+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/8: Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện bên nhau sau tin ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện bên nhau sau tin ly hôn

    Ngày 8/8, Sohu đưa tin vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long hiện ở Hoành Điếm, Chiết Giang (Trung Quốc). Họ đang thực hiện cách ly y tế tại khách sạn.

    Cả hai được trông thấy khi tiến hành kiểm tra Covid-19. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long xuất hiện riêng rẽ. Nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc đi xe hơi cùng trợ lý riêng, trong khi tài tử 52 tuổi đi bộ với nhân viên của mình.

    Theo Sohu, Lưu Thi Thi đang chuẩn bị gia nhập đoàn phim cổ trang Nhất niệm quan sơ, hợp tác với Lưu Vũ Ninh. Dự án bấm máy vào giữa tháng 8. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên sau 2 năm vắng bóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 8 2022 luu thi thi va ngo ky long xuat hien ben nhau sau tin ly hon1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/8: Vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi. 

    Việc Ngô Kỳ Long đồng hành cùng Lưu Thi Thi trong công việc được Sohu đánh giá tình cảm hai diễn viên vẫn tốt đẹp. Vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kín tiếng đời tư, hiếm khi bày tỏ tình cảm cho nhau trên mạng xã hội và truyền thông.

    Thông tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đổ vỡ được hàng loạt blogger giải trí đăng tải ngày 25/2. Ngô Kỳ Long bị đưa tin phản bội Lưu Thi Thi, hẹn hò nữ trợ lý. Sau khi bị vợ phát hiện, họ tranh cãi gay gắt và ly hôn.

    Trước những thông tin tiêu cực về đời tư, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi lên tiếng phủ nhận. Họ khởi kiện blogger loan tin sai sự thật Trương Tiểu Hàn. Dù vậy, tin đồn hai ngôi sao đã kết thúc hôn nhân vẫn không dừng lại.

    Bằng chứng hẹn hò của Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi

    Tối 8/8, mạng xã hội xứ Trung dậy sóng trước thông tin Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi hẹn hò. Cụ thể, Ngô Lỗi đã vô tình để lộ màn hình wechat trong khi đang livestream, trên đó có một tài khoản sử dụng ảnh đại diện khá giống với nữ diễn viên họ Hướng.

    2 diễn viên trẻ từng hợp tác trong phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió. Từ khóa "Ngô Lỗi Hướng Hàm Chi" đứng hạng 1 trên thanh tìm kiếm trong nhiều giờ với hơn 19 triệu lượt truy cập. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 8 2022 luu thi thi va ngo ky long xuat hien ben nhau sau tin ly hon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/8: Hình ảnh được cho là Hướng Hàm Chi trong wechat của Ngô Lỗi.

    Cách đây vai ngày, đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc hẹn hò giữa 2 ngôi sao, song phía Ngô Lỗi đã phủ nhận và cho biết tin đồn là giả. Nhiều người cho rằng hiện tại Ngô Lỗi đang hợp tác với Triệu Lộ Tư trong bộ phim ăn khách Tinh Hà Xán Lạn, nếu anh xác nhận việc hẹn hò thời điểm này sẽ ảnh hưởng nhiều đến bộ phim.

    Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành 

    Mới đây hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành đã được chụp lại nàng tiểu hoa đang ngồi ăn nhẹ và đọc lại kịch bản. Đây có lẽ là những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi của nữ diễn viên. Tuy nhiên điều khiến netizen chú ý là thái độ của Lệ Dĩnh với bạn diễn. Cả hai hầu như không có tương tác nào với nhau, nét mặt lạnh nhạt, việc ai người đó làm. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 8 2022 luu thi thi va ngo ky long xuat hien ben nhau sau tin ly hon3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 8 2022 luu thi thi va ngo ky long xuat hien ben nhau sau tin ly hon14
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/8: Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Dữ Phượng Hành. 

    Có thể thấy qua ảnh, fan cũng nhận ra Triệu Lệ Dĩnh có dáng vẻ mệt mỏi. Điều này là dễ hiểu vì lịch trình quay phim dày đặc, cộng thêm việc nữ diễn viên còn bị tái phát vết thương ở thắt lưng do thực hiện nhiều cảnh hành động. 

    Bên cạnh đó, qua những bức hình được chụp lại cũng có thể thấy 4 - 5 trợ lý vây quanh, sẵn sàng thực hiện ngay bất cứ yêu cầu nào của Triệu Lệ Dĩnh. Anti-fan cho rằng nữ diễn viên mắc bệnh ngôi sao vì thực tế không cần đến nhiều trợ lý như vậy. 

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-8-2022-luu-thi-thi-va-ngo-ky-long-xuat-hien-ben-nhau-sau-tin-ly-hon-a547205.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan