+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/12: Trịnh Gia Dĩnh bị chỉ trích cách giáo dục con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trịnh Gia Dĩnh bị chỉ trích cách giáo dục con

    Tài tử Trịnh Gia Dĩnh vấp phải nhiều chỉ trích về cách giáo dục con, khi con trai anh bị đánh giá hành xử không ngoan ngoãn.

    Trong một đoạn video được Trịnh Gia Dĩnh chia sẻ lên mạng xã hội, anh cầm tấm áp phích in hình ảnh mình trong phim Bộ bộ kinh tâm. Trong khi anh mải mê ngắm tấm áp phích, con trai lớn của anh - Rafael - bất ngờ chạy tới, giật tấm áp phích rồi ném nó xuống đất. Sau đó bé lấy chân đá rồi giẫm lên, thái độ thích thú. Thái độ của Rafael khiến Trịnh Gia Dĩnh bất lực, anh viết: "Tôi nghĩ con trai tôi cần một bài học về sự tôn trọng".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 2022 trinh gia dinh bi chi trich cach giao duc con1
    Con trai Trịnh Gia Dĩnh bị đánh giá hành xử không ngoan ngoãn. 

    Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích Trịnh Gia Dĩnh dạy con không tốt, khiến cậu bé không tôn trọng người lớn. Phần đông mọi người cho rằng Trịnh Gia Dĩnh và bà xã Trần Khải Lâm nên nghiêm khắc hơn với con. Trước chỉ trích, cặp sao chưa lên tiếng.

    Trịnh Gia Dĩnh trả lời phỏng vấn từng nói về kinh nghiệm nuôi dạy con của mình. Anh cho rằng phương pháp đánh mắng con cái đã lỗi thời, cha mẹ phải tìm cách giao tiếp với chúng. Anh cũng nỗ lực thành tấm gương tốt cho con. Biết mình đã già và phải cố gắng giữ gìn thể lực thật tốt để chơi cùng con trai, anh thường xuyên chơi tennis và tập gym, đồng thời cũng đi bộ nhiều hơn mỗi ngày.

    Hai năm qua, dù công việc giảm sút do dịch bệnh, việc tận hưởng niềm vui giữa cha mẹ và con cái đã trở thành khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời Trịnh Gia Dĩnh. Anh nói mong con có tuổi thơ hạnh phúc.

    Bất ngờ nhan sắc 'Điêu Thuyền' Đổng Tuyền sau ly hôn

    Mới đây, Đổng Tuyền chia sẻ loạt ảnh mới phong cách Giáng sinh. Người đẹp 43 tuổi nhận được nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng sau khi ly hôn.

    Tháng 7/2019, Đổng Tuyền thông báo ly hôn Cao Vân Tường sau 8 năm chung sống. Trước đó, tài tử họ Cao vướng vào bê bối cưỡng hiếp tập thể tại Úc. Anh bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án.

    Dù đến cuối cùng Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, song anh đã mất trắng sự nghiệp và danh tiếng. Bản thân Đổng Tuyền cũng chịu nhiều tai tiếng vì scandal của chồng cũ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 12 2022 trinh gia dinh bi chi trich cach giao duc con2
    Đổng Tuyền.

    Sau khi ly hôn, Đổng Tuyền một mình nuôi con gái Tiểu Má Lúm và sống kín tiếng hơn xưa. Nữ diễn viên quay lại với công việc diễn xuất, song cô chấp nhận đóng các vai nữ phụ, làm nền cho đàn em trên màn ảnh. Đổng Tuyền hiểu rằng vấn đề tuổi tác là rào cản lớn nhất. Bên cạnh đó, cô cũng điều hành hai nhà hàng của gia đình tại Bắc Kinh. Đổng Tuyền trải lòng giờ có chuyện gì xảy ra, cô cũng tự mình bình tĩnh giải quyết. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-12-2022-trinh-gia-dinh-bi-chi-trich-cach-giao-duc-con-a560496.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan