+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 25/6/2019: Thái Lan phủ nhận "lôi kéo" HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 25/6/2019 nổi bật là việc Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan lên tiếng về HLV Park Hang-seo.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 25/6/2019 nổi bật là việc Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan lên tiếng về HLV Park Hang-seo.

    Thái Lan phủ nhận "lôi kéo" HLV Park Hang-seo

    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung.

    Ngày 24/6, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung chia sẻ trên tờ Matichon về vấn đề liên quan tới HLV Park Hang-seo.

    Theo đó, ông Somyot cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ có ý tưởng này vì HLV Park Hang-seo vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Hành động lôi kéo này có thể tạo ra xung đột giữa các quốc gia Đông Nam Á. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phải xem xét cả tâm tư nguyện vọng của các CĐV Thái Lan. Hiện nay, rất nhiều HLV lành nghề đã nộp hồ sơ ứng tuyển vào chiếc ghế nóng của các đội tuyển Thái Lan”.

    FAT hiện đang tuyển chọn HLV cho đội tuyển bóng đá nam lẫn đội tuyển U23 bởi cả hai HLV Alexandre Gama và Sirisak Yodyardthai đều vừa tuyên bố từ chức.

    Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng ở nhiều giải đấu trong khoảng 1 năm trở lại đây, bóng đá Thái Lan cần một "làn gió mới" trên ghế huấn luyện.

    Hiện nay ở Thái Lan, truyền thông liên tục đưa tin về những ứng viên sáng giá cho vai trò HLV đội tuyển U23 Thái Lan gồm cựu HLV Muangthong Untied, ông Yoon Jong-hwan người Hàn Quốc và ông Totchtawan Sripan, cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đầy kinh nghiệm "chinh chiến" tại Thai League.

    Về phía đội tuyển quốc gia của nước này, nhiều khả năng chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino, người từng đưa "Những võ sĩ Samurai xanh" vào vòng knock-out tại World Cup 2018 sẽ lọt vào "mắt xanh" của FAT, bởi ngay lúc này không có phương án nào tốt hơn.

    Công Phượng chưa đi Pháp vì vẫn phải đợi visa

    Ban đầu, Công Phượng dự kiến sẽ đi Pháp thử việc trong màu áo CLB Clemont Foot 63 vào ngày 24/6. Tuy nhiên, đến thời điểm này chân sút tuyển Việt Nam và CLB HAGL vẫn phải tập luyện cùng đồng đội ở phố núi Pleiku trong khi chờ Lãnh sự quán Pháp thông báo cấp visa.

    Theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, việc xin visa chậm hơn dự kiến nên bắt buộc HAGL và Công Phượng phải tiếp tục đợi. Chính vì vậy mà ban huấn luyện HAGL đã khuyên Công Phượng trở về Pleiku tập luyện, khi nào có được giấy tờ thông hành thì lập tức thông báo rộng rãi đến người hâm mộ.

    Dù thị trường chuyển nhượng tại Việt Nam sẽ đóng cửa vào ngày 8/7 nhưng HAGL không có ý định bổ sung Công Phượng dự V-League. Điều đó cũng cho thấy quyết tâm sang Pháp thử sức của tiền đạo xứ Nghệ.

    Thông qua mối quan hệ rất rộng của HAGL với các đối tác, trường hợp không trụ lại được ở CLB của giải Hạng nhì Pháp, Công Phượng vẫn có những phương án dự phòng để thi đấu tại các giải khác ở châu Âu.

    HLV Benitez chính thức rời Newcastle

    Newcastle vừa phát đi thông báo HLV Benitez sẽ rời CLB sau khi hợp đồng của ông kết thúc vào cuối tháng 6/2019.

    CLB Newcaslte thông báo: “Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi phải tuyên bố rằng HLV Rafael Benitez sẽ rời Newcastle vào tuần này, khi bản hợp đồng của ông đáo hạn vào ngày 30/6/2019.

    Chúng tôi đã rất nỗ lực để có thể gia hạn hợp đồng với HLV Benitez nhưng rốt cuộc điều đó đã không thành công. CLB đã không thể đạt thỏa thuận với HLV Benitez cũng như người đại diện của ông. Các trợ lý của HLV Benitez là Paco de Míguel Moreno, Antonio Gomez Perez và Mikel Antia cũng sẽ rời CLB vào ngày 30/6 tới.

    Chúng tôi rất muốn cảm ơn HLV Benitez và các trợ lý của ông về những nỗ lực của họ trong suốt 3 năm qua cũng như những đóng góp quan trọng của họ về những thành quả mà CLB đã đạt được. Chúng tôi cũng xin cảm ơn các CĐV, cầu thủ cũng như nhân viên của đội bóng vì sự kiên nhẫn của họ trong suốt thời gian khó khăn qua. Giờ đây, CLB đã bắt đầu quá trình tìm kiếm HLV mới”.

    Nhà cầm quân tài ba người Tây Ban Nha bất ngờ nhận lời đến Newcastle hồi tháng 3/2016, trong tình thế CLB gặp khủng hoảng nghiêm trọng. Dù ông không thể giúp đội trụ hạng ở mùa giải đó, nhưng cũng chỉ sau 1 mùa ông đã đưa Chích chòe bay trở lại lên Premier League. Và trong 2 mùa qua, bất chấp chất lượng đội hình kém cỏi, Benitez vẫn giúp đội kết thúc ở giữa bảng xếp hạng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2562019-thai-lan-phu-nhan-loi-keo-hlv-park-hang-seo-a281137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan