+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/11/2019: Văn Quyết trải lòng khi không được thầy Park gọi lên tuyển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/11/2019 nổi bật là trải lòng của Văn Quyết về việc không được gọi lên tuyển quốc gia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/11/2019 nổi bật là trải lòng của Văn Quyết về việc không được gọi lên tuyển quốc gia.

    Văn Quyết trải lòng khi không được thầy Park gọi lên tuyển

    Văn Quyết vừa tỏa sáng rực rỡ, giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trước Quảng Nam trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2019. Trong tình thế đội bóng Thủ đô bị dẫn bàn trước, Văn Quyết đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc.

    Chiến thắng này càng thêm ngọt ngào khi đây mới là lần đầu tiên Hà Nội FC vô địch cúp Quốc gia. Trước đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm từng 3 lần lọt vào trận chung kết nhưng đều bại trận.

    Sau trận đấu, Văn Quyết chia sẻ: "Nỗ lực của tất anh em cầu thủ đều phải được trân trọng. Tôi rất tiếc vì không được gọi lên đội tuyển Việt Nam. Tôi đã luôn nỗ lực ở câu lạc bộ, đã làm tất cả ở V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia. Tôi luôn khát khao giành danh hiệu và chỉ nung nấu một điều là những người kỳ vọng vào Quyết sẽ được nhìn thấy Quyết. Tôi phải luôn phấn đấu".

    Văn Lâm chính thức hội quân cùng tuyển Việt Nam

    Văn Lâm hội quân cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VnExpress

    Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Hà Nội vào chiều 31/10 để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Nếu theo đúng quy định của FIFA, ngày 6/11 anh mới rời CLB để hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, hiện tại khi Thai League đã kết thúc, Muangthong United tạo điều kiện cho Đặng Văn Lâm về sớm. Được biết, đội bóng Thái Lan còn có một trận đấu từ thiện tại Phuket cuối tuần sau.

    Trong đợt hội quân chuẩn bị cho trận đấu với UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11), HLV Park Hang-seo gọi ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu.

    Thủ thành sinh năm 1993 là ngôi sao đầu tiên đang chơi bóng tại nước ngoài hội quân. Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng chỉ có mặt ở Hà Nội vài ngày trước trận đấu.

    Trong ngày 1/11, sau khi nhóm cầu thủ Hà Nội FC trở về từ Quảng Nam, HLV Park Hang-seo sẽ có gần đủ lực lượng trong đợt tập trung này.

    Đoàn Văn Hậu không có tên trong đề cử Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á

    Văn Hậu không được đề cử giải Cầu thủ trẻ tại AFF Awards Night 2019. Ảnh: Tiền Phong

    AFF Awards Night 2019 là sự kiện tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở khu vực Đông Nam Á trong năm 2018 và 2019.

    Đoàn Văn Hậu là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Cầu thủ trẻ của năm. Tuy nhiên theo thông tin từ báo Tiền Phong, Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ của năm tại AFF Awards Night 2019.

    Ở lần tổ chức gần nhất năm 2017, Văn Hậu giành chiến thắng một cách thuyết phục nhờ thi đấu nổi bật ở các đội tuyển trẻ Việt Nam.

    Hạng mục Cầu thủ trẻ của năm tại AFF Awards Night chỉ có 3 cái tên gồm: Lugman Hakim Shamsudin (Malaysia), Suphanat Muenta (Thái Lan) và Andres Monge (Australia).

    Đoàn Văn Hậu hiện đang khoác áo CLB SC Heerenveen ở Hà Lan. Mặc dù chưa được ra sân chính thức trận nào nhưng cầu thủ người Thái Bình vẫn để lại ấn tượng nhất định nhờ những đóng góp ở màu áo đội trẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1112019-van-quyet-trai-long-khi-khong-duoc-thay-park-goi-len-tuyen-a299126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan