+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/12: Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì ảnh tạp chí khác đời thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lộ Tư gây tranh cãi vì ảnh tạp chí khác đời thực

    Diễn viên Triệu Lộ Tư vấp phải nhiều đả kích vì ảnh trên tạp chí khác xa ảnh đời thực, đặc biệt là tấm lưng và gương mặt.

    Triệu Lộ Tư xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang với vẻ đẹp được đánh giá "hoàn hảo". Diễn viên mặc váy cam, khoe thân hình nuột nà, da trắng, những ngón tay thon dài.

    Sau đó, thương hiệu tài trợ trang phục đăng video buổi chụp hình. Nhiều khán giả bình luận rằng ảnh tạp chí và diện mạo của Triệu Lộ Tư trong video không giống nhau. Trong video, diễn viên để lộ cằm ngấn mỡ, lưng "như tấm phản", khác với vẻ thon nuột trong loạt ảnh. Ngoài ra, nhiều khán giả nhận xét ngón tay của diễn viên trong loạt ảnh rất thiếu tự nhiên, tỷ lệ không cân đối với thân hình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 12 2022 trieu lo tu gay tranh cai vi anh tap chi khac doi thuc1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/12: Ảnh đời thực (trái) và ảnh chụp tạp chí của Triệu Lộ Tư có phần khác biệt. Ảnh: Sinchew.

    Triệu Lộ Tư còn bị nhiều lời chê bai như mặc đồ hiệu không sang, đeo nữ trang đắt tiền lại thành rẻ tiền.... Một số người nói Triệu Lộ Tư bắt chước Cúc Tịnh Y.

    Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của Triệu Lộ tư trở thành chủ đề bàn luận. Trong lần livestream gần đây, diễn viên cũng bị chê "hai cằm", "béo ngấn mỡ"... Một số tin đồn cho hay để phục vụ phim mới, Triệu Lộ Tư bị đạo diễn yêu cầu phải giảm cân triệt để.

    Lưu Khải Uy sánh đôi thân mật cùng bạn gái mới

    Mới đây, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Cả hai đều mặc trang phục đen, đi giày thể thao và đội mũ che kín mặt. Trên suốt quãng đường, Lưu Khải Uy luôn vòng tay ôm chặt bạn gái, cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với chuyện tình hạnh phúc giữa Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 12 2022 trieu lo tu gay tranh cai vi anh tap chi khac doi thuc2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/12: Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong. Ảnh: Weibo.

    Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11. Tài tử U50 bày tỏ hạnh phúc khi tìm thấy một nửa cuộc đời sau khi ly hôn Dương Mịch. 

    Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. Cô trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con trai riêng. 

    Sau khi cặp đôi công khai tình cảm, Lý Hiểu Phong phải hứng chịu nhiều bình luận công khai, chỉ trích từ phía người hâm mộ Dương Mịch.

    Tuy nhiên không thể phủ nhận danh tiếng Lý Hiểu Phong tăng lên đáng kể sau ồn ào tình ái. Gần đây nhất, nữ diễn viên đã tham gia livestream bán hàng online và thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Phía gia đình Lưu Khải Uy cũng rất ưng ý bạn gái mới của con trai. Tài tử gạo cội Lưu Đan - cha ruột Lưu Khải Uy - bày tỏ ủng hộ và mong muốn sớm được gặp Lý Hiểu Phong.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-22-12-2022-trieu-lo-tu-gay-tranh-cai-vi-anh-tap-chi-khac-doi-thuc-a561201.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan