+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 14/7/2019: Thua liền 3 trận, HAGL "lâm nguy" ở V-League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 14/7/2019 nổi bật là việc HAGL tụt xuống sát đáy bảng xếp hạng V-League sau khi "thua thảm" Than Quảng Ninh.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 14/7/2019 nổi bật là việc HAGL tụt xuống sát đáy bảng xếp hạng V-League sau khi "thua thảm" Than Quảng Ninh.

    HAGL tụt xuống sát đáy bảng xếp hạng V-League 2019

    CLB Quảng Ninh vừa giành chiến thắng 3-0 trước đội khách HAGL trong trận đấu ở vòng 15 V.League diễn ra chiều 13/7.

    Trận đấu khởi đi với tốc độ nhanh khi đôi bên đều hạ quyết tâm giành chiến thắng. Đá trên sân nhà, Than Quảng Ninh nhập cuộc tự tin hơn qua sự ổn định của hàng tấn công với Dyachenko, Xuân Tú, Hồng Quân.

    Đến phút 12, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số. Cú đánh đầu tiên của Dyachenko bóng bật xà ngang, Hải Huy nhanh chóng đệm bóng cận thành ghi bàn cho đội chủ nhà.

    8 phút sau, đến lượt Dyachenko nâng tỉ số lên thành 2-0 cũng nhờ một tình huống đá bồi.

    Bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh, HAGL nỗ lực xiết lại đội hình nhưng không thể tạo ra đột biến nên đành chấp nhận ra nghỉ cùng tỉ số 0-2.

    Sang hiệp 2, Quảng Ninh chủ động đá phòng ngự phản công khiến HAGL gặp nhiều khó khăn. Phút 75, HAGL đón thêm bàn thua thứ 3 từ tình huống cố định. Xuân Tú thực hiện pha đá phạt góc chuẩn xác cho Dyachenko băng xuống tung cú sút cận thành ấn định chiến thắng 3-0.

    Thua 0-3, HAGL trải qua trận thua thứ ba liên tiếp và tụt xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V-League với chỉ 15 điểm sau 15 vòng, còn Than Quảng Ninh vươn lên đứng thứ 3 với 25 điểm.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi từ giờ tới cuối mùa giải là thay đổi cách chơi, suy nghĩ. Đó thực sự là vấn đề khó khăn vì thay đổi tư duy không thể một sớm, một chiều. Chúng tôi sẽ tiếp tục từng trận để cải thiện lối chơi đó. Điều này rất khó, nhưng hy vọng các cầu thủ sẽ làm được”.

    “Lối chơi của HAGL có một số điểm chưa tốt trong tấn công và phòng ngự. Giai đoạn này, lịch thi đấu dày quá, nên chúng tôi chưa thay đổi được”, HLV người Hàn Quốc giải thích.

    M.U có chiến thắng đầu tiên trong tour du đấu hè

    Manchester United đã có sự khởi đầu thuận lợi trong chuyến du đấu Hè 2019 bằng chiến thắng 2-0 trước câu lạc bộ Perth Glory trên đất Australia.

    Hai cầu thủ lập công cho M.U trong trận đấu này là Marcus Rashford và James Garner.

    Tuy nhiên, chiến thắng của Man Utd hẳn chưa khiến người hâm mộ của “Quỷ đỏ” hài lòng dù trận đấu này Solskjaer sử dụng tới 23 cầu thủ, điều đó đồng nghĩa trận đấu này mang nặng tính thử nghiệm và giúp các cầu thủ lấy lại cảm giác thi đấu. Nguyên nhân bởi Man Utd ở đẳng cấp trên tầm Perth hoàn toàn nhưng lại ghi được quá ít bàn thắng.

    Thống kê sau trận chỉ ra Man Utd có tới 29 lần dứt điểm song chỉ vỏn vẹn tám lấn bóng trúng cầu môn đối phương. Man Utd kiểm soát bóng tới 68% thời gian, cũng thực hiện số đường chuyền hơn gấp đôi đội chủ nhà (835-395), 11 lần phạt góc. Tuy nhiên, các học trò của Solskjaer lại khá khó khăn mới ghi được hai bàn.

    Simona Halep lần đầu vô địch Wimbledon

    Tối 13/7 (giờ Việt Nam), trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2019 giữa Simona Halep và Serena Williams đã diễn ra.

    Simona Halep đã trở thành nhà vô địch Winbledon 2019 sau khi có chiến thắng thuyết phục 6-2, 6-2 trước Serena Williams ở trận chung kết dù cho cô bị đánh giá yếu hơn trước khi trận đấu bắt đầu.

    Có chiến thắng dễ dàng đến bất ngờ trước một đối thủ nặng ký, Halep không giấu được cảm xúc vui mừng. Cô quỳ xuống mặt cỏ trên sân trung tâm để ăn mừng chiến tích.

    Đây là danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp của tay vợt người Romania, sau Pháp mở rộng năm ngoái. Với chức vô địch này, Halep sẽ tăng 3 bậc lên hạng 4 thế giới với 5.933 điểm.

    Trong khi đó, Serena Williams chưa thể nâng số danh hiệu vô địch Wimbledon lên con số 8 sau khi phải trải qua năm thứ 2 liên tiếp không thắng ở chung kết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1472019-thua-lien-3-tran-hagl-lam-nguy-o-v-league-a284140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan