+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý tại buổi khai máy "Dữ phượng hành"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý tại buổi khai máy "Dữ phượng hành"

    Sau bao ngày khiến fan mong đợi, mới đây bộ phim Dữ phượng hành đã chính thức khai máy ở phim trường Hoành Điếm với sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Xuất hiện trong buổi lễ khai máy, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì quá đáng yêu.

    Trong sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh diện một bộ trang phục đơn giản với màu đen chủ đạo. Chiếc áo ngắn giúp cô nàng khéo léo khoe ra vòng eo nhỏ thon gọn của mình. Dù không để lộ mặt, thế nhưng không khó để thấy trạng thái tinh thần của nàng tiểu Hoa đang rất tốt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 trieu le dinh gay chu y tai buoi khai may du phuong hanh2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 trieu le dinh gay chu y tai buoi khai may du phuong hanh1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Triệu Lệ Dĩnh tại buổi khai máy phim Dữ phượng hành. 

    Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất lại là ánh mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong buổi khai máy phim Dữ phượng hành. Cụ thể, khi bắt gặp một thợ săn ảnh đu mình trên cây để chụp hình, nàng tiểu Hoa lộ rõ ánh mắt có phần bất ngờ và hốt hoảng. Hành động đáng yêu này của cô nàng đã bị camera bắt trọn và đăng tải lên mạng xã hội.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 trieu le dinh gay chu y tai buoi khai may du phuong hanh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Nữ diễn viên bất ngờ khi phát hiện camera từ trên cao.

    Ngoài việc đảm nhận vai nữ chính Bích Thương vương Thẩm Ly trong Dữ phượng hành, Triệu Lệ Dĩnh còn kiêm luôn giám chế của phim. Đây là lần đầu tiên trải nghiệm với một vai trò mới, các fan đều hi vọng nàng tiểu Hoa có thể tạo ra thành tích tốt.

    Phạm Băng Băng thắng kiện doanh nghiệp sản xuất búp bê

    Diễn viên Phạm Băng Băng thắng kiện một doanh nghiệp sản xuất búp bê tình dục có khuôn mặt giống cô. Theo ON, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh mới đây ra phán quyết phần thắng thuộc về Phạm Băng Băng, phần thua thuộc về công ty sản xuất búp bê tình dục.

    Tòa cho biết phía bị đơn sử dụng trái phép hình ảnh của diễn viên Phạm Băng Băng và phải bồi thường tổng cộng 100.000 NDT (hơn 14.000 USD, tức khoảng hơn 300 triệu đồng) cho diễn viên. Tòa xác nhận các đặc điểm gương mặt của búp bê rất giống với gương mặt ngôi sao họ Phạm, do đó, gây thiệt hại tinh thần cho nguyên đơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 trieu le dinh gay chu y tai buoi khai may du phuong hanh4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 trieu le dinh gay chu y tai buoi khai may du phuong hanh5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Hãng sản xuất búp bê tình dục sử dụng trái phép hình ảnh của Phạm Băng Băng. 

    Bản án cho thấy công ty sản xuất búp bê tình dục đã mang một búp bê có gương mặt của Băng Băng đi dự Triển lãm Văn hóa Tình dục Quốc gia lần thứ 22 tại Quảng Châu. Con búp bê sau đó được bán. Hãng cũng giới thiệu sản phẩm này trên thị trường với mức giá dao động từ 9.800 NDT.

    Sau khi nắm được sự việc, Băng Băng nộp đơn kiện. Cô cho biết không muốn công chúng hiểu nhầm sản phẩm này có liên quan tới mình hoặc cho rằng hai bên hợp tác.

    Theo ON, Băng Băng không phải nghệ sĩ duy nhất có phiên bản búp bê tình dục. Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch... phiên bản búp bê đều được rao bán trên các trang web bán búp bê tình dục. Các cô búp bê đều có chiều cao, cân nặng tương đương người thật, đi kèm tính năng đa dạng như đối thoại thông minh...

    Trịnh Khải bị đóng băng 1,3 triệu USD

    Ngày 14/6, theo 163, công ty TNHH văn hóa truyền thông Liệp Báo Thượng Hải của nam diễn viên Trịnh Khải đã bị ngừng hoạt động. Công ty này do Trịnh Khải nắm giữ 90% cổ phần, trị giá 9 triệu NDT (hơn 1,3 triệu USD).

    Theo 163, năm 2021, Trịnh Khải vướng đến án lừa đảo kinh tế. Thương hiệu trà sữa do anh làm người đại diện kêu gọi đầu tư trái phép. Có khách hàng đã bỏ ra 1 triệu NDT (155.000 USD) tham gia, nhưng sau đó bị mất.

    Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện có khoảng 700 nạn nhân của vụ việc, thiệt hại kinh tế lên tới hàng trăm triệu NDT. Theo QQ, nhãn hiệu đã dùng hình ảnh của Trịnh Khải tạo dựng lòng tin, hứa hẹn trả tỷ suất lợi nhuận hàng năm là 8%.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 6 2022 trieu le dinh gay chu y tai buoi khai may du phuong hanh6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/6: Nam diễn viên Trịnh Khải.

    163 cho biết thêm thời gian gần đây các cơ quan quản lý Trung Quốc đang giám sát chặt chẽ việc nghệ sĩ nhận quảng cáo và sử dụng tên tuổi của mình để kêu gọi đầu tư kinh doanh. Nếu bị xác định vi phạm, các ngôi sao không chỉ phải nộp phạt hành chính mà còn bị cấm nhận thêm quảng cáo mới trong 3 năm tiếp theo. Trường hợp bị phạt gần đây nhất là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-6-2022-trieu-le-dinh-gay-chu-y-tai-buoi-khai-may-du-phuong-hanh-a541069.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan