+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/7: Kỹ xảo phim Trầm Vụn Hương Phai nhận ý kiến trái chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 27/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Kỹ xảo phim Trầm Vụn Hương Phai nhận ý kiến trái chiều

    Sau nhiều đồn đoán, Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị đóng chính đã chính thức "đánh úp" khán giả vào tối ngày 20/7 vừa qua với 5 tập đầu tiên. Bên cạnh những phản ứng tích cực, phần kỹ xảo của phim cũng nhận về không ít những ý kiến trái chiều.

    Ngay sau khi 5 tập đầu lên sóng, kỹ xảo của phim đang được thảo luận nhiệt tình. Nhiều ý kiến cho rằng phim sử dụng kĩ xảo quá cũ, gây nhức mắt cho khán giả và hoàn toàn không tương xứng với mức độ đầu tư. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng bị góp ý vì dùng bộ lọc màu quá nhức mắt khiến người xem không thể thấy rõ hình dáng mặt diễn viên.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 7 2022 ky xao phim tram vun huong phai nhan y kien trai chieu1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/7: Phần kỹ xảo của Trầm Vụn Hương Phai nhận về không ít những ý kiến trái chiều.

    Được biết, Trầm Vụn Hương Phai là một dự án cấp S do Youku chịu trách nhiệm phát hành, cũng có nghĩa rằng đây là dự án quan trọng của nền tảng này trong năm 2022. Thế nhưng thực tế những tập đầu đã cho thấy, phim không được chú trọng phần công tác hậu kỳ. 

    Bộ phim thậm chí còn bị đem ra so sánh với hai bộ phim có kỹ xảo đỉnh cao khác là Thiên Cổ Quyết Trần và Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Khán giả cho rằng mặc dù không được quảng bá như một dự án S nhưng hai tác phẩm trên vẫn gây được bất ngờ lớn vì phần kỹ xảo quá mượt mà và chất lượng hơn hẳn Trầm Vụn Hương Phai vốn được kỳ vọng. 

    Lưu Thi Thi bị đánh giá thấp khi trở lại

    Ngày 26/7, Sina đưa tin Lưu Thi Thi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire số tháng 8. Đây là một trong 5 tạp chí dành cho nữ đắt giá nhất tại Trung Quốc. Nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm được làm mới với phong cách bí ẩn, mạnh mẽ. Theo Sina, Lưu Thi Thi đang tích cực hoạt động, đánh dấu sự trở lại phim trường sau 3 năm.

    Lưu Thi Thi trang điểm theo phong cách cá tính với mắt khói sắc lạnh. Cô nhận nhiều lời khen ngợi khi thể hiện một mặt khác với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch quen thuộc.

    Sina nhận xét gần 3 năm qua, Lưu Thi Thi không quay phim mới. Nữ diễn viên duy trì danh tiếng bằng cách tham gia các sự kiện thương mại, chụp ảnh tạp chí. Tuy nhiên, do ít xuất hiện, độ nổi tiếng của người đẹp không còn như xưa. Trong nhóm "tiểu hoa đán 85 nổi danh" (gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Lưu Diệc Phi), vị trí của Lưu Thi Thi ngày càng thấp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 7 2022 ky xao phim tram vun huong phai nhan y kien trai chieu3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/7: Lưu Thi Thi trên bìa tạp chí. 

    Ngày 20/7, Lưu Thi Thi xác nhận tham gia dự án cổ trang Nhất niệm quan sơ, trở lại đường đua với các đồng nghiệp. Trong đó, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng đang ở phim trường Hoành Điếm quay phim.

    Tuy nhiên, dự án này bị đánh giá có đội ngũ sản xuất không xuất sắc. Trong đó, đạo diễn Châu Viễn Chu từng thực hiện phim đam mỹ Trấn hồn, dự án cổ trang Tru tiên: Thanh vân chí. Tru tiên từng bị chê vì cải biên quá mức, điểm chất lượng chỉ đạt 6,6/10 trên Douban. Biên kịch Trương Nguy nổi tiếng với Mộng hoa lục, từng gây tranh cãi với tình tiết đề cao sự trong trắng của người phụ nữ. Tạo hình do Phương Tư Triết thiết kế.

    Vương Lực Hoành và vợ cũ dừng đấu tố trên mạng xã hội

    Mới đây, phòng làm việc của Vương Lực Hoành đưa ra một thông báo, cho biết nam ca sĩ đồng ý và chấp nhận đề nghị của Văn phòng xã hội chính quyền thành phố Đài Bắc, anh và vợ cũ Lý Tịnh Lôi sẽ xóa hết các bài đấu tố nhau trên mạng xã hội.

    Việc này dựa trên cơ sở bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em, để ngăn con cái nhìn thấy tranh chấp giữa cha mẹ thông qua mạng xã hội trong tương lai. Cả hai cũng sẽ vì con cái mà dừng việc bóc mẽ nhau trên mạng. Trên trang cá nhân của Vương Lực Hoành chỉ còn giữ lại thông báo ly hôn.

    Ngày 15/12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi xác nhận ly hôn sau 8 năm chung sống. Không lâu sau, vợ cũ đăng tâm thư tố cáo thiên vương xứ Đài "bạo lực lạnh", coi cô như máy đẻ, đồng thời nhiều lần ngoại tình.

    Sự việc lên tới đỉnh điểm khi Lý Tịnh Lôi khẳng định nam ca sĩ có vấn đề nghiện sex (sex addiction) và chứng rối loạn nhân cách ái kỷ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 27 7 2022 ky xao phim tram vun huong phai nhan y kien trai chieu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/7: Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi.

    Đến sáng 20/12/2021, Vương Lực Hoành đăng tải bức tâm thư lên tiếng xin lỗi, hy vọng chấm dứt mọi việc và tạm ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Cả hai liên tục có động thái công kích đối phương, đồng thời kiện tụng ra tòa để giành quyền chăm sóc con cái.

    Lý Tịnh Lôi khẳng định sau khi ly thân, Vương Lực Hoành không chu cấp tiền nuôi con, lại tiến hành kiện tụng khiến cô rơi vào tình cảnh phải trả một khoản phí luật sư khổng lồ.

    Cô Lý còn cho rằng Vương Lực Hoành đã sử dụng quyền lực ngầm để thay đổi truyền thông, tạo thế có lợi cho bản thân anh.

    Trong khi đó, sao nam đã đệ đơn khởi kiện vợ cũ vì cô không tuân theo thỏa thuận đã ký, ở đây nói tới việc việc không tuân thủ thỏa thuận về quyền nuôi con, liên quan đến tài sản và tiền cấp dưỡng. Hiện tại, vụ kiện tụng giữa 2 người vẫn đang diễn ra tại Mỹ và chưa có phán quyết cuối cùng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-7-2022-ky-xao-phim-tram-vun-huong-phai-nhan-y-kien-trai-chieu-a545872.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan