+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/11/2019: Thủ môn UAE muốn thắng Việt Nam để "sửa sai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/11/2019 nổi bật là phát ngôn của thủ môn UAE Khalid Essa trước trận đấu với Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/11/2019 nổi bật là phát ngôn của thủ môn UAE Khalid Essa trước trận đấu với Việt Nam.

    Thủ môn UAE muốn thắng Việt Nam để "sửa sai"

    Tuyển UAE được đánh giá là đội mạnh nhất bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng lại bất ngờ để thua Thái Lan và tụt xuống vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng.

    Vì lẽ đó, đội bóng Tây Á đang tràn đầy quyết tâm khi đến làm khách trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam.

    Thủ môn Khalid Essa (Al Ain) của UAE chia sẻ: "Mọi cầu thủ đều nhận thức tầm quan trọng của việc có kết quả tốt ở trận này, qua đó tăng cơ hội đi tiếp. Thất bại trước Thái Lan rất đau đớn, nhưng nó mang lại nhiều bài học cho UAE.

    Chúng tôi sẽ sửa sai ở trận đấu tới và trở lại quỹ đạo của mình. Mọi tuyển thủ UAE đều sẵn sàng cho trận đấu rất quan trọng này để lấy 3 điểm ngay tại Hà Nội".

    Trong khi đó, tiền vệ Ali Salmeen cũng tỏ ra dè chừng khi đánh giá về đoàn quân HLV Park Hang-seo: "Đội tuyển Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ thời gian qua, việc họ giành 7 điểm sau 3 lượt trận một lần nữa chứng minh điều này.

    Chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ, bất kể trước đây họ thi đấu như nào. Các đội ở bảng đấu đều nuôi tham vọng giành quyền đi tiếp, bởi vậy, toàn đội cần tập trung và thi đấu nghiêm túc hơn nữa. Chúng tôi muốn trở về từ Hà Nội với một chiến thắng".

    Sterling bị loại khỏi tuyển Anh vì mâu thuẫn với cầu thủ Liverpool

    HLV Gareth Southgate đã quyết định gạch tên Sterling ở trận đấu với Montenegro. Nguyên nhân là do tình huống mất bình tĩnh trước đó của Sterling với Joe Gomez, cầu thủ của Liverpool.

    "Chúng tôi đưa ra quyết định không sử dụng Sterling ở trận gặp Montenegro thứ Năm tới. Một trong những thách thức lớn của tôi là dung hòa các cầu thủ từ các CLB kình địch khi lên tuyển quốc gia. Thật không may khi cảm xúc của trận đấu ở vòng 12 Premier League vẫn còn nguyên", HLV Southgate tuyên bố.

    Được biết, Raheem Sterling đã cố gắng tóm cổ Joe Gomez trong canteen tuyển Anh tại trung tâm huấn luyện St George's Park, một ngày sau trận thua 1-3 của Man City trước Liverpool.

    Hành động này của Sterling khiến HLV Southgate không hài lòng và quyết định loại cầu thủ của Man City ra khỏi trận đấu sắp tới. Sterling sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Kosovo vào ngày 17/11.

    Rafael Nadal “nếm trái đắng” ngay trận ra quân ATP Finals 2019

    Rafael Nadal vừa nhận thất bại bất ngờ ngay trong trận đấu đầu tiên ở ATP Finals 2019. Tay vợt đánh bại Nadal là Alexander Zverev.

    Sau trận đấu, Nadal cho biết: “Tôi không còn cảm thấy đau ở cơ bụng nhưng hôm nay tôi thi đấu thực sự tệ, tronng khi Zverev thì lại chơi rất hay. Chúng tôi có thể tìm ra lý do thất bại nhưng điều quan trọng nhất với tôi là cần thi đấu thật tốt ở hai trận còn lại".

    Không thể vượt qua bán kết ATP Finals 2019, Nadal có nguy cơ mất ngôi số 1 thế giới vào tay Novak Djokovic trong trường hợp tay vợt người Serbia tiến vào chung kết của giải đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-12112019-thu-mon-uae-muon-thang-viet-nam-de-sua-sai-a300509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan