+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/2/2020: Thầy Park trở lại Việt Nam xem Quang Hải đối đầu Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/2/2020 nổi bật là thầy Park trở lại Việt Nam xem Quang Hải đối đầu Công Phượng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/2/2020 nổi bật là thầy Park trở lại Việt Nam xem Quang Hải đối đầu Công Phượng.

    Thầy Park trở lại Việt Nam xem Quang Hải đối đầu Công Phượng

    Sáng 31/1, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tại Hà Nội.

    Được biết, thầy Park có kế hoạch dự khán trận Siêu cúp giữa TPHCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất ngày 7/2. Đây là trận HLV Park Hang Seo có cơ hội theo dõi, kiểm tra phong độ nhiều học trò như Đình Trọng, Duy Mạnh, Quang Hải, Công Phượng…

    Trong năm 2020, đội U23 không dự giải đấu nào, vì vậy ông Park và các cộng sự dồn sức lực cho đội tuyển quốc gia.

    Ngay tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu quan trọng gặp Malaysia, thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đá một trận giao hữu với ĐT Iraq ở sân Mỹ Đình.

    Tuyển nữ Việt Nam nhận quà đặc biệt từ HLV Park Hang-seo

    ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 vào rạng sáng 31/1.

    Ngay sau khi vừa có mặt tại Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được món quà đặc biệt tới từ HLV Park Hang-seo. Được biết, thầy Park hiện đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình nên đã nhờ một số người bạn tại Jeju trao tặng nhân sâm và hoa quả cho ĐT nữ Việt Nam tẩm bổ.

    Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng, HLV Mai Đức Chung cùng toàn thể thành viên ĐT nữ Việt Nam vô cùng xúc động và hạnh phúc với món quà này. Đây chắc chắn là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho ĐT nữ trước khi bước vào 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3 bảng A Olympic Tokyo 2020.

    Theo lịch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Myanmar ngày 6/2, sau đó gặp đội chủ nhà Hàn Quốc vào ngày 9/2.

    Dominic Thiem vào chung kết Australia Open gặp Djokovic

    Ngược dòng đánh bại Alexander Zverev với tỷ số 3-1 (3-6, 6-4, 7-6, 7-6), Dominic Thiem đã giành quyền vào chung kết Australia Open 2020 gặp Novak Djokovic.

    Ở set đấu đầu tiên, Thiem đã gặp khá nhiều khó khăn. Khi tỷ số đang là 3-3, Zverev bất ngờ giành 10 điểm liên tiếp để vươn lên dẫn 5-3. Ở bàn quyết định, Zverev thi đấu tỉnh táo và giành thắng lợi 6-3.

    Bước sang sét thứ 2, Thiem đã “vùng lên” mạnh mẽ để thắng lại với tỷ số 6/4. Kể từ lúc này, Thiem đã hoàn toàn lột xác với những cú đánh hiểm hóc, thông minh và chuẩn xác. Phía ngược lại, Zverev cũng thi đấu rất nỗ lực, trong đó tay vợt người Đức có nhiều phen cứu thua tuyệt vời.

    Cả 2 set cuối đều phải phân thắng bại trong loạt tie-break và ở những loạt đấu cân não này, Dominic Thiem tỏ ra bản lĩnh và xuất sắc hơn để giành 2 chiến thắng cùng với tỷ số 7-4.

    Với chiến thắng này, Thiem đã giành quyền chơi trận chung kết gặp Novak Djokovic vào ngày 2/2.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-122020-thay-park-tro-lai-viet-nam-xem-quang-hai-doi-dau-cong-phuong-a309914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan