+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/10/2019: Iran "hủy diệt" Campuchia với tỷ số 14-0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/10/2019 nổi bật là cú sút ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải đánh bại Malaysia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/10/2019 nổi bật là cú sút ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải đánh bại Malaysia.

    Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia

    Quang Hải ghi bàn giúp Việt Nam chiến thắng Malaysia. 

    Sự tỏa sáng của Hải "con" đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

    Hành quân đến Mỹ Đình, tuyển Malaysia không giấu ý định tấn công phủ đầu. Khung thành của Đặng Văn Lâm nhiều lần bị đặt trong tình trạng báo động. Thủ môn sinh năm 1993 cũng có một lần băng ra không chính xác và suýt phải trả giá bằng bàn thua.

    Sau những phút đầu thi đấu chuệch choạc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo dần lấy lại sự tập trung. Gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của Malaysia nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn tự tin triển khai bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm.

    Phút 28, Quang Hải chạy chỗ thông minh trước khi dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Farizal. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do số 19 đã rơi vào thế việt vị.

    Tuyển Việt Nam đẩy nhanh tốc độ tấn công và gây khá nhiều sức ép lên hàng thủ Malaysia. Phút 40, mành lưới đội khách một lần nữa rung lên. Lại là Quang Hải với một cú dứt điểm đẳng cấp làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng thủ Malaysia. Hiệp một khép lại với lợi thế 1-0 tạm nghiêng về tuyển Việt Nam.

    Thế chủ động vẫn thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo trong hiệp đấu thứ 2. Tuyển Việt Nam sử dụng tốc độ của Văn Toàn làm phương án tấn công chính. Lão tướng Anh Đức sau khi vào sân thay Công Phượng cũng đã có cơ hội ngon ăn nhưng số 11 lại không thể tận dụng.

    Malaysia cầm bóng nhưng không tìm ra phương án tiếp cận khung thành của Đặng Văn Lâm, ngoại trừ những tình huống bóng bổng. Sau khi lấy lại sự tập trung, thủ môn đang chơi cho Muangthong đã không gặp nhiều khó khăn để hóa giải nỗ lực tấn công của đối thủ.

    Thế trận chặt chẽ được tuyển Việt Nam duy trì cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tuyển Việt Nam giành thắng lợi 1-0 và vươn lên vị trí thứ 2, cùng 4 điểm với Thái Lan và chỉ kém hiệu số.

    Iran "hủy diệt" Campuchia với tỷ số 14-0 trong ngày bỏ lệnh cấm phụ nữ đến sân

    Niềm vui của các nữ cổ động viên Iran trên khán đài. 

    Hàng nghìn khán giả nữ đã có mặt trên sân vận động Azadi, thủ đô Teheran để chứng kiến trận thắng đậm của đội tuyển Iran tại vòng loại World Cup 2022.

    Ngay ở phút thứ 5, Ahmed Nourollahi đã mở tỷ số cho đội chủ nhà Iran bằng một cú sút xa uy lực. Sau đó, hàng thủ Campuchia bộc lộ sự yếu kém và để đối phương dẫn đến 7 bàn khi hiệp một kết thúc.

    Trong hiệp 2, Iran có phần giảm nhịp độ tấn công xuống nhưng khi tinh thần chiến đấu đã chạm đáy, thủ môn Campuchia phải vào lưới nhặt bóng thêm 7 lần nữa.

    Iran giành chiến thắng 14-0 và leo lên ngôi đầu bảng C. Sardar Azmoun, người có biệt danh là "Messi của Iran" lập một cú hat-trick trước khi được thay ra nghỉ ở phút 57.

    Không chỉ mang lại 3 điểm, chiến thắng này còn có ý nghĩa lớn với các khán giả nữ tại Iran. Đây là lần đầu tiên họ được tự do đi xem bóng đá sau 40 năm bị cấm. Trên khán đài sân Azadi, hàng nghìn "bóng hồng" đã xuất hiện và cổ vũ cho đội nhà.

    Quyết định gỡ bỏ lệnh cấm được Iran đưa ra sau khi liên đoàn bóng đá nước này bị FIFA dọa sẽ loại khỏi hệ thống các liên đoàn thành viên. FIFA cũng yêu cầu Iran phải cho phép phụ nữ vào sân mà không giới hạn số lượng vé, tùy theo nhu cầu của họ.

    Yêu cầu của FIFA được đưa ra sau khi một phụ nữ Iran tự xưng là "Cô gái xanh dương" tự thiêu hôm 10/9. Cô cải trang thành một cậu bé để đi xem bóng đá và tự sát vì quá sợ hãi khi bị phát hiện.

    Thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của tiền đạo Tuấn Anh

    Tiền đạo gốc Thái Bình thông báo về tình trạng chấn thương. 

    Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ở trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã thi đấu tốt, có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

    Tuy nhiên, Tuấn Anh đã dính chấn thương phải nhường chỗ cho Đức Huy ở đầu hiệp 2. Nói về chấn thương của cậu học trò trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tuấn Anh sau hiệp 1 phát hiện chấn thương cơ đùi sau. Về cơ bản, các bác sĩ đánh giá đây không phải là chấn thương nghiêm trọng, nhưng cũng phải chờ đến sáng 11/10, chúng ta mới có thể biết chính xác”.

    Trong sáng 11/10, tiền vệ Tuấn Anh đã đích thân thông báo tin vui tới người hâm mộ, trên trang facebook cá nhân của mình, tiền vệ này chia sẻ: “Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội”.

    Tuấn Anh không gặp vấn đề gì lớn là tin vui với HLV Park Hang Seo cũng như cổ động viên Việt Nam. Bởi vì, từ khi trở lại đội tuyển, tiền vệ này đã chơi rất hay, chiếm được niềm tin của nhà cầm quân người Hàn.

    Giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malayisa, “Những ngôi sao vàng” có 4 điểm/2 trận, bằng điểm với Thái Lan, nhưng tạm đứng thứ 3 do thua chỉ số phụ. Hiện tại, chúng ta đang kém đội đầu bảng UAE 2 điểm./.

    Đội tuyển Việt Nam được thưởng lớn sau chiến thắng Malaysia

    Đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng sau khi đánh bại Malaysia.

    Đội tuyển Việt Nam đã được thưởng lớn sau khi có chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022.

    Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng 1 tỷ đồng tiền thưởng động viên thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

    Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng đã thay mặt Thường trực VFF gửi lời biểu dương và chúc mừng chiến thắng của toàn đội, đồng thời nhắc nhở toàn đội tiếp tục tập trung tối đa, giữ vững tinh thần thi đấu cống hiến hết mình để giành được kết quả tốt trước Indonesia vào ngày 15/10 tới.

    Ở trận đấu tối 10/10, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục "gieo sầu" cho Malaysia tại Mỹ Đình bằng chiến thắng 1-0 với pha ghi bàn đẹp mắt của Nguyễn Quang Hải.

    Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo khiến Malaysia phải "nếm trái đắng" khi hành quân đến Hà Nội.

    Với chiến thắng này, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 bảng G với 3 điểm, tạm xếp ngay sau UAE và Thái Lan.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-11102019-iran-huy-diet-campuchia-voi-ty-so-14-0-a296491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan