+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Đàm Tùng Vận diện phong cách "bà cụ non" khác lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/3/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Đàm Tùng Vận diện phong cách "bà cụ non" khác lạ

    Vào sáng ngày 1/3, Đàm Tùng Vận đã xuất hiện tại lễ khai máy bộ phim Đường về nhà. Điều khiến các fan của cô nàng thích thú chính là phong cách thời trang có phần "hơi dừ" của nữ diễn viên.

    Cụ thể, Tùng Vận đã ăn mặc kín mít từ đầu đến chân. May thay, nữ diễn viên vẫn để lộ gương mặt bầu bĩnh, rạng rỡ của mình cùng điểm nhấn là cặp mắt kính đen.

    Không ít người ví von nữ diễn viên trông giống như "bà cụ non". Nhưng đa số cư dân mạng đều nhận xét Tùng Vận trông vẫn thu hút, nổi bật và không hề giấu đi được sự dễ thương vốn có của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 3 2022 dam tung van dien phong cach ba cu non khac la1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Đàm Tùng Vận đã xuất hiện tại lễ khai máy bộ phim Đường về nhà.

    Bên cạnh phong cách trên phim trường thì người đàn ông đứng cạnh nữ diễn viên cũng trở thành đề tài bàn tán. Người đó không ai khác chính là mỹ nam Tỉnh Bách Nhiên. Trái với vẻ thân thiện của Tùng Vận, nam thần lại mang đến hình ảnh cá tính, lạnh lùng cùng trang phục chất lừ, rất phù hợp với hình tượng nhân vật sắp tới anh đảm nhận.

    Trong năm nay, hai diễn viên sẽ cùng nhau dẫn dắt bộ phim Đường về nhà, một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo. Bộ phim xoay chuyện tình yêu thời thanh xuân đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trắc trở. 

    Phim mới của đối thủ Triệu Lộ Tư vừa lên sóng đã nhận "gạch đá"

    Phim cổ trang luôn là một niềm tự hào của điện ảnh Hoa ngữ, có không ít dự án phim ảnh ngay sau khi lên sóng liền làm mưa làm gió trên mạng xã hội song cũng có những cái tên khiến cho khán giả không dám xem lại lần thứ hai. Điển hình là trường hợp của Nhân duyên đại nhân xin dừng bước với sự góp mặt của Điền Hi Vi và Tào Dục Thần. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 3 2022 dam tung van dien phong cach ba cu non khac la2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Điền Hi Vi và Tào Dục Thần. 

    Trong một cảnh quay của bộ phim này, nam chính Tào Dục Thần đã có dịp phô diễn kĩ năng lợp ngói nhà mà không phải tốn công trèo lên tận nơi. Anh chàng chỉ cần đứng ở bên dưới, phẩy tay vài cái là tất cả các miếng ngói đã bay thẳng lên mái nhà, tự động lấp vào những lỗ thủng ở trên mái. Những nhân vật xung quanh thấy thế liền quay sang nhìn nam chính một cách đầy ngưỡng mộ, thán phục.

    Nhiều khán giả sau khi xem xong phân cảnh này đã phải lắc đầu ngán ngẩm vì kĩ xảo hết sức "giả trân" của bộ phim. 

    Trương Trí Lâm giảm cát-xê để đóng phim

    Ngày 28/2, Sohu đưa tin Trương Trí Lâm đóng chính trong tác phẩm Người giữ thành. Nam diễn viên vào vai cảnh sát. Anh sẽ hợp tác cùng Tăng Thuấn Hy - sao trẻ được biết đến với vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký bản 2019.

    Theo Sohu, Trương Trí Lâm đã giảm 20% cát-xê để góp mặt trong Người giữ thành. Anh nhận khoảng 4 triệu NDT (634.000 USD). Trang tin cho biết thù lao đóng phim của tài tử Hong Kong hiện tại là 7 con số, trong khi cát-xê dự sự kiện không dưới 160.000 USD.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 3 2022 dam tung van dien phong cach ba cu non khac la3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Trương Trí Lâm. 

    Sina cho biết lý do Trương Trí Lâm hạ giá thù lao xuất phát từ sự yêu thích với vai diễn. "Trương Trí Lâm không câu nệ chuyện tiền bạc. Chúng tôi vừa dứt lời, anh ấy đã gật đồng ý", nhà sản xuất cho biết.

    Người giữ thành quy tụ dàn sao, đội ngũ sản xuất hàng đầu Hong Kong và Trung Quốc Đại lục. Theo Sina, Tô Vạn Thông - giám chế Sứ đồ hành giả - là đạo diễn phim. Nội dung phim xoay quanh quá trình truy bắt tội phạm nguy hiểm của cảnh sát Hong Kong. QQ cho biết nhà sản xuất từng mời Nhậm Đạt Hoa tham gia diễn chính, nhưng nam diễn viên từ chối vì kẹt lịch trình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-3-2022-dam-tung-van-dien-phong-cach-ba-cu-non-khac-la-a529828.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan