+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 3/8: MU "gây bão" sàn chuyển nhượng với trung vệ đắt nhất lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay (3/8), nổi bật là sự kiện với 80 triệu bảng, Man United biến Maguire thành trung vệ đắt nhất thế giới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay (3/8), nổi bật là sự kiện với 80 triệu bảng, Man United biến Maguire thành trung vệ đắt nhất thế giới.

    Trung vệ Maguire được MU mua với giá đắt nhất lịch sử

    Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Ảnh: Reuters

    Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới sau khi M.U và Leicester thống nhất mức giá chuyển nhượng đối với cầu thủ này là 80 triệu bảng. Kỷ lục này trước đây thuộc về Virgil van Dijk khi Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để mua anh từ Southampton vào tháng 1/2018.

    Theo Sport Mail, Maguire sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U, nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Cầu thù 26 tuổi này sẽ hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng sau khi vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe vào hôm nay (3/8).

    Maguire sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới vào đầu tuần sau và chưa biết anh có tham gia trận đấu giao hữu với Blackburn Rovers vào cuối tuần hay không. Đó là trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới mà ban huấn luyện M.U đã lên kế hoạch dành cho những ai không thể dự trận đấu với AC Milan tại Cardiff diễn ra rạng sáng mai.

    Messi bị cấm thi đấu và phạt tiền vì nói xấu Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ

    Lionel Messi. Ảnh: 90Min

    Ngày 2/8, Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) đã ra quyết định cấm thi đấu 3 tháng và phạt tiền 50.000 USD đối với ngôi sao bóng đá Argentina Lionel Messi vì đã cáo buộc tổ chức này tham nhũng và sắp xếp để đội chủ nhà Brazil đăng quang tại Copa America.

    Sau khi kết thúc trận tranh giải 3 giữa Argentina và Chile với thắng lợi thuộc về đội bóng sọc Xanh-Trắng nhưng Messi bị truất quyền thi đấu ở hiệp 2 sau pha va chạm với đội trưởng Chile Gary Medel.

    Ngôi sao tiền đạo của Argentina đã không xuất hiện ở lễ trao huy chương vì cho rằng "không muốn là một phần của nhóm tham nhũng và sự thiếu tôn trọng đối với Argentina trong suốt giải đấu."

    Conmebol cho rằng những cáo buộc của đội trưởng Argentina là hết sức nghiêm trọng và không có căn cứ.

    Messi sẽ không được quyền kháng cáo đối với án phạt trên. Trong thời gian phải chịu mức phạt cấm thi đấu, Messi sẽ không thể ra sân cùng với đội tuyển Argentina trong các trận giao hữu với Chile và Mexico, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

    Công Phượng ra sân, CLB Bỉ vẫn thua sốc 0-6

    Công Phượng chính thức ra mắt giải VĐQG Bỉ.

    Rạng sáng 3/8, đoàn quân của HLV Marc Brys đã có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất tại Bỉ.

    Trong trận này, Công Phượng được HLV Marc Brys tung vào sân từ phút 70, khi Sint-Truidense đã bị dẫn đến 4 bàn.

    Khoảng cách quá lớn cộng với việc đối thủ là đương kim á quân khiến Công Phượng cùng đồng đội không thể làm nên điều kỳ diệu.

    Sint-Truidense đã có một trận đấu hoàn toàn lép vế trước nhà đương kim á quân Club Brugge. Trong những phút còn lại của trận đấu, Club Brugge có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Siebe và Lois Openda. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

    Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Sint-Truiden ở mùa giải năm nay, khiến đội bóng của HLV Marc Brys rơi xuống vị trí cuối bảng với 0 điểm và hiệu số bàn thắng là -7.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-38-mu-gay-bao-san-chuyen-nhuong-voi-trung-ve-dat-nhat-lich-su-a287115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan