+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/6/2020: Công Phượng nói lời đầy ẩn ý sau trận thua CLB Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/6/2020 nổi bật là chia sẻ đầy ẩn ý của Công Phượng sau trận thua CLB Sài Gòn.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/6/2020 nổi bật là chia sẻ đầy ẩn ý của Công Phượng sau trận thua CLB Sài Gòn.

    Công Phượng nói lời đầy ẩn ý sau trận thua CLB Sài Gòn

    Chiều 13/6, Công Phượng viết trên trang cá nhân: "Try to do better than last time" (Cố gắng thi đấu tốt hơn trận vừa rồi) cùng hastag "positive mind" (suy nghĩ tích cực) nhằm tự động viên bản thân.

    Bài viết của chân sút quê Nghệ An nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. Sau 15 phút, bài viết nhận 14.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 500 bình luận và 150 lượt chia sẻ. Công Phượng nhận được nhiều lời động viên, nhắn nhủ anh cố gắng thi đấu thành công hơn.

    Tối 12/6, Công Phượng và đồng đội nhận thất bại đầu tiên tại V.League 2020 sau trận derby với CLB Sài Gòn. Anh chơi nỗ lực, nhưng không hiệu quả khi bị các hậu vệ đối phương phong tỏa hoàn toàn.

    Dù vậy, HLV trưởng Chung Hae-seong của CLB TP.HCM khẳng định hàng công đội chủ sân Thống Nhất vẫn chơi ổn. Đồng thời, ông cũng đặt niềm tin vào việc Công Phượng tỏa sáng ở khoảng thời gian tới.

    "Công Phượng là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy có khoảng thời gian đi Bỉ nhưng không được thi đấu nhiều. Vì vậy, cậu ấy cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng.

    Không chỉ vậy, cậu ấy còn thi đấu ở đội bóng mới và cần thêm thời gian để hiểu những đồng đội. Tôi tin Công Phượng sẽ ghi bàn ở thời điểm nào đó. Khi ấy, cậu ấy sẽ liên tục tỏa sáng", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

    Văn Hậu khao khát được tiếp tục ở lại Heerenveen

    Trên trang cá nhân, Văn Hậu chia sẻ hai bức anh tập luyện cùng đồng đội ở Heerenveen ngày 13/6 và status: “Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan”. Bài viết này nhận được lượng like và bình luận rất đông, nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam cũng liên tục động viên Văn Hậu.

    Văn Hậu đăm chiêu trong buổi tập hôm 13/6 cùng Heerenveen

    Hiện tại, tương lai của Văn Hậu ở Heerenveen vẫn đang là dấu hỏi. CLB Hà Nội và Heerenveen sẽ đàm phán xem Văn Hậu có ở lại Hà Lan thêm một mùa giải hay không, khi hợp đồng cũ của Văn Hậu sẽ kết thúc ngày 30/6.

    Sau khi kết thúc dịch Covid-19, Heerenveen cũng như các đội bóng Hà Lan đã tập luyện trở lại hơn 1 tháng qua. Văn Hậu khá nỗ lực trong các buổi tập, nhằm ghi điểm với HLV Jansen.

    Mùa giải 2019-20 của Hà Lan đã chính thức bị hủy và Heerenveen đứng ở vị trí thứ 10. Sự sa sút ở giai đoạn sau khiến Heerenveen không thể giành vé dự Cúp châu Âu mùa giải tới.

    Trong màu áo Heerenveen, Văn Hậu mới được ra sân 4 phút ở Cúp Quốc gia Hà Lan, trong trận gặp Roja JC. Anh chưa được ra sân một phút nào ở giải vô địch Quốc gia Hà Lan.

    Trong suốt 1 tháng qua, Heerenveen đã lần lượt chia tay 8 cầu thủ, trong đó Sven Botman, Jens Odgaard và Alen Halilovic hết hạn hợp đồng. Heerenveen cũng muốn tăng cường thêm lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ.

    Tiền đạo số 1 của Heerenveen, Chidera Ejuke có khả năng ra đi sau khi được Marseille chèo kéo. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Heerenveen vẫn muốn giữ tiền đạo người Nigeria thêm một mùa giải nhằm hướng đến tham vọng cao hơn năm ngoái.

    Messi lại lập kỷ lục tại La Liga

    Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca ở trận gặp Real Mallorca tối 13/6, khi La Liga trở lại sau Covid-19. Bàn thắng giúp tiền đạo Argentina chạm mốc 20 bàn tại La Liga 2019-2020, và trở thành cầu thủ duy nhất làm được điều này trong 12 mùa giải liên tiếp.

    Messi chinh phục một kỷ lục mới tại La Liga. Ảnh: Reuters.

    Messi và đồng đội tái xuất ấn tượng sau ba tháng nghỉ thi đấu do Covid-19. Arturo Vidal mở tỷ số ngay phút thứ hai, trước khi Messi kiến tạo để tiền đạo Martin Braithwaite ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca. Jordi Alba nâng tỷ số lên 3-0 rồi Messi lập công ở phút bù giờ hiệp 2.

    Hiện Messi dẫn đầu La Liga về số bàn thắng lẫn số lần kiến tạo (14) mùa này.

    Trước khi La Liga trở lại, huyền thoại Barca Rivaldo đã cảnh báo HLV Quique Setien về việc sử dụng Messi một cách hợp lý, nhằm tránh quá tải cho chủ nhân của 6 Quả Bóng Vàng. Nhưng, Messi vẫn đá trọn 90 phút ở trận gặp Mallorca.

    Chiến thắng hôm qua giúp Barca nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Real Madrid lên 5 điểm, trước khi thầy trò Zinedine Zidane tiếp Eibar tối 14/6.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1462020-cong-phuong-noi-loi-day-an-y-sau-tran-thua-clb-sai-gon-a327100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan