jung-hak cùng thầy Park kinh qua một số chiến dịch lớn nhỏ như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, SEA Games 30 hay giải U23 châu Á 2020...

    Anh thường xuất hiện trong phòng họp báo sau mỗi trận đấu và hỗ trợ huấn luyện viên trưởng trong công tác chuyển ngữ từ tiếng Hàn sang tiếng Anh.

    Được biết, anh Lee có niềm đam mê bóng chày. Anh có kênh video riêng về bóng chày mang tên Hak's Playball cùng hàng chục video về môn thể thao được người Hàn Quốc ưa chuộng.

    Vì vậy, anh Lee Jung Hak không thể đồng hành cùng HLV Park Hang-seo trong các chiến dịch sắp tới để tập trung phát triển niềm đam mê của mình.

    Tuyển nữ Việt Nam bỏ xa tuyển nữ Thái Lan trên BXH FIFA

    Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 3 bóng đá nữ. Theo đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giảm 3 bậc, hiện đứng ở vị trí 35 (trước đó xếp hạng 32) thế giới.

    Nguyên nhân rớt hạng là do tuyển Việt Nam đã để thua cả hai trận lượt đi và về trước tuyển nữ Australia ở vòng play-off vòng loại Olympic 2020 hồi đầu tháng 3.

    Rớt hạng trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng tuyển Việt Nam vẫn duy trì được vị trí thứ 6 khu vực châu Á. Tuyển Thái Lan rớt một hạng xuống vị trí thứ 39 (thua Việt Nam 4 bậc) là đội xếp ngay sau tuyển nữ Việt Nam tại khu vực châu Á.

    Ở khu vực châu Á, thì tuyển nữ Australie vẫn dẫn đầu với hạng 7 thế giới. Tuy nhiên, vị trí thứ 2 châu Á có sự thay đổi khi nữ CHDCND Triều Tiên vươn lên thứ 2, chiếm chỗ của nữ Nhật Bản xuống hạng 3.

    Ronaldo đồng ý giảm gần 4 triệu Euro tiền lương

    Theo Tuttosport, Cristiano Ronaldo đã đồng ý giảm 3,8 triệu Euro (hơn 98 tỷ đồng) tiền lương để hỗ trợ CLB Juventus trong khoảng thời gian dịch bệnh.

    Sau khi BLĐ Juventus đưa ra ý định giảm lương, đội trưởng Giorgio Chiellini và thủ môn kỳ cựu Gigi Buffon đứng ra vận động các cầu thủ.

    Juventus là đội bóng có quỹ lương cao nhất Serie A hiện tại, khi chi khoảng 70 triệu Euro/tháng tiền lương. Ronaldo là ngôi sao được đãi ngộ cao nhất với 31 triệu Euro/năm.

    Cầu thủ nhận lương cao nhất Juventus giảm lương, như một biện pháp giải quyết vấn đề kinh tế giữa dịch Covid-19.

    Ở Đức, dàn sao Bayern Munich và Dortmund đồng ý cắt giảm 20% lương để giúp đội bóng giải quyết khó khăn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2932020-tro-ly-ngon-ngu-cua-thay-park-xin-nghi-a317311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan