+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 6/4: Trương Kế Khoa bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 6/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Kế Khoa bị tố thác loạn thể xác sau vụ bán clip nóng

    Vụ việc sao bóng bàn Trương Kế Khoa quay và bán clip, ảnh nóng của Cảnh Điềm để thanh toán nợ cờ bạc đang được cơ quan chức năng điều tra lại. Đây là sự kiện giải trí được chú ý nhất Trung Quốc những ngày qua.

    Ngoài thói nghiện cờ bạc, quay lén phụ nữ, theo Sohu, Trương Kế Khoa còn được tiết lộ là người ăn chơi trác táng, thường xuyên mua dâm và lừa đảo. Nguồn tin cho biết Trương Kế Khoa lợi dụng sự nổi tiếng của mình để kiếm tiền nhượng quyền từ hãng trà sữa, quán mì và bán các sản phẩm kém chất lượng ra thị trường.

    Trong đó người tố cáo nhấn mạnh Trương Kế Khoa có một bạn tình lâu năm trong showbiz là nữ diễn viên Tào Phỉ Nhiên. Họ thường xuyên cùng nhau thác loạn, đánh bạc. Sau mỗi cuộc vui, Tào Phỉ Nhiên đều nhận từ Trương Kế Khoa những món quà đắt tiền, chuyến du lịch nước ngoài.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 4 2023 truong ke khoa bi to thac loan the xac sau vu ban clip nong dspl 2
    Tào Phỉ Nhiên bị tố có quan hệ thể xác không công khai với Trương Kế Khoa trong thời gian dài. Ảnh: Sohu

    Tào Phỉ Nhiên sinh năm 1995, là diễn viên chuyên đóng vai phụ trên màn ảnh Trung Quốc. Các bộ phim cô tham gia diễn xuất có thể kể đến Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc, Phục cổ thần thám, Yến Vân đài, Người tình bí ẩn của tôi hay sắp tới là Thần ẩn, hợp tác với Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ.

    Hiện, Tào Phỉ Nhiên chưa lên tiếng về thông tin có giao dịch thể xác với Trương Kế Khoa.

    Đàm Tùng Vận dính tin đồn kết hôn, được bạn trai chống lưng

    Là “nữ thần thanh xuân” nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, chuyện đời tư của Đàm Tùng Vận luôn là chủ đề được người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Mới đây, tin đồn đã kết hôn của nữ diễn viên lại một lần nữa dấy lên.

    Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Đàm Tùng Vận đã bí mật kết hôn sau đó ly hôn với một người đàn ông tên họ Hứa. Người này chỉ hơn nữ diễn viên một tuổi, là chủ tịch một công ty điện ảnh và truyền hình ở Thượng Hải.

    Ngoài ra người đàn ông này cũng là nhân vật tầm cỡ trong giới đầu tư, quen biết nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lưu Thi Thi, Dương Mịch. Đặc biệt, đây cũng là người chống lưng cho Cảnh Điềm, giúp sự nghiệp mĩ nhân này vững vàng dù không được công nhận tài năng.

    Sở dĩ người hâm mộ nghi ngờ Đàm Tùng Vận kết hôn với người này là vì sự nghiệp nở hoa quá đỗi nhanh chóng của cô nàng. Thời gian đầu khi mới vào nghề, nữ diễn viên chật vật khi không được chú ý, chỉ đóng những vai phụ. Tuy nhiên từ sau năm 2015, tài nguyên phim ảnh của Đàm Tùng Vận tốt hơn hẳn.

    Nữ diễn viên liên tục gây ấn tượng với Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà,... Mà trùng hợp là tất cả những bộ phim này đều do Huace Film and Television sản xuất - đơn vị có mối liên hệ mật thiết với người đàn ông họ Hứa.

    Đàm Tùng Vận đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện mình kết hôn nhưng ít người hâm mộ tin vào điều này. Năm nay, nữ diễn viên cũng đã 32 tuổi nhưng vẫn tập trung cho sự nghiệp và không chia sẻ nhiều về đời sống cá nhân.

    Mỹ nhân được khen lấn át cả Triệu Lộ Tư khi diện hồng y ở Thần Ẩn

    Dự án phim cổ trang tiên hiệp Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đóng chính đã bước vào những cảnh quay cuối cùng. Ngay từ khi lộ những tạo hình đầu tiên lên mạng, dân tình đã hết lời khen ngợi nhan sắc cũng như tạo hình của dàn diễn viên. Bên cạnh nữ chính là Triệu Lộ Tư, bộ phim Thần Ẩn còn có nhiều nữ phụ gây thương nhớ với nhan sắc cực phẩm.

    Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn video ghi lại tạo hình hỉ phục của nàng nữ phụ Yến Sảng do Gia Nại Na đóng. Là cái tên chưa được khán giả biết đến nhiều thế nhưng Gia Nại Na lại nhanh chóng nhận được sự yêu mến vì nhan sắc nổi bật chẳng kém cạnh nữ chính Triệu Lộ Tư.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 6 4 2023 truong ke khoa bi to thac loan the xac sau vu ban clip nong dspl 3
    Gia Nại Na được khen lấn át cả Triệu Lộ Tư khi diện hồng y ở Thần Ẩn.

    Theo thông tin được đăng tải, cảnh bị leak ở Thần Ẩn là hôn lễ của nam nữ phụ Yến Sảng và Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ). Xuất hiện trong tạo hình hỉ phục, Gia Nại Na gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo. Đường nét gương mặt cuốn hút kết hợp cùng nụ cười rạng rỡ càng giúp cô nàng hạ gục trái tim người xem.

    Nhiều cư dân mạng cho rằng, tạo hình hỉ phục của Gia Nại Na tuy không cầu kỳ như nữ chính Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) nhưng lại đẹp chẳng kém cạnh. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nhan sắc của nàng nữ phụ này có phần lấn át cả Triệu Lộ Tư khi cùng diện hỉ phục đỏ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-6-4-2023-truong-ke-khoa-bi-to-thac-loan-the-xac-sau-vu-ban-clip-nong-a571313.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan