+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/1/2020: Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/1/2020 nổi bật là những thông tin về trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á diễn ra vào hôm nay (10/1).

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/1/2020 nổi bật là những thông tin về trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á diễn ra vào hôm nay (10/1).

    Đội hình dự kiến U23 Việt Nam trong trận ra quân gặp U23 UAE

    Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình 3-5-2 như ở SEA Games 30. Ảnh: VFF 

    Chiều ngày 10/1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn tại bảng D - VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE. Giới chuyên môn dự đoán, trong trận đấu này, nhiều khả năng HLV Park Hang- seo sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 như ở SEA Games 30.

    Thời điểm hiện tại, Văn Toản đang chiếm được nhiều sự tin tưởng của Ban huấn luyện hơn so với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tại SEA Games 30, thủ môn thuộc biên chế của CLB Hải Phòng thi đấu khá ổn định, chắc chắn. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang- seo tin dùng Văn Toản giữ vị trí gác đền cho U23 Việt Nam trận chiều nay.

    Ở hàng thủ, Đình Trọng đã kịp hồi phục chấn thương và đang có phong độ tốt, có thể sẽ đá giữa cũng bộ đôi Tấn Sinh và Thành Chung.

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Đức Chiến chơi thành công ở vị trí đá trụ tại SEA Games 30. Đây là phát hiện mới của thầy Park khi mà trước đó, tại CLB Viettel, cầu thủ này thường chơi ở vị trí trung vệ. Chơi cao hơn một chút là Quang Hải và Hoàng Đức với nhiệm vụ làm bóng và triển khai tấn công.

    Trên hàng công, bộ đôi Tiến Linh và Đức Chinh nhiều khả năng vẫn tiếp tục cùng nhau phối hợp để săn bàn thắng. Hai cầu thủ đã chứng tỏ được khả năng cũng như sự ăn ý khi góp phần không nhỏ giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games lịch sử trên đất Philippines.

    Dự kiến đội hình U23 Việt Nam:

    Văn Toản; Tấn Sinh, Đình Trọng, Thành Chung; Trọng Hùng, Đức Chiến; Thanh Thịnh; Quang Hải; Hoàng Đức; Tiến Linh; Đức Chinh.

    Suphanat lên tiếng lý giải nguyên nhân U22 Thái Lan thất bại ở SEA Games 30

    Sau chiến thắng 5-0 trước U23 Bahrain tại lượt trận mở màn bảng A ngày 8/1, các cầu thủ Thái Lan đã đưa ra những giải thích cho thất bại tại SEA Games 30 vừa qua.

    “Chúng tôi thi đấu tốt hơn so với SEA Games 2019, ngày càng ăn ý và thể hiện được sự khác biệt. Tại SEA Games vừa qua, Thái Lan có quá ít thời gian để chuẩn bị, và toàn đội cũng chưa kịp thích nghi với chiến thuật mới của huấn luyện viên. Chúng tôi không thể thi đấu đúng với những gì huấn luyện viên chỉ đạo, từ đó dẫn đến thành tích kém cỏi tại SEA Games”, trang SMMSport dẫn lời cầu thủ Suphanat Mueanta.

    “Tôi nghĩ nhiều cầu thủ Thái Lan vừa qua thiếu động lực thi đấu, nhất là những cầu thủ được bổ sung từ đội tuyển quốc gia. Tôi có thể cảm nhận được điều đó”, Supanat nói thêm.

    Với chiến thắng 5-0 trước U23 Bahrain, U23 Thái Lan xếp đầu bảng A sau lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Akira Nishino sẽ gặp Australia ở lượt thứ 2 lúc 20h15 ngày 11/1.

    CLB Thanh Hóa thay đổi nhân sự ban huấn luyện trước thềm mùa giải mới

    Chỉ còn đúng 1 tháng nữa là mùa giải bóng đá 2020 sẽ khởi tranh, CLB Thanh Hóa đã có sự thay đổi nhân sự trong ban huấn luyện khi trợ lý số 1 Mai Xuân Hợp sẽ được thay bằng trợ lý Nguyễn Đức Hoàng.

    Trợ lý Mai Xuân Hợp – người sắm vai đóng thế ở cuối mùa giải V.League 2019 của CLB Thanh Hóa sẽ trở lại dẫn dắt đội U17 – nơi mà nhà cầm quân này đã đã giúp cho U17 Thanh Hóa giành chức vô địch giải U17 quốc gia năm 2019 vừa qua.

    Việc dìu dắt U17 còn giúp trợ lý Mai Xuân Hợp có điều kiện tích lũy thêm kinh nghiệm. Khi cần thiết, ông Mai Xuân Hợp sẽ được tăng cường cho HLV Fabio Lopez.

    Người thay thế ông Mai Xuân Hợp là HLV Nguyễn Đức Hoàng, người đã dẫn dắt đội U15 Thanh Hóa giành vị trí á quân tại giải vô địch U15 quốc gia 2019. So với ông Hợp, HLV Nguyễn Đức Hoàng có nhiều kinh nghiệm huấn luyện hơn.

    Lãnh đạo CLB Thanh Hóa cho biết, đây là sự điều chỉnh phù hợp với tình hình đội bóng hiện nay khi còn phải chinh chiến ở vòng loại các giải trẻ quốc gia năm 2020.

    Tiền đạo Công Phượng tiết lộ mục tiêu ở mùa giải mới

    Công Phượng về nước, khoác áo CLB TP.HCM sau 6 tháng không tìm được chỗ đứng ở Sint- Truidense. Ảnh: Zing.vn

    Trở về Việt Nam và có một vài ngày nghỉ, Công Phượng đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới ở CLB TP.HCM. Tại đây cầu thủ gốc Nghệ hội ngộ với hai đồng đội cũ ở CLB HAGL là Văn Sơn, Đức Lương đồng thời được làm việc với người anh thân thiết cùng quê Trần Phi Sơn.

    Công Phượng chia sẻ: "Tôi rất vui khi được quay trở lại Việt Nam. Khi về CLB TP.HCM, tôi xác định sẽ cố gắng hết sức mình để có phong độ tốt hơn cũng như giúp cho đội bóng có thành tích cao ở mùa giải sắp tới".

    "Tôi từng chơi bóng ở Nhật Bản (Mito Hollyhock), Hàn Quốc (Incheon United) và Bỉ (Sint-Truidense), tôi có kinh nghiệm được chơi ở những nền bóng đá phát triển hơn. Đó là điểm mạnh để tôi phát huy, thi đấu tốt hơn và đóng góp cho đội bóng. Việc hòa nhập không phải là khó khăn lớn.

    Ở đây có một số cầu thủ tôi đã từng cùng tôi thi đấu ở cấp CLB như HAGL và cả trên ĐTQG nữa. Cách chơi và lối chơi của họ tôi cũng đã biết sơ qua".

    Sau thời gian dài không tìm được chỗ đứng trong màu áo CLB Sint-Truidense của Bỉ, Công Phượng chính thức về nước khoác áo CLB TP.HCM trong thời hạn 6 tháng sau khi đội này đồng ý bỏ ra khoảng 120.000 USD phí bồi thường cho đại diện nước Bỉ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1012020-doi-hinh-du-kien-cua-u23-viet-nam-trong-tran-gap-u23-uae-a307811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan