+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/4: Diễn viên Mạch Hạo Vy qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Mạch Hạo Vy qua đời

    Ngày 15/4, HK01 đưa tin Mạch Hạo Vy qua đời ở tuổi 76. Tin buồn được nữ diễn viên Mễ Tuyết, bạn thân cố nghệ sĩ, thông báo với truyền thông.

    "Thay mặt gia đình Mạch Hạo Vy, tôi xin thông báo anh ấy đã ra đi thanh thản ở Singapore. Anh ấy là người chồng, người cha, người bạn tốt. Mạch Hạo Vy ra đi, showbiz Hong Kong lẫn Singapore mất đi một diễn viên giỏi và có tâm làm nghề". Mễ Tuyết thông báo.

    Nguyên nhân ông qua đời không được gia đình tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin chia sẻ với On, trước khi mất, Mạch Hạo Vy bị nhồi máu cơ tim, ung thư máu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 4 2022 dien vien mach hao vy qua doi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/4:Nam diễn viên Mạch Hạo Vy (phải). Ảnh: Sina.

    Mạch Hạo Vy tốt khóa đào tạo diễn xuất lần thứ 12 của TVB. Ông là bạn học của Lưu Thanh Vân, Lưu Gia Linh, Đào Đại Vũ, Ngô Quân Như, Thương Thiên Nga. Mạch Hạo Vy từng tham gia diễn trong Anh ấy đến từ giang hồ(Châu Tinh Trì, Ngô Mạnh Đạt), Tôi vốn lương thiện, Đại thời đại.

    Năm 1994, Mạch Hạo Vy rời TVB, sang Singapore hoạt động nghệ thuật. Ông trở thành gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ ở đảo quốc sư tử. Tác phẩm nổi bật của Mạch Hạo Vy là Đông du ký (Trịnh Tú Trân, Mã Cảnh Đào), với vai Hán Chung Ly - một trong những chư vị Bát Tiên của Đạo giáo, Thần điêu đại hiệp 1998 (vai Chu Bá Thông), Tiếu ngạo giang hồ 2000,Huyết án mê tình, Hào môn dạ yến, Đặc cảnh 90.

    Uông Tiểu Phi đóng cửa một số nhà hàng

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - phải đóng cửa một số nhà hàng vì dịch bệnh. Bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - gần đây tiết lộ trên Douyin, nam doanh nhân có 4 cửa hàng tại Thượng Hải đang phải tạm ngừng hoạt động, mỗi tháng lỗ khoảng hai triệu NDT (hơn 7 tỷ đồng). Dù vậy, Uông Tiểu Phi không giảm quy mô kinh doanh và cố gắng trả lương cho nhân viên đầy đủ.

    Tờ Sohu cho hay tâm trạng Uông Tiểu Phi thời gian này không tốt. Hôm 13/4, cánh paparazzi ghi được cảnh Uông Tiểu Phi bước ra khỏi một quán bar. Anh vẫy tay chào tạm biệt người bạn rồi một mình ra xe, bước đi ổn định cho thấy anh không uống quá nhiều. Dù vậy, gương mặt Uông Tiểu Phi không vui.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 4 2022 dien vien mach hao vy qua doi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/4:Hình ảnh Uông Tiểu Phi đi uống rượu với bạn. Ảnh: Douyin.

    Vài ngày trước, nhiều khán giả phát hiện Uông Tiểu Phi nhấn nút "like" bức ảnh từng chụp với vợ cũ. Sau đó, anh "xóa dấu vết". Trước phản hồi của nhiều người rằng anh chưa quên được Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi im lặng.

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

    Uông Tiểu Phi được cho là đang hẹn hò với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh, tuy nhiên chưa xác nhận.

    "Thả thí thiên hạ" được khen trước tạo hình nhân vật chuẩn chất kiếm hiệp

    Bộ phim truyền hình Trung Quốc Thả thí thiên hạ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, tạo hình của các nhân vật trong phim cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

    Đa số ý kiến đều cho rằng phần tạo hình của các diễn viên khá ấn tượng, chuẩn chất kiếm hiệp. Mặc dù trang phục không quá cầu kỳ những vẫn toát lên khí phách và khí chất phong lưu của các nhân vật. Đặc biệt, sự đẹp đôi đến từ Triệu Lộ Tư và Dương Dương càng khiến bộ phim nhận được sự ủng hộ to lớn đến từ người hâm mộ.

    Chưa dừng lại ở đó, các cảnh quay xuất hiện trong trailer cũng mang đến vô vàn cảm xúc cho người xem. Nhiều người nhận định phần hình ảnh của Thả thí thiên hạ đa dạng, phong phú, màu sắc khá bắt mắt, hứa hẹn một mùa phim bùng nổ trong những tuần tới. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 4 2022 dien vien mach hao vy qua doi3 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 4 2022 dien vien mach hao vy qua doi4 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 4 2022 dien vien mach hao vy qua doi5 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/4: Tạo hình trong Thả thí thiên hạ nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Weibo.

    Bên cạnh những phản ứng tích cực thì Thả thí thiên hạ cũng vướng vào không ít tranh cãi trước thềm phim lên sóng. Từ tạo hình mờ nhạt của nữ chính so với dàn diễn viên phụ hay diễn xuất của Triệu Lộ Tư không có nhiều đột phá,... đều nhanh chóng rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng. Dẫu vậy, đông đảo người hâm mộ vẫn kỳ vọng tác phẩm truyền hình này trong tháng 4.

    Phim thuộc thể loại cổ trang, xoay quanh câu chuyện tình yêu võ hiệp truyền kỳ của Phong Lan Tức (Dương Dương) và Phong Tích Vân (Triệu Lộ Tư). Điểm chung của hai nhân vật là giỏi võ nghệ, sống vì chính nghĩa cũng như mong muốn thiên hạ được thái bình thịnh vượng.

    Bích Thảo(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-4-2022-dien-vien-mach-hao-vy-qua-doi-a534360.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan