+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/7: Viên Băng Nghiên xuất hiện giữa làn sóng tẩy chay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Viên Băng Nghiên xuất hiện giữa làn sóng tẩy chay

    Ngày 5/7, Sina đưa tin Viên Băng Nghiên lần đầu xuất hiện sau bê bối trốn thuế. Cô được trông thấy ở Hoành Điếm (Chiết Giang) vào 17h ngày 4/7 giữa lúc đang là tâm điểm trong dư luận. Viên Băng Nghiên hiện ghi hình tác phẩm Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng tại đây.

    Theo ghi nhận của cánh săn ảnh, Viên Băng Nghiên vội vàng, tránh né người xung quanh. Trong quá trình di chuyển ra xe, cô suýt va chạm giao thông với shipper.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 7 2022 vien bang nghien xuat hien giua lan song tay chay1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/7: Viên Băng Nghiên xuất hiện giữa ồn ào trốn thuế. 

    Chiều 4/7, Cục thuế Trùng Khánh thông báo công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Lệ Nghiên do nữ diễn viên Viên Băng Nghiên là đại cổ đông, đại diện pháp lý và điều hành, có hành vi trốn thuế. Doanh nghiệp này bị phạt 146.000 USD.

    Để che giấu hành vi phạm pháp và bảo toàn sự nghiệp, Viên Băng Nghiên rút khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật, giám đốc điều hành và quản lý công ty vào ngày 3/7. Người tiếp quản cô là Trương Thuần. Vị trí đại cổ đông của nữ diễn viên cũng được bàn giao cho Cố Vĩ.

    Vụ việc khiến Viên Băng Nghiên vấp phải làn sóng tẩy chay của công chúng. Trên mạng xã hội, khán giả yêu cầu cơ quan chức năng cấm sóng ngôi sao Lưu ly như trường hợp của Đặng Luân, Vi Á, Trịnh Sảng hay Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, đến nay, nhà chức trách vẫn chưa có hình thức xử lý công khai với Viên Băng Nghiên.

    Lộ tạo hình của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

    Là dự án đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch sau một khoảng thời gian dài thiếu vắng trên đường đua Hoa ngữ nên Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chính vì được đầu tư lớn nên vấn đề hình ảnh và tư liệu của dự án bị hạn chế lan truyền tối đa. 

    Tuy nhiên, cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một hình ảnh được cho là tạo hình của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chụp khi nữ diễn viên đang di chuyển đến trường quay. 

    Theo cách trang điểm và trang phục, nhiều khán giả dự đoán đây là tạo hình của nhân vật trong phần phim Nguyệt Hồng. Trong những hình ảnh mới được tiết lộ, Dương Mịch ngay lập tức gây sốt với góc nghiêng xinh đẹp cùng khí chất sắc sảo. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 7 2022 vien bang nghien xuat hien giua lan song tay chay2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/7: Tạo hình của Dương Mịch trong phim mới được khen ngợi hết lời. 

    Ngay sau khi hình ảnh trên được tung ra, Dương Mịch ngay lập tức gây sốt khắp các diễn đàn. Khán giả cho rằng Dương Mịch thật sự sở hữu nhan sắc không góc chết. 

    Ở độ tuổi 35, Dương Mịch vẫn giữ được làn da trắng sáng, mịn màng, đôi mắt ánh lên khí chất sắc sảo và đường sống mũi cao chót vót. Nhiều khán giả còn hết lời khen ngợi vì độ trẻ trung bất chấp thời gian của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. 

    Vợ Lâm Chí Dĩnh khoe dáng như người mẫu ở tuổi 39 

    Mới đây, Trần Nhược Nghi được lựa chọn trở thành người mẫu đại diện cho một thương hiệu thời trang thể thao. Trong những bức ảnh hậu trường chưa chỉnh sửa, bà xã Lâm Chí Dĩnh khoe nhan sắc trẻ đẹp cuốn hút. Đặc biệt, dù đã trải qua 2 lần sinh nở, cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 7 2022 vien bang nghien xuat hien giua lan song tay chay3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/7: Vóc dáng chuẩn như người mẫu của bà xã Lâm Chí Dĩnh.

    Trần Nhược Nghi có xuất thân là người mẫu, sở hữu chiều cao lên tới 1m72 và đôi chân dài miên man. Khi chưa lập gia đình, người đẹp họ Trần đã sở hữu body nổi bật và quyến rũ.

    Tuy nhiên thời điểm đó, cô chỉ là người mẫu hạng 2, trong khi đó ông xã Lâm Chí Dĩnh là ngôi sao được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, Trần Nhược Nghi từng phải chịu đựng rất nhiều công kích về ngoại hình.

    Trần Nhược Nghi từng có thời gian tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. Hiện tại ở tuổi 39, cô tự tin quay trở lại với công việc cũng như theo đuổi đam mê của bản thân.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-7-2022-vien-bang-nghien-xuat-hien-giua-lan-song-tay-chay-a543382.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan