+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/9/2019: Văn Hậu nhận đãi ngộ đặc biệt ở SC Heerenveen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/9/2019 nổi bật là việc Văn Hậu nhận được đãi ngộ đặc biệt ở SC Heerenveen.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/9/2019 nổi bật là việc Văn Hậu nhận được đãi ngộ đặc biệt ở SC Heerenveen.

    Văn Hậu nhận đãi ngộ đặc biệt ở SC Heerenveen

    Sau chuyến bay dài, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại CLB SC Heerenveen vào tối qua 17/9 (theo giờ Việt Nam).

    Ngay sau khi tập trung cùng đội bóng, Đoàn Văn Hậu được đại diện câu lạc bộ SC Heerenveen dẫn vào phòng thay đồ để đón nhận tủ áo quần đã được sắp xếp từ trước.

    Đội bóng Hà Lan đã chuẩn bị đầy đủ tư trang tập luyện cho Văn Hậu và xếp gọn gàng trong tủ thay đồ. Một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự chuyên nghiệp của đội bóng này dành cho tân binh 20 tuổi.

    Bên cạnh đó, khi thi đấu cho câu lạc bộ SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu cũng được cấp một căn hộ riêng khá sang trọng.

    Ngoài ra, như đã cam kết trong bản hợp đồng, SC Heerenveen cũng đã cấp cho Đoàn Văn Hậu một chiếc xe hơi siêu sang để tạo điều kiện thuận lợi cho anh trong việc di chuyển đến sân tập.

    Ngày 18/9, Văn Hậu sẽ cùng các đồng đội tham dự sự kiện Team Building. Một ngày sau đó, Văn Hậu sẽ có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn. Trong hai ngày 20 và 21/9, hậu vệ người Việt Nam sẽ có 2 buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với FC Utrecht vào 19h30 (giờ Việt Nam) trên sân nhà Abe Lenstra vào ngày 22/9 tới.

    Hai đội bóng Anh ra quân thất bại ở Champions League

    Cả Chelsea và Liverpool đều phải nhận những thất bại cay đắng trong ngày ra quân tại mùa giải mới của Champions League.

    Trong khi Chelsea có trận thua 0-1 trước Valencia trên sân nhà thì nhà đương kim vô địch C1 Liverpool nhận thất bại 0-2 trên sân của Napoli.

    Kết thúc trận đấu, các CĐV của The Blues đã tức giận và đòi đuổi HLV Lampard, "Lampard nên ra đi", tài khoản RocheRodrigoe bình luận. "Chelsea đá hiệp 2 rất tệ. HLV Lampard có nhiều quyết định lựa chọn nhân sự, thay người sai lầm, còn sự ích kỷ của Barkley là điều đáng xấu hổ. Tuần trăng mật của Lampard đã hết rồi", một CĐV khác gay gắt phản đối.

    "Nếu bạn xem thường Zouma hay Barkley, hãy nhớ rằng Chelsea là đội bóng không hề kém. Họ cần có một HLV phù hợp. Tiếc là Lampard không phải HLV ấy", CĐV có tài khoản Sociopath chia sẻ.

    Trong khi đó, HLV Klopp của Liverpool thì thừa nhận đây là trận thua đau đớn của mình và các học trò.

    Vị chiến lược gia người Đức giành sự đánh giá cao cho Napoli, đối thủ đã gây không ít khó khăn cho Liverpool mùa giải trước.

    HLV Jurgen Klopp tuyên bố: "Napoli đủ sức vô địch mùa này. Nếu bạn có một kế hoạch tốt và những cầu thủ giỏi, bạn không cần phải là đội bóng mạnh nhất thế giới để vô địch Champions League. Bạn cần phải bùng nổ đúng thời điểm".

    Neymar được giảm án phạt ở đấu trường châu Âu

    Án cấm thi đấu ở Champions League của Neymar vì xúc phạm các trọng tài trên phương tiện truyền thông xã hội ở mùa trước đã được giảm từ 3 trận xuống còn 2 trận sau khi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS).

    Ở mùa giải trước, khi PSG đang có lợi thế về tỷ số trước M.U ở trận lượt về thì Presnel Kimpembe bên phía PSG để tay chạm bóng trong vòng cấm, trọng tài Damir Skomina tham khảo VAR và cho đội khách M.U hưởng quả phạt đền.

    Trên chấm đá phạt, Marcus Rashford không mắc sai lầm nào trước thủ thành Gianluigi Buffon và giúp M.U lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại PSG theo luật bàn thắng trên sân khách dù thua 0-2 tại Old Trafford.

    Ngôi sao người Brazil đã gọi tình huống trọng tài thổi phạt penalty cho các cầu thủ MU là "sự ô nhục".

    "Thật nhục nhã khi dưới sân là 4 gã chẳng biết gì về bóng đá phải đi xem tình huống quay chậm qua tivi", Neymar viết trên trang cá nhân. Phát ngôn này đã khiến Neymar nhận án phạt từ UEFA.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1892019-van-hau-nhan-dai-ngo-dac-biet-o-sc-heerenveen-a293327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan