+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 26/8: Triệu Lộ Tư bắt đầu nghỉ đóng phim

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 26/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư bắt đầu nghỉ đóng phim

    Triệu Lộ Tư đang là cái tên top đầu của dàn tiểu hoa sau 90. Nữ diễn viên thành công tạo ấn tượng tốt cho khán giả qua nhiều vai diễn và bộ phim hot.  

    Tuy nhiên, sau khi quay xong "Vụng Trộm Không Thể Giấu" và "Thần Ẩn", Triệu Lộ Tư lại “biến mất” trên phim trường. Theo tính toán của người hâm mộ, nàng tiểu hoa đã 4 tháng chưa vào đoàn phim mới. Đây là điều khá bất thường đối với một diễn viên tên tuổi như Triệu Lộ Tư. Còn nhớ trước đây Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không vào đoàn phim 7 tháng và bị đồn ra nước ngoài sinh con.  

    Theo đó, người hâm mộ suy đoán lý do Triệu Lộ Tư không vào đoàn phim có lẽ là vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân. Được biết, gia đình Triệu Lộ Tư vừa có tang sự. Hơn nữa, nữ diễn viên cũng bị một số bệnh về dạ dày do lịch trình dày đặc, bận rộn. Có lẽ nàng tiểu hoa muốn cho bản thân một thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, hồi phục sức khỏe.  

    Được biết, mặc dù không đóng phim nhưng Triệu Lộ Tư vẫn chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình và đăng tải nhiều hình ảnh đi du lịch lên mạng xã hội. Đây cũng là cách ngăn chặn các tin đồn thất thiệt giống như Địch Lệ Nhiệt Ba.  

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 8 trieu lo tu bat dau nghi dong phim2
    Triệu Lộ Tư đã 4 tháng không vào đoàn phim mới. 

    Phim mới của Thành Nghị nhận về nhiều khen ngợi

    Lên sóng cùng thời điểm với "Trường Tương Tư" nhưng "Liên Hoa Lâu" của Thành Nghị không hề lép vế mà ngược lại, đạt số điểm douban ấn tượng cùng nhiều bình luận khen ngợi của khán giả. Mới đây, phim chính thức lập thành tích cực khủng, vượt xa loạt phim khác. 

    Cụ thể, sự thành công vượt sức mong đợi của "Liên Hoa Lâu" giúp cho báo cáo tài chính quý 2 của IQIYI đạt doanh thu đạt 7,8 tỷ NDT, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Không những thế, số lượng thành viên đăng ký, mở tài khoản xem phim cũng tăng 13%. Có thể gọi đây là bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong kỳ nghỉ hè năm nay trên nền tảng IQIYI. 

    "Liên Hoa Lâu" là phim kiếm hiệp pha lẫn trinh thám, nội dung xoay quanh hành trình phá án ly kỳ của Lý Liên Hoa, Địch Phi Thanh và Phương Đa Bệnh. Sau nhiều mâu thuẫn, khó khăn, cả 3 cao thủ võ lâm đã đồng tâm hiệp để khám phá ra những bí mật giang hồ. Thành Nghị nhận trọng trách nặng nề khi phải gánh phim nhưng nam diễn viên đã chứng minh thực lực của mình khi "Liên Hoa Lâu" thu về thành tích cao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 26 8 trieu lo tu bat dau nghi dong phim
    "Liên Hoa Lâu" được so sánh với "Thương Lan Quyết". 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-26-8-trieu-lo-tu-bat-dau-nghi-dong-phim-a588233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan