+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/4/2020: Filip Nguyễn mong khoác áo tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/4/2020 nổi bật là Filip Nguyễn mong sớm khoác áo tuyển Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/4/2020 nổi bật là Filip Nguyễn mong sớm khoác áo tuyển Việt Nam.

    Filip Nguyễn mong sớm khoác áo tuyển Việt Nam

    Trong cuộc phỏng vấn trực tuyến từ xa với VTV, thủ môn Filip Nguyễn cho biết anh vẫn tích cực hoàn thiện điều kiện nhập tịch để có thể thuận lợi thi đấu cho ĐT Việt Nam.

    Thủ thành đang khoác áo CLB Slovan Liberec của Cộng hòa (CH) Séc chia sẻ: "Tôi rất muốn cùng Việt Nam đá ở World Cup. Tôi đang cố gắng nhập quốc tịch Việt Nam và hy vọng một ngày nào đó tôi có thể chơi bóng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam.

    Tôi cố gắng tìm xem tất cả các trận đấu của tuyển Việt Nam có trên Internet. Tôi đã có lần về Việt Nam và theo dõi trực tiếp 1 trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình.

    Tôi thấy cách chơi bóng ở Việt Nam khác với châu Âu. Tại châu Âu, các thủ môn phải hoạt động nhiều hơn và tham gia vào các tình huống phối hợp nhiều không kém các tiền đạo".

    Ở mùa 2019, Filip Nguyễn được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia CH Séc, giúp giá trị của anh từ 450 ngàn euro vọt lên gấp đôi là 950 ngàn euro.

    UEFA lên kế hoạch đưa Champions League trở lại

    Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tổ chức cuộc họp vào ngày 23/4 để bàn về phương án tiếp tục Champions League và Europa League mùa giải 2019/20.

    Theo Mundo Deportivo, UEFA có ý định tổ chức các trận đấu từ vòng tứ kết trở đi năm nay tại một địa điểm và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất thay vì đá hai lượt đi và về như cũ.

    Phương án này nhằm rút gọn thời gian diễn ra của Champions League để giải đấu có thể kết thúc trước ngày 3/8 tới.

    Nếu các giải VĐQG châu Âu trở lại vào tháng 6, UEFA sẽ tổ chức các trận thuộc Champions League và Europa League song song. Nếu muộn hơn, UEFA sẽ đợi các giải VĐQG khép lại rồi mới tổ chức cúp châu Âu.

    Cựu cầu thủ Man City bị cấm thi đấu 5 năm

    Cựu tiền vệ Man City và Sunderland, Dickson Etuhu, bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 5 năm vì dàn xếp tỷ số.

    Theo The Guardian, cựu tiền vệ từng khoác áo Manchester City bị cáo buộc tham gia dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa IFK Gothenburg và AIK vào năm 2017.

    Etuhu cùng người đồng đội là Alban Jusufi tới một nhà hàng ở Stockholm vào ngày 16/5/2017 để gặp thủ môn Kyriakos Stamatopoulos.

    Etuhu đưa 16.000 bảng và đề nghị thủ môn này chơi không đúng sức trong trận đấu gặp Gothenburg. Dù vậy, thủ môn người Canada đã trình báo vụ việc này khiến trận đấu bị hoãn.

    Liên đoàn Bóng đá Thụy Điển đã cấm Etuhu tham gia các hoạt động bóng đá tại nước này trong 5 năm khi cáo buộc anh "cố tình thuyết phục đối thủ chơi không đúng khả năng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1742020-filip-nguyen-mong-khoac-ao-tuyen-viet-nam-a319953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan