+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/4/2020: Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/4/2020 nổi bật là Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 ở 4 quốc gia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/4/2020 nổi bật là Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020 ở 4 quốc gia.

    Next Media sở hữu bản quyền AFF Cup 2020

    Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) vừa thông báo đã đạt được thỏa thuận với đối tác Lagardere Sports Asia (LSA) để sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông AFF Cup 2020 tại 4 quốc gia Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

    Theo đó, gói bản quyền mà Next Media mua từ đơn vị nắm bản quyền toàn cầu – Lagardere Sports bao gồm: Hình thức Miễn phí và Trả tiền trên tất cả các Hạ tầng: Mặt đất, Cable, Vệ tinh, Internet, IPTV, Di động, Phát thanh, Trình chiếu công cộng. Next Media toàn quyền phân phối lại cho các đối tác tại 4 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

    Được biết, riêng ở thị trường Việt Nam, Next Media cũng là đơn vị đầu tiên sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông AFF Suzuki Cup 2020 trên tất cả các hạ tầng và nền tảng phát sóng.

    AFF Suzuki Cup 2020 dự kiến diễn ra từ tháng 10 tới tháng 12 năm 2020. Số đội tham gia là các đội thuộc liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Ít nhất 10 đội chia 2 bảng đấu, thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về sân nhà sân khách.

    Các CLB Ngoại hạng Anh tập luyện trở lại

    Các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày 1/6 tới, nhằm sẵn sàng cho lịch thi đấu còn lại của mùa giải.

    Các HLV thể lực cùng với đội ngũ y tế sẽ làm việc với các cầu thủ để giúp họ có được thể trạng tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải.

    Các chuyên gia y tế đã đưa ra khuyến cáo rằng các cầu thủ cần tập luyện 1 tháng trước khi trở lại thi đấu để phòng tránh nguy cơ dính chấn thương.

    Lịch thi đấu dày đặc (92 trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh diễn ra trong 5 hoặc 6 tuần) gây ra những lo ngại về chấn thương hay kiệt sức cho các cầu thủ.

    Cầu thủ Serie A trở lại tập luyện trong tháng 5

    Thủ tướng Italy, ông Giuseppe Conte, tuyên bố các CLB thể thao chuyên nghiệp có thể trở lại tập luyện từ ngày 18/5 và việc tập luyện cá nhân có thể trở lại từ ngày 4/5.

    Tuy nhiên, các hoạt động này vẫn phải tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội và tránh tụ tập đông người.

    Nếu tình hình dịch bệnh không đáng lo ngại, Serie A sẽ thi đấu trở lại trong khoảng thời gian từ ngày 27/5-6/2 và sẽ kết thúc vào cuối tháng 7.

    Serie A là giải bóng đá lớn đầu tiên trên thế giới phải ngừng thi đấu sau khi một loạt cầu thủ nhiễm Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2742020-next-media-so-huu-ban-quyen-aff-cup-2020-a321167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan