+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 6/7/2019: Điều "lạ" trong đợt tập trung ngắn hạn của U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 6/7/2019 nổi bật là thông tin về đợt tập trung trong tháng 7 của ĐT U23 Việt Nam.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 6/7/2019 nổi bật là thông tin về đợt tập trung trong tháng 7 của ĐT U23 Việt Nam.

    Điều "lạ" trong đợt tập trung ngắn hạn của U23 Việt Nam

    HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách 18 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung ngắn hạn lần đầu tiên của tháng 7/2019.

    Đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 8/7 đến ngày 11/7 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trong đợt tập trung này, đội sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam hiện cũng đang đóng quân tại đây để chuẩn bị cho Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019.

    Theo như bản danh sách sơ bộ này, dễ dàng nhận ra đây là những cầu thủ còn khá mới lạ hoặc chỉ mới tập trung ở U23 Việt Nam trong lần giao hữu trước đó với U23 Myanmar.

    Có thể kể tới những cầu thủ trong đợt tập trung trước như Martin Lo, Lê Ngọc Bảo, Nguyên Trọng Long (Phố Hiến), A Mít, Phan Văn Biểu (SHB Đà Nắng) hay Trần Văn Bửu, Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn),…

    Ngoài ra, những cái tên nổi bật là thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Thành Chung (Hà Nội FC), Thanh Thịnh, Bùi Tiến Dụng (SHB.Đà Nẵng), Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương), tiền vệ Triệu Việt Hưng (HAGL), Thái Quý (Hà Nội FC), Nguyễn Hoàng Đức, Trọng Đại (Viettel)... đều vắng mặt.

    Lý do là các CLB vẫn đang trong quá trình tập trung thi đấu lượt về V-League với mật độ thi đấu dày đặc.

    Với mục đích vừa đảm bảo công tác chuyên môn cho đội tuyển trẻ Việt Nam vừa cân bằng lợi ích cho các CLB có cầu thủ được triệu tập cho chiến dịch SEA Games 30, HLV Park Hang-seo quyết định thay vì tập trung dài ngày như thông lệ, ông sẽ tập trung ngắn hạn.

    Đội tuyển U23 Việt Nam trong giai đoạn các giải chuyên nghiệp đang diễn ra tập trung mỗi đợt chỉ kéo dài 4 ngày.

    Danh sách 18 cầu thủ U23 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 7: Đỗ Sỹ Huy, Phan Văn Biểu, A Mít, Trần Thanh Sơn, Trần Bảo Toàn, Vũ Viết Triều, Nguyễn Bá Đức, Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Văn Đạt, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt, Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Sỹ Tú, Nguyễn Khắc Vũ.

    Công Phượng không muốn bố thất vọng trong lần "xuất ngoại" thứ 2 của năm 2019

    Ngày 5/7/2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức ký với CLB Sint-Truidense V.V bản hợp đồng có thời hạn một năm.

    Phát biểu trong lễ ra mắt CLB mới, Công Phượng chia sẻ: "Tôi rất vui khi được khoác áo Sint Truidense VV chơi ở giải đấu cao nhất của Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng luyện tập, thi đấu hết mình để làm hài lòng người hâm mộ".

    Cầu thủ của ĐTQG Việt Nam cũng cho biết, khi đối mặt với thách thức mới, anh không muốn khiến bố mình thất vọng: “Tôi gặp bố tôi ở Gia Lai. Bố tôi luôn đặt niềm tin vào tôi. Tôi rất tự hào về điều ấy để không phụ lòng ông”.

    Đây là lần "xuất ngoại" thứ 2 của Công Phượng trong năm 2019. Trước đó, anh có quãng thời gian không mấy thành công tại CLB Incheon United (Hàn Quốc).

    Tiền đạo xứ Nghệ cũng cho biết kinh nghiệm từ 2 chuyến xuất ngoại trước sẽ giúp anh có hành trang kiến thức để thành công tại châu Âu: "Tôi đã từng thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy không thành công về chuyên môn nhưng đã học rất nhiều thứ. Tôi luôn muốn đi để trải nghiệm, học hỏi. Tôi biết tại sao mình thất bại và sẽ cố gắng sửa sai. Thực sự tôi không muốn thất bại nữa".

    Herrera "cập bến" PSG sau khi rời M.U

    Kết thúc mùa giải 2018/19, Ander Herrera đã nói lời chia tay với Man Utd sau 5 năm gắn bó bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford có những động thái giữ anh ở lại.

    Ander Herrera đã lựa chọn CLB nước Pháp PSG làm bến đỗ mới. Giao kèo giữa ngôi sao người Tây Ban Nha và nhà đương kim vô địch Ligue 1 có thời hạn 5 năm (tới tháng 5/2024).

    Người cũ M.U phát biểu đầy phấn khởi: “PSG là CLB lớn nhất ở Pháp. CLB vẫn đang trên đà tiến bộ và cạnh tranh cho mọi danh hiệu có thể. Tôi háo hức chờ cuộc sống ở Paris cũng như được ra sân trong màu áo mới này. Tôi yêu Paris, thành phố đẹp nhất thế giới.

    Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp và luôn tràn đầy khát khao. Tôi cũng sẽ nỗ lực cải thiện vốn tiếng Pháp để giao tiếp với các đồng đội mới”.

    Tại sân Parc des Princes, cựu tiền vệ M.U sẽ tiếp tục mặc áo số 21 và nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-672019-dieu-la-trong-dot-tap-trung-ngan-han-cua-u23-viet-nam-a283005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan