+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Lâm Chí Dĩnh phải đóng 10 chiếc đinh lớn vào tay phải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Dĩnh phải đóng 10 chiếc đinh lớn vào tay phải

    Ngày 15/12, Lâm Chí Dĩnh lần đầu đăng tải hình ảnh chấn thương sau vụ tai nạn xe hơi. Chia sẻ qua story Instagram, nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ hé lộ ảnh chụp X-quang cánh tay phải sau phẫu thuật.

    Theo hình ảnh cho thấy, có 10 chiếc đinh và một tấm hợp kim titan được đóng vào xương để cố định và khôi phục cánh tay phải. 

    Bên cạnh gương mặt thì cánh tay phải của Lâm Chí Dĩnh cũng bị tổn thương nghiêm trọng. Hậu phẫu thuật, anh thường xuyên bị đau nhức, khó cầm nắm ngay cả các đồ vật nhẹ. Dù đã hồi phục tương đối song Lâm Chí Dĩnh vẫn cần phẫu thuật để tháo tấm cố định bằng hợp kim titan và đinh trên cánh tay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2022 lam chi dinh phai dong 10 chiec dinh lon vao tay phai1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Lâm Chí Dĩnh phải đóng 10 chiếc đinh vào cánh tay phải. 

    Ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

    Nam diễn viên đã trải qua 3 ca phẫu thuật lớn liên quan đến xương bả vai và xương ức. Ngày 23/8, anh được xuất viện về nhà để điều trị. Lâm Chí Dĩnh sụt 10kg, tiều tụy thấy rõ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2022 lam chi dinh phai dong 10 chiec dinh lon vao tay phai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Diễn viên Lâm Chí Dĩnh.

    Bà xã Trần Nhược Nghi cho biết thêm, hai vợ chồng thường cùng đi siêu thị mua đồ hay đi dạo, tắm nắng. Những hoạt động thể dục nhẹ nhàng giúp cho Lâm Chí Dĩnh hồi phục nhanh hơn. Ngoài ra, anh cũng đã quay trở lại phòng tập gym và tham gia các buổi đạp xe cùng bạn bè.

    Trước đó Lâm Chí Dĩnh bày tỏ hy vọng sức khỏe tiến triển tốt để anh sớm trở lại showbiz vào tháng 2/2023.

    Phim 'Tân thiếu niên Bao Chửng' bị chê

    Ngày 15/12, Sohu đưa tin bộ phim Tân thiếu niên Bao Chửng lên sóng truyền hình Trung Quốc và nhận nhiều phản ứng tiêu cực. Tác phẩm được cải biên về nội dung và hình tượng nhân vật nhưng bị đánh giá không hợp lý.

    Trang Toutiao nhận xét Tân thiếu niên Bao Chửng như bộ phim phá án - trinh thám dành cho thiếu nhi với cốt truyện, kỹ xảo và cách thể hiện nhân vật của dàn diễn viên non nớt, ngô nghê. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho biết họ bỏ xem tác phẩm chỉ sau 20 phút.

    Theo Sina, điểm gây khó chịu nhất trong Tân thiếu niên Bao Chửng là xây dựng hình ảnh sai lệch về ba nhân vật chính là Bao Thanh Thiên, Công Tôn Sách và Triển Chiêu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2022 lam chi dinh phai dong 10 chiec dinh lon vao tay phai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Phim "Tân thiếu niên Bao Chửng" bị đánh giá thấp. 

    Nhân vật Bao Công của Kim Thế Khang hành động chậm chạp, biểu cảm khoa trương, thường xuyên trợn mắt để bộc lộ cảm xúc. Lối diễn không tiết chế của nam diễn viên sinh năm 1997 biến Bao Thanh Thiên trở thành người khờ khạo, ngốc nghếch trên màn ảnh.

    Vai Công Tôn Sách, do nam diễn viên trẻ Hà Dữ thể hiện, bị chỉ trích dữ dội vì được xây dựng theo hình tượng "mặt hoa da phấn" với vẻ ngoài thư sinh, điệu đà.

    Trong bản phim trước đây, Công Tôn Sách được biết đến là người tài trí, chu đáo, là quân sư và cánh tay phải đắc lực của Bao Công. Nhưng ở Tân thiếu niên Bao Chửng, nhân vật này không có bất kỳ đóng góp nào trong việc giúp đỡ Bao Chửng phá án ngoài việc "làm đẹp" trên màn ảnh.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-12-2022-lam-chi-dinh-phai-dong-10-chiec-dinh-lon-vao-tay-phai-a560603.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan