+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/5: Hé lộ cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Diệc Phàm được giao quản lý một nhóm tù nhân trong trại giam

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2023 ngo diec pham duoc giao quan ly mot nhom tu nhan trong trai giam dspl 1
    Ngô Diệc Phàm cải tốt tốt trong thời gian bị giam giữ. Ảnh: Sina

    Ngày 18/5, 163 đưa tin về cuộc sống sau song sắt của Ngô Diệc Phàm trong thời gian thi hành bản án 13 năm tù giam. Trải qua giai đoạn đầu khó khăn, cựu ca sĩ Trung Quốc hiện đã thích nghi hoàn toàn với hoàn cảnh sống mới ở trại giam Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc). Anh có sức khỏe và tinh thần tốt.

    163 cho biết Ngô Diệc Phàm đã buông bỏ chấp niệm bản thân là nhân vật nổi tiếng, yêu cầu người khác phải đối đãi ưu tiên với mình như thời mới vào tù. Anh sống bình dị, gần gũi với mọi người. Trong trại giam, Ngô Diệc Phàm không được hưởng bất kỳ đặc quyền nào. Anh phải lao động 8 tiếng/ngày và tham gia lớp học giáo dục đạo đức.

    Nguồn tin chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm rất trách nhiệm, sống nguyên tắc. Anh dùng thời gian rảnh để sáng tác hoặc ca hát giải trí cho tù nhân trong trại giam. Theo 163, nhờ cải tạo tốt và nhận được sự tín nhiệm từ nhiều người, Ngô Diệc Phàm vào "nhóm danh dự" của nhà tù. Anh đã trở thành quản lý của một nhóm nhỏ tù nhân.

    Vụ án tình dục của Ngô Diệc Phàm vẫn đang trong thời gian chờ phúc thẩm. Cựu thần tượng đã nộp đơn kháng cáo vì không đồng ý với phán quyết 13 năm tù giam từ tòa. Phía Ngô Diệc Phàm cho rằng bản án quá nặng. Vì vậy, Ngô Diệc Phàm vẫn bị tạm giam ở nhà tù Triều Dương.

    Theo Sina, trong phiên xử tiếp theo, tòa sẽ xem xét và đưa ra bản án cuối cùng. Sau khi có kết quả, Ngô Diệc Phàm sẽ bị áp giải đến nhà tù Yến Thành ở Hà Bắc để thi hành án.

    Yến Thành là nhà tù trực thuộc Bộ Tư pháp Trung Quốc. Nơi đây có điều kiện sinh hoạt tốt hơn nhà tù Triều Dương như tù nhân được ngủ giường gỗ với chăn ấm nệm êm, có thao trường rộng lớn để rèn luyện sức khỏe. Tù nhân sẽ trồng rau củ quả, làm việc trong nhà máy may để gia công quần áo.

    Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận tin vui trước thềm Ninh An Như Mộng lên sóng

    Mới đây, Bạch Lộc nhận được sự chú ý lớn khi Trường Nguyệt Tẫn Minh hợp tác cùng La Vân Hi lên sóng. Dù phim không bạo như mong đợi, tuy nhiên loạt thành tích thu về lại cực kỳ ấn tượng. Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, có nguồn tin cho biết Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc – Trương Lăng Hách đóng chính cũng chuẩn bị được chiếu. Thông tin này nhanh chóng thu về sự quan tâm rất lớn của công chúng.

    Mới đây, bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã nhận được tin vui lớn. Theo đó, dự án phim này đã cán mốc 4 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng iQIYI. Đây là một tín hiệu mừng đối với dự án hợp tác của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.

    So với Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng được nhiều khán giả đánh giá cao hơn hẳn. Có ý kiến cho rằng dự án cổ trang này của Bạch Lộc có cơ hội bạo rất lớn. Không chỉ có cốt truyện hay, mà Ninh An Như Mộng còn sở hữu dàn diễn viên đẹp với tạo hình bắt mắt. Thế nhưng, dù không bạo dự án cổ trang này được cho là vẫn sẽ giúp Bạch Lộc củng cố địa vị của mình trong dàn tiểu hoa cùng lứa.

    Có nhiều nguồn tin cho biết Ninh An Như Mộng chắc chắn sẽ lên sóng trong tháng 5 này. Tuy nhiên, đến nay phía đơn vị phát hành phim là iQIYI vẫn chưa đưa ra lịch chiếu chính thức của dự án phim cổ trang này.

    Chồng Thái Thiên Phượng nói chưa vượt qua cú sốc vợ qua đời

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2023 ngo diec pham duoc giao quan ly mot nhom tu nhan trong trai giam dspl 2
    Chris và Thái Thiên Phượng. Ảnh: HK01

    Theo Singtao Headline, gần ba tháng sau khi Thiên Phượng bị sát hại, Chris lần đầu trả lời phỏng vấn, giải đáp các tin đồn liên quan vợ chồng anh thời gian qua. Nhiều người tung tin "Chris và Quảng Cảng Trí (chồng cũ Thiên Phượng) có quan hệ tình cảm", "Thiên Phượng qua lại với chồng cũ"... Doanh nhân cho biết những tin này sai sự thật, giữa ba người không có nhập nhằng tình cảm nào.

    Chris cho biết anh và Quảng Cảng Trí học chung thời trung học, sau đó Quảng Cảng Trí chuyển trường và quen Thái Thiên Phượng. Anh quen Thiên Phượng qua Cảng Trí.

    Doanh nhân cũng phủ nhận tin đồn anh và Thiên Phượng lập quỹ từ thiện để "rửa tiền". Chris cho biết vì yêu động vật, hai người cùng một số bạn bè chi tiền để cưu mang chó, mèo bị bỏ rơi, không vì mục đích nào khác.

    Anh mong không còn bị tung tin thất thiệt, gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống của gia đình và bạn bè. Thái Thiên Phượng qua đời vài tháng nhưng hiện anh vẫn trong giai đoạn khó khăn, chưa vượt qua cú sốc. Chris mong bản thân và gia đình, bạn bè có không gian riêng để bình ổn tâm lý, trở lại cuộc sống bình thường.

    Chris nói nhiều hồi ức giữa anh và Thái Thiên Phượng liên quan con cái. Những tháng qua, chỉ còn mình anh chăm sóc hai bé, cảm giác đau khổ đó khó có thể dùng từ ngữ diễn đạt. Doanh nhân nói: "Tôi không thể quên cô ấy, nhưng tôi sẽ cố gắng sống tốt, là người cha tốt".

    Doanh nhân tự nhận là người hướng nội, không giỏi biểu đạt tình cảm. Vì thế trong giai đoạn bối rối, anh nhờ bạn bè thay mặt trả lời truyền thông. Nhưng điều đó lại làm họ nhận những bình luận không hay. Chris áy náy với bạn bè, nhận trả lời phỏng vấn một lần duy nhất về các tin đồn, xin lỗi vì làm họ bị ảnh hưởng.

    Chris chung sống với Thái Thiên Phượng năm 2016, có hai con. Thiên Phượng thường đưa hai con với chồng cũ tới chơi cùng hai em. Hiện hai bé lớn do ông bà ngoại chăm sóc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-5-2023-ngo-diec-pham-duoc-giao-quan-ly-mot-nhom-tu-nhan-trong-trai-giam-a575874.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan