+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 11/10/2019: Đâm chó chạy ngang đường, hai vợ chồng thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 11/10/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 11/10/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Đâm chó chạy ngang đường, hai vợ chồng thương vong

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 11/10, trên tỉnh lộ 171, đoạn qua địa phận thôn Làng Mường, xã Tô Mậu, huyện Lục Yên, Yên Bái xảy ra vụ tai nạn hi hữu.

    Hiện trường vụ hai vợ chồng thương vong vì đâm phải chó chạy thả rông. Ảnh: Infonet

    Cụ thể, anh Hoàng Văn X. (sinh năm 1988, trú tại thôn Làng Mường) điều khiển xe máy BKS: 21C1 - 200.18 chở vợ là chị Đinh Thị L. đi từ xã Khánh Hòa lên thị trấn Yên Thế (huyện Lục Yên), đã bất ngờ đâm phải một con chó chạy qua đường, khiến cả hai vợ chồng ngã xuống đường.

    Đúng lúc đó, một chiếc xe ô tô tải BKS: 21C - 030.70 do tài xế tên Huyên (trú tại Làng Xâng, xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên) điều khiển, đi ngay phía sau, do không xử lý kịp đã chèn qua người 2 nạn nhân, khiến anh X. tử vong tại chỗ, còn chị L. bị thương nặng.

    Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa chị L. đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Lục Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

    Mẹ bị tai nạn giao thông, các con đến hiện trường gào khóc thương tâm

    Liên quan đến vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, người thân của bà T. cho biết, nạn nhân đang làm lao công cho một công ty trên địa bàn huyện Đức Hòa. Bà T. đi làm như mọi ngày nhưng đến hơn 10h ngày 10/10, người nhà nhận được tin bà gặp nạn.

    Khi đến hiện trường vụ tai nạn, thấy thi thể mẹ không nguyên vẹn, chiếc nón lá và xe đạp móp méo trên đường, các con của nạn nhân gào khóc thảm thiết.

    Anh H., con của nạn nhân nghẹn ngào: "Hơn 10h (ngày 10/10), tôi nhận được tin mẹ bị xe bồn cán chết. Tôi không tin đâu, cứ nghĩ họ nhầm thôi. Tôi chạy đến nhận dạng với hy vọng không phải là mẹ. Nào ngờ... mẹ ơi, sao mẹ bỏ con!".

    Một người con khác của bà T. gào lên nức nở: "Con chờ mẹ hoài mà không thấy mẹ về ăn cơm với con. Mẹ ơi... mẹ đừng bỏ con".

    Các con của nạn nhân đến nhận dạng và gào khóc khi biết người gặp nạn là mẹ mình. Ảnh: NĐT

    Được biết, bà T. đi làm từ sáng sớm và đến 9h mỗi ngày đều rời công ty về nhà ăn cơm trưa cùng các con. Nhà nghèo, bà chỉ có chiếc xe đạp làm phương tiện di chuyển. Dù nhà xa công ty nhưng thương các con bà thường tranh thủ về nhà.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h30 ngày 10/10, trên đường ĐT 824 đoạn qua thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra khiến một phụ nữ đi xe đạp tử vong thương tâm.

    Cụ thể, khi đang đạp xe về nhà theo hướng thị trấn Đức Hòa đến ngã ba Mỹ Hạnh, một phụ nữ tên T. (55 tuổi, ngụ tỉnh Long An) làm lao công cho một công ty trên địa bàn tỉnh Long An gặp phải vũng nước lớn trên đường ĐT 824 (đoạn thuộc xã Tân Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

    Né vũng nước, bà T. không may ngã ra đường và bị xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Đức Hòa Đông, đội xử lý tai nạn huyện Đức Hòa đã có mặt để điều tra vụ tai nạn, cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Lật xe tải, hàng tấn cam tràn xuống đường

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 9/10, xe tải mang BKS 77C-184.65 chở theo hàng trăm thùng cam di chuyển từ tỉnh Bình Định ra phía Bắc.

    Hiện trường vụ xe tải chở cam bị lật. Ảnh: Tiền Phong

    Khi đi qua địa phận thuộc thôn Phi Hiển (xã Phổ Vinh, Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi), xe tải bất ngờ lật nghiêng khiến tài xế bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu.

    Trong khi đó, hàng tấn trái cây trên xe rơi vương vãi xuống mặt đường. Ngay trong đêm, một số người dân địa phương tự nguyện đứng ra túc trực để canh giữ và bắt đầu thu gom trái cây

    Đến sáng 10/10, công việc thu gom, sắp xếp trái cây vào các thùng hàng vẫn được tiếp tục, cho tới khi toàn bộ trái cây tràn xuống lòng đường không còn sót một quả nào.

    Công an Hải Phòng bác thông tin chặn xe làm ngã người đi đường

    Ngày 11/10, Công an TP Hải Phòng có thông tin chính thức về clip được đăng tải trên mạng xã hội cho rằng một cán bộ Công an phường cố tình chặn đầu xe khiến người vi phạm giao thông không kịp xử trí ngã ra đường…

    Cụ thể, theo báo cáo của Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng), vào 8h ngày 10/10, Tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Quán Toan đang thực hiện công tác đảm bảo trật tự đường hè tại các tuyến đường trên địa bàn.

    Do vi phạm Luật An toàn giao thông, người điều khiển phương tiện đã bỏ chạy lao vào một cán bộ Công an ngã ra đường. Ảnh cắt từ clip

    Khi 2 cán bộ Công an phường điều khiển xe mô tô đi đến ngã tư Quán Toan dừng theo tín hiệu đèn đỏ, đồng thời phát hiện góc ngã tư Quán Toan phía đầu đường Hải Triều một xe ô tô đang đỗ trên vỉa hè sai quy định và một số quán bán hoa bày bán dưới lòng đường làm cản trở giao thông…

    Trong quá trình một cán bộ Công an phường xuống xe, sang đường thì gặp xe mô tô chở 2 người không đội mũ bảo hiểm, vi phạm Luật An toàn giao thông.

    Phát hiện thấy Công an, người điều khiển xe mô tô đã tăng tốc bỏ chạy lao vào một cán bộ đang làm nhiệm vụ và xe đổ ra đường.

    Theo đó Công an TP Hải Phòng khẳng định không có việc lực lượng làm nhiệm vụ chặn đầu xe khiến người vi phạm giao thông ngã ra đường như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Tổ công tác Công an phường Quán Toan sau đó cũng đã đưa người vi phạm và phương tiện về trụ sở làm việc. Trong quá trình làm việc, người điều khiển xe mô tô đã nhận thức được hành vi sai phạm của mình.

    Công an phường Quán Toan đã lập hồ sơ xử lý người điều khiển xe mô tô về các lỗi vi phạm: không đội mũ bảo hiểm dành cho người đi xe mô tô, xe gắn máy và chở theo người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm; không có giấy phép lái xe mô tô; không mang theo đăng ký xe mô tô.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-hom-nay-11102019-dam-cho-chay-ngang-duong-hai-vo-chong-thuong-vong-a296574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan