+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 30/5/2019: Vô địch Europa League, Hazard nói lời chia tay Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 29/5/2019 nổi bật là việc Eden Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea sau khi giành cúp Europa League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 29/5/2019 nổi bật là việc Eden Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea sau khi giành cúp Europa League.

    Eden Hazard lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Chelsea

    Vừa cùng Chelsea giành cúp Europa League sau chiến thắng 4-1 trước Arsenal, cầu thủ người Bỉ Eden Hazard xác nhận thông tin rời đội bóng thành London.

    “Tôi nghĩ đây là thời điểm để nói lời từ biệt, nhưng trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì.

    "Giấc mơ của tôi là được chơi bóng tại Premier League và tôi đã hiện thực được giấc mơ ấy trong 7 năm tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất. Và giờ là lúc tôi tìm thử thách mới" - Eden Hazard cho biết.

    Tiền vệ này khẳng định: "Tôi đã đưa ra quyết định. Chúng tôi sẽ công bố quyết định trong một vài ngày tới".

    Theo các nguồn tin chưa chính thức, Eden Hazard rời Chelsea để đến Real Madrid. Trước đó, trong bài trả lời phỏng vấn với kênh El Transistor, Chủ tịch Florentino Perez cũng khẳng định rằng, Real sẽ cố gắng đưa Hazard đến Real về Santiago Bernabeu.

    “Chúng tôi đã cố gắng trong nhiều năm để biến Hazard thành cầu thủ của Real Madrid, nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được điều đó. Tôi thực sự muốn Hazard đến Real, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới" - Chủ tịch Real cho biết.

    Neymar dính chấn thương, mất băng đội trưởng trước thềm Copa America

    Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) vừa công bố hậu vệ Dani Alves sẽ là người đảm nhận vai trò đội trưởng tuyển Brazil tại Copa America.

    "Daniel Alves sẽ là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Brazil trong các trận giao hữu với Qatar và Honduras và tại Copa America Brazil 2019", CBF cho biết.

    Trước đó, một ngôi sao khác của PSG là Neymar đã đeo băng đội trưởng của Brazil. Tuy nhiên, thời gian qua, Neymar được cho là có vấn đề kỷ luật trong mùa giải này. Anh nhận án phạt 3 trận tại Pháp vào đầu tháng này sau khi xô xát một khán giả tại trận chung kết Coupe de France mới đây.

    Không chỉ thế, trong buổi tập mới nhất của Selecao, Neymar đã khập khiễng rời khỏi sân sau khi đau đớn ôm chặt lấy đầu gối.

    CBF xác nhận, Neymar đang được điều trị sau khi cảm thấy "khó chịu" ở đầu gối trái. Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình trạng chấn thương của Neymar.

    2 cầu thủ Arsenal bật khóc sau trận chung kết Europa League

    Petr Cech và Lucas Torreira bật khóc trong trận chung kết Europa League.

    Thủ thành Petr Cech và tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal đã nghẹn ngào rơi nước mắt sau trận thua 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League.

    Đây cũng là trận đấu chia tay của Petr Cech với Arsenal. Trước đó, dù Cech không có được phong độ tốt nhất nhưng HLV Unai Emery vẫn khẳng định sẽ để anh bắt chính trận chung kết Europa League.

    Phát biểu sau trận đấu, thủ thành 37 tuổi người CH Czech nói: "Tôi tự hào về bản thân mình và cách chơi của tôi ngày hôm nay, bởi vì khi bạn chơi trận cuối cùng trong trận chung kết, sẽ có rất nhiều áp lực và suy nghĩ. Tôi phải nói rằng tôi đã làm mọi thứ có thể mà không phải hối tiếc điều gì.

    Điều khiến tôi đáng tiếc nhất là chúng tôi đã tập luyện, làm việc rất chăm chỉ nhưng cuối cùng chúng tôi không thể hoàn thành điều gì. Chúng tôi đã không thể giành top 4 và cũng không được dự Champions League mùa tới".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-3052019-vo-dich-europa-league-hazard-noi-loi-chia-tay-chelsea-a277662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan