+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/3: Chỉ số tìm kiếm Baidu Đêm hội Weibo, Tiêu Chiến xếp sau "thần tiên tỷ tỷ"

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chỉ số tìm kiếm Baidu Đêm hội Weibo, Tiêu Chiến xếp sau "thần tiên tỷ tỷ"

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 3 chi so tim kiem baidu dem hoi weibo tieu chien xep sau than tien ty ty dspl 3
    Dàn sao đổ bộ Đêm hội Weibo 2022.

    Vừa qua, vào ngày 25/3, Đêm hội Weibo (Weibo Night 2022) đã chính thức diễn ra với sự đổ bộ của dàn minh tinh nổi tiếng, cực chất lượng tại Cbiz như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Hồ Ca, Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba,...

    Hậu Đêm hội Weibo, bảng chỉ số tìm kiếm Baidu của các sao Hoa ngữ cũng nhanh chóng được công bố, thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen.

    Theo đó, "King Weibo" năm nay - Lưu Diệc Phi là người có chỉ số tìm kiếm cao nhất Baidu với hơn 47 nghìn lượt, một con số vượt trội hơn rất nhiều so với Tiêu Chiến, Dương Mịch, Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử - những ngôi sao được xếp vào hàng đỉnh lưu hot nhất nhì Cbiz.

    Một vài tiểu sinh, tiểu hoa trẻ tuổi, mới nổi gần đây như Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Vương Sở Nhiên,... có thứ hạng cực ổn áp, chỉ số tìm kiếm Baidu đều lọt vào top 10, điều mà ngay cả các minh tinh lâu năm, có lượng fan đông đảo như Angelababy, Dương Tử, Lưu Thi Thi chưa thể làm được.

    Cặp sao TVB đường ai nấy đi sau 6 năm yêu

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 3 chi so tim kiem baidu dem hoi weibo tieu chien xep sau than tien ty ty dspl 2
    Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ tan vỡ sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: HK01

    Ngày 29/3, HK01 đưa tin Chu Thần Lệ và Hà Quảng Bái chia tay sau 6 năm hẹn hò. Nam diễn viên đã bỏ theo dõi trang cá nhân của bạn gái. Một số nguồn tin cho biết cặp sao kết thúc quan hệ tình nhân không êm đẹp.

    Tham dự sự kiện thương mại ở Hong Kong, nói về mối quan hệ đổ vỡ với Chu Thần Lệ, Hà Quảng Bái chia sẻ: "Cho dù là bạn bè, đồng nghiệp hay tình nhân, theo thời gian, tình cảm cũng sẽ có ít nhiều thay đổi. Những lúc như vậy, tôn trọng lựa chọn của nhau là quyết định tốt nhất. Tôi và Chu Thần Lệ vẫn là đồng nghiệp thân thiết".

    Hà Quảng Bái cho biết kế hoạch hiện tại của anh là tập trung phát triển sự nghiệp. Trong trường hợp phải làm việc với Chu Thần Lệ, nam diễn viên vẫn sẽ tuân theo sự sắp xếp của TVB.

    "Tôi không có vấn đề gì hay xấu hổ khi gặp cô ấy ở công ty. Chúng tôi đều là người trưởng thành, sẽ không để chuyện cá nhân ảnh hưởng công việc", Hà Quảng Bái nói.

    Về phía Chu Thần Lệ, cô tỏ ra bối rối và né tránh câu hỏi liên quan đến Hà Quảng Bái khi xuất hiện trong các chương trình của TVB.

    Đường Hạc Đức triển lãm kỷ vật về Trương Quốc Vinh

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 3 chi so tim kiem baidu dem hoi weibo tieu chien xep sau than tien ty ty dspl 1
    Trương Quốc Vinh (trái) và Đường Hạc Đức. Ảnh: Instagram/Dhttong

    Theo trang Singtao, người quản lý của Đường Hạc Đức - bà Trần Thục Phân - đang hoàn tất các khâu cuối để mở cửa triển lãm tên Miss You Much Leslie. Bà cho biết cảm kích khi doanh nhân Đường Hạc Đức cho mượn nhiều kỷ vật ông lưu giữ để trưng bày tại Bảo tàng Văn hóa Hong Kong. Trong đó có các trang phục biểu diễn, giải thưởng của Trương Quốc Vinh.

    Vài bộ đồ bị sờn, dễ hư hỏng nếu treo thẳng đứng, vì thế phía bảo tàng phục chế các trang phục, phụ kiện. Trần Thục Phân tiết lộ một trong số kỷ vật Đường Hạc Đức cho mượn là đôi giày cao gót mà Trương Quốc Vinh mang trong một liveshow. Khi thấy lại đôi giày, hình ảnh nghệ sĩ trên sân khấu như hiện ra trước mắt bà.

    Theo Trần Thục Phân, Đường Hạc Đức ít có khả năng tới dự, cũng không lên ý tưởng cho sự kiện. Doanh nhân tưởng nhớ bạn đời theo cách riêng của ông. Họ công khai yêu nhau năm 1997. Khi Trương Quốc Vinh mắc bệnh trầm cảm, Đường Hạc Đức ở bên chăm sóc.

    Triển lãm do Trương Thúc Bình - nhà thiết kế trang phục kiêm chỉ đạo mỹ thuật nổi tiếng Hong Kong - sắp đặt, bài trí. Ban tổ chức trù bị gần bốn tháng. Trần Thục Phân nói lượng công việc nhiều nhưng bà cảm thấy dù bận hơn cũng xứng đáng.

    Ngoài ra, người quản lý còn tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Trương Quốc Vinh, diễn ra tối 1/4. Khi mở bán vé hôm 22/3, toàn bộ bán hết sau hai tiếng, dù tên nghệ sĩ biểu diễn chưa công bố. Trần Thục Phân nói: "Họ đến hát vì Trương Quốc Vinh, fan cũng đến vì Trương Quốc Vinh".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-3-chi-so-tim-kiem-baidu-dem-hoi-weibo-tieu-chien-xep-sau-than-tien-ty-ty-a570484.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan