+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Lâm Chí Linh kỷ niệm 3 năm hôn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 8/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Linh kỷ niệm 3 năm hôn nhân

    Diễn viên, người mẫu Lâm Chí Linh khoe ảnh gia đình, bày tỏ niềm hạnh phúc vì cuộc sống hôn nhân như ý. Đăng bức ảnh gia đình ba người nắm tay nhau, Lâm Chí Linh viết: "Kỷ niệm ba năm, một gia đình ba người nắm tay nhau, bình an vô sự. Sự giản đơn lại là một điều may mắn". Trong bức ảnh cô đăng, hai vợ chồng cũng khoe khéo cặp nhẫn cưới.

    Đây là lần hiếm hoi Lâm Chí Linh đăng ảnh gia đình ba người. Sau khi kết hôn, cô sinh con vào tháng giêng năm nay.

    Lâm Chí Linh đã có ba năm hôn nhân hạnh phúc. Diễn viên từng cho biết trở thành vợ, thành mẹ là niềm hạnh phúc lớn nhất với cô. Cô cảm ơn bản thân đã dũng cảm vượt thử thách để làm mẹ và cảm ơn sự đồng hành của ông xã. Hiện tại, cô dành trọn thời gian cho việc chăm sóc con tại Nhật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 6 2022 lam chi linh ky niem 3 nam hon nhan1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Vợ chồng diễn viên Lâm Chí Linh.

    Hồi tháng 5, Lâm Chí Linh ra mắt một cuốn tự truyện, chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống, hành trình trưởng thành. Trong cuốn sách, diễn viên cho biết sau khi làm mẹ, cô nhận thức sâu sắc sự vĩ đại của mẹ mình. Cô cũng tâm sự, khi kết hôn với một người đàn ông Nhật, hai người có rào cản nhất định về ngôn ngữ.

    Dù vậy, họ cố gắng lắng nghe nhau và giao tiếp, luôn trân trọng hai từ "cảm ơn", "xin lỗi" trong quá trình chung sống. Mỗi khi xích mích, họ cố gắng cho nhau không gian hoặc viết thư gửi tới nửa kia để bày tỏ suy nghĩ của mình. Cả hai còn dùng cái nắm tay như một cách xóa bỏ tức giận.

    Lộ tạo hình của Thành Nghị trong phim mới

    Sau thành công bất ngờ của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, tên tuổi của Thành Nghị trở nên nổi tiếng. Anh chàng vì thế cũng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn khiến khán giả phấn khích khi thông báo sẽ tiếp tục đóng chính trong một bộ phim cổ trang khác có tên là Liên Hoa Lâu. 

    Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra hàng loạt hình ảnh của Thành Nghị trên phim trường Liên Hoa Lâu. Theo đó, tạo hình của nam diễn viên Trầm Vụn Hương Phai bất ngờ được khán giả tấm tắc khen ngợi vì quá đẹp. 

    Bộ trang phục đầu tiên theo hình ảnh tiết lộ lấy tông màu xanh lá đậm làm chủ đạo. Dù khá kén người mặc nhưng Thành Nghị vẫn nổi bần bật với làn da trắng sáng bật tông cùng gương mặt hợp cổ trang.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 6 2022 lam chi linh ky niem 3 nam hon nhan2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Tạo hình cổ trang của Thành Nghị trong phim mới.

    Tiếp đến là bộ trang phục màu xanh dương có hoa văn được đánh giá là già dặn hơn những tạo hình trước đây của Thành Nghị. Thế nhưng nam diễn viên sinh năm 1990 diện lên lại đem lại cảm giác rất nho nhã và thanh thoát.

    Mặc dù không có quá nhiều thay đổi so với những tạo hình trước đó nhưng dường như những tạo hình trong phim mới của Thành Nghị lại được lòng khán giả. Ngay sau khi những hình ảnh của anh chàng được tung ra, cộng đồng mạng đã bất ngờ quay xe khen lấy khen để thần thái của Thành Nghị đã có sự đột phá so với những bộ phim trước đó. 

    Hai ngôi sao TVB có kế hoạch kết hôn 

    Ngày 7/6, HK01 đưa tin Thang Lạc Văn dự sự kiện thương mại ở Hong Kong (Trung Quốc). Nữ diễn viên cho biết cô và Mã Quốc Minh dự định tổ chức đám cưới trong thời gian tới sau nhiều lần bị hoãn vì dịch bệnh. Theo Thang Lạc Văn, hai gia đình đã gặp gỡ và bàn bạc kế hoạch kết hôn cho cặp diễn viên TVB.

    Người đẹp Bằng chứng thép 4 cho biết muốn tổ chức hôn lễ đơn giản, không phô trương vật chất.

    "Tôi muốn lễ cưới như buổi lễ kỷ niệm. Không quá hoành tráng, nhưng vẫn đáng nhớ bên người thân, bạn bè. Tôi muốn được giao lưu, chia sẻ niềm hạnh phúc với tất cả khách mời trong ngày trọng đại, thay vì tổ chức một buổi lễ chỉ chăm chăm khuếch trương sự xa hoa", Thang Lạc Văn nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 8 6 2022 lam chi linh ky niem 3 nam hon nhan3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 8/6: Thang Lạc Văn và Mã Quốc Minh.

    Về trang phục cưới, nữ diễn viên chia sẻ đã thống nhất với Mã Quốc Minh lựa chọn lễ phục thoải mái, dễ di chuyển.

    "Anh ấy có thể mặc áo phông, quần jean. Còn tôi diện đầm dạ hội nhẹ nhàng. Tôi từ chối các thiết kế cầu kỳ, nặng nề. Vui là chính, chúng tôi không mấy quan tâm hình thức", Thang Lạc Văn nói.

    Tháng 6/2020, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn xác nhận tình cảm. Cả hai từng hợp tác trong dự án My Dearly Sinful Mind vào năm 2017. Kể từ đó họ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên, đồng nghiệp và công chúng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Elle, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-8-6-2022-lam-chi-linh-ky-niem-3-nam-hon-nhan-a540306.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan