+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/5: Lộ cảnh hôn của Lưu Diệc Phi trong "Mộng hoa lục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lộ cảnh hôn của Lưu Diệc Phi trong Mộng hoa lục

    Mộng hoa lục là một trong những bộ phim được đồn đoán là sẽ được lên sóng trong thời gian tới. Sau 16 năm, cuối cùng Lưu Diệc Phi đã quay trở lại màn ảnh nhỏ, chính vì vậy, bộ phim được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. 

    Để duy trì nhiệt độ chờ ngày lên sóng, đoàn làm phim đã liên tục tung ra những hình ảnh mới nhất của Mộng hoa lục. Theo đó, cặp đôi Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu sẽ có cảnh hôn đầy ngọt ngào ở trong phim. 

    Cảnh hôn của cặp đôi Mộng hoa lục sẽ diễn ra trong khung cảnh sông nước, cả hai đứng trên thuyền và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 5 2022 lo canh hon cua luu diec phi trong mong hoa luc1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/5: Hậu trường cảnh hôn của Lưu Diệc Phi trong Mộng hoa lục.

    Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng đã phải thực hiện cảnh quay lãng mạn này trong nhiều tư thế, đoàn làm phim còn rải hoa xung quanh khiến khung cảnh càng thơ mộng hơn nữa. Cặp đôi tỏ ra ăn ý, trong khi Trần Hiểu ân cần đỡ eo Lưu Diệc Phi thì mỹ nhân đã choàng tay qua cổ bạn diễn đầy tình cảm.

    Tuy nhiên, khán giả cho rằng chiều cao của Trần Hiểu không đủ để tạo khoảng cách tiêu chuẩn giữa các cặp đôi với Lưu Diệc Phi. Được biết, mỹ nhân Hoa Mộc Lan sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m70, việc đứng cạnh bạn diễn nam khó tạo hiệu ứng chênh lệch cặp đôi. Hiện Mộng hoa lục đã hoàn thành công đoạn hậu kỳ và đang chờ lên sóng.

    Chương Tử Di bị 'soi' vì mặc quần đùi 3.000 USD đi trồng rau

    Chương Tử Di vấp phải không ít lời nhận xét tiêu cực, sau khi đăng loạt ảnh mặc chiếc quần đùi 3.000 USD đi trồng rau.

    Đăng loạt ảnh cùng hai con chăm sóc vườn rau trên Weibo, Chương Tử Di viết: "Trẻ nhỏ chỉ có một tuổi thơ, không như chúng ta, có thể làm đi làm lại một bộ phim. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi cố gắng ghi lại những khoảnh khắc lớn lên của trẻ và đồng hành cùng chúng từng ngày bằng cả trái tim".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 5 2022 lo canh hon cua luu diec phi trong mong hoa luc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/5: Hình ảnh do Chương Tử Di đăng tải gây tranh cãi.

    Trong khi nhiều khán giả khen ngợi Chương Tử Di về sự tận tụy với con hay khen cô trẻ trung, xinh đẹp dù để mặt mộc, một số người lại "soi" việc cô mặc chiếc quần đùi của Christian Dior. Chiếc quần có giá khoảng 20.000 NDT (gần 3.000 USD). Khán giả bình phẩm: "Đúng là phong cách trồng rau của người có tiền". Trước những phản ứng tiêu cực, Chương Tử Di chỉ im lặng.

    Vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong thường xuyên bị "soi", tuy nhiên đa phần họ không phản hồi. Gần đây nhất, khi cặp sao đi đánh cầu lông, Uông Phong để lộ mảng đầu hói, thân hình đã kém săn chắc và bị nhiều người trêu chọc. Một khán giả bình luận rằng đã biết vì sao Uông Phong hay đội mũ, còn nói anh "thức khuya viết ca khúc nhiều quá nên bị hói"...

    Mỹ nhân Hoa ngữ bị ghét vì cư xử kém duyên, nhiều chiêu trò

    Những ngày qua, Triệu Anh Tử nhận được nhiều sự quan tâm với vai phản diện Trịnh Phụng Kỳ trong Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ. Người đẹp khiến khán giả ghét bỏ vì thể hiện quá tốt sự độc ác và thâm độc của Phụng Kỳ. Ngoài đời, Triệu Anh Tử cũng chịu sự ác cảm của công chúng vì hàng loạt hành vi kém duyên và chiêu trò bất chấp.

    Cách đây ít ngày, khi Đậu Kiêu cập nhật dòng trạng thái bày tỏ cảm nhận khi Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ kết thúc, Triệu Anh Tử đột nhiên công khai chất vấn nam diễn viên sao không gắn thẻ tên của cô trong bài viết. Đáng nói hơn, thời điểm đó, Đậu Kiêu đang bị chỉ trích vì không đăng ảnh cùng nữ chính Trần Đô Linh. Do đó, khán giả nhận định bình luận Triệu Anh Tử có ý đồ “đổ dầu vào lửa”, tranh thủ cơ hội “khuấy đục nước” để tạo độ hot cho chính mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 5 2022 lo canh hon cua luu diec phi trong mong hoa luc3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/5: Triệu Anh Tử.

    Ngoài ra, dân mạng phát hiện Triệu Anh Tử nhấn thích chủ đề mỉa mai Đậu Kiêu “ăn bám” bạn gái Hà Siêu Liên, ái nữ "vua sòng bạc" Macau. Tính đến trưa 30/5, Đậu Kiêu không hồi đáp bình luận của Triệu Anh Tử và cũng chẳng đưa ra phản hồi nào xoay quanh những hành động kỳ quặc của cô bạn diễn. Còn mỹ nhân 9X bị mắng là vô duyên, sân si và không tôn trọng đồng nghiệp.

    Từ vụ việc trên, Triệu Anh Tử trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng. Chuỗi scandal của cô kể từ khi vào nghề đến nay được “đào” lại. Trong số đó, chuyện nữ diễn viên từng bị tố giả vờ ngất xỉu trên thảm đỏ Đêm hội Weibo 2017được nhiều người đem ra phân tích. Phần lớn dân mạng chỉ ra sao phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ đã quan sát kỹ vị trí đứng không có chướng ngại vật và chọn đúng thời cơ để té xỉu trong tư thế đẹp nhất có thể.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-5-2022-lo-canh-hon-cua-luu-diec-phi-trong-mong-hoa-luc-a539369.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan