+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 29/5/2019: Barca lên tiếng về tương lai HLV Valverde

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 29/5/2019 nổi bật là việc nhiều tờ báo hàng đầu châu Âu loan tin HLV Valverde sẽ bị CLB Barcelona sa thải.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 29/5/2019 nổi bật là việc nhiều tờ báo hàng đầu châu Âu loan tin HLV Valverde sẽ bị CLB Barcelona sa thải.

    Barcelona phủ nhận việc sa thải HLV Valverde

    HLV Valverde đã có hai năm dẫn dắt Barcelona và mặc dù thống trị giải quốc nội với danh hiệu La Liga và Cúp Nhà vua ở mùa giải 2017/2018 nhưng sang mùa giải này, ông và các học trò đã để mất Cúp Nhà vua.

    Bên cạnh đó, thành tích thảm hại ở Champions League khiến Messi và các đồng đội không thể ngẩng mặt. Điều này dẫn đến nhiều tin đồn, thậm chí là các tờ báo lớn ở châu Âu đều đưa tin về việc HLV Valverde sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

    Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo (tờ báo thân Barcelona và có trụ sở ở xứ Catalonia) phủ nhận việc sa thải HLV Valverde. Mundo Deportivo khẳng định: “CLB Barcelona vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Valverde và sẽ không sa thải ông vào hôm nay hay ngày mai gì cả.

    HLV Valverde sẽ tiếp tục công việc ở mùa giải tới. Thông tin sa thải HLV Valverde là sai sự thật, bởi đội bóng cần sự ổn định, không chỉ ở ghế thuyền trưởng mà còn ở đội ngũ ban huấn luyện”.

    Ngoài ra, Mundo Deportivo tiết lộ Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu sẽ có cuộc họp với Ban Giám đốc CLB và sẽ đưa ra quyết định sớm. Tuy nhiên, khả năng CLB thay đổi HLV là rất thấp.

    HLV Sarri nổi giận rời sân tập trước trận chung kết Europa League

    Trong buổi tập cuối cùng của Chelsea trước trận chung kết Europa League gặp Arsenal, phóng viên ghi lại được cảnh HLV Maurizio Sarri nổi giận ném mũ và rời sân tập.

    Theo Daily Mail, HLV Sarri tỏ ra không hài lòng với David Luiz và Gonzalo Higuain trong buổi tập. Chính pha tranh chấp giữa hai cầu thủ này khiến HLV trưởng của Chelsea nổi nóng bỏ ra ngoài trước các trợ lý và học trò.

    Đây là một dấu hiệu không mấy khả quan với các cổ động viên của Chelsea, đặc biệt là trước khi họ bước vào trận chung kết quan trọng nhất mùa giải. Nhiều tin đồn về việc HLV Sarri sẽ rời Chelsea bởi mâu thuẫn với các học trò đã được nổ ra.

    Báo chí Italia đưa tin, HLV Sarri đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Vị HLV người Ý đã không muốn nói về chủ đề trên khi trả lời phỏng vấn khiến nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu của một cuộc "chia tay".

    HLV Emery khẳng định đưa Arsenal lọt top 10 đội bóng xuất sắc nhất thế giới

    HLV Unai Emery đã đưa Arsenal vào chung kết Europa League ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng và khát khao giành chức vô địch.

    Emery cho biết, ông hướng đến việc duy trì và phát triển lối chơi truyền thống của Arsenal vốn đã được định hình sau 22 năm dưới "triều đại" Arsene Wenger.

    "Tất cả những gì Wenger làm đều rất tuyệt vời. Ông ấy luôn là một trong những người tôi tôn trọng nhất. Ông ấy đã tạo ra một nền "văn hóa" ở Arsenal. Mục tiêu của tôi là duy trì và phát triển nó. Ngay khi đặt chân đến đây, tôi muốn đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch trên mọi đấu trường.

    Trước mắt, chúng tôi có cơ hội giành chức vô địch Europa League. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển để hướng đến những mục tiêu cao hơn. Arsenal trong quá khứ, hiện tại và tương lai sẽ luôn là 1 trong 10 đội bóng xuất sắc nhất thế giới", Sport Mail dẫn lời HLV Emery.

    Dù Arsenal không lọt vào top 4 Premier League nhưng chiến thắng trước Chelsea trên đất Azerbaijan sẽ giúp Arsenal giành vé dự UEFA Champions League mùa tới.

    HLV Emery khẳng định quyết tâm: “Chelsea từng vô địch giải đấu này với Rafa Benitez. Ở thời điểm ấy, không có cơ hội tới UEFA Champions League thông qua Europa League.

    Mục tiêu hàng đầu của các đội bóng trên thế giới là thi đấu với khả năng giành được chức vô địch. Đó là mục đích lớn nhất. Thứ hai là chiến thắng sẽ đưa chúng tôi tới UEFA Champions League qua đấu trường này”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2952019-barca-len-tieng-ve-tuong-lai-hlv-valverde-a277491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan