+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/12: Cuộc sống của Vương Lực Hoành sau bê bối đời tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cuộc sống của Vương Lực Hoành sau bê bối đời tư

    Ngày 13/12, trang tin QQ đưa tin Vương Lực Hoành tiếp tục chuyển nhà. Nơi ở mới của Thiên vương làng nhạc Đài Loan cách nhà vợ cũ Lý Tịnh Lôi không xa. Nguồn tin cho biết căng thẳng giữa nam ca sĩ và vợ cũ đã dịu bớt. Anh được Lý Tịnh Lôi cho phép đến thăm con bất kỳ lúc nào. Vì vậy, Vương Lực Hoành quyết định chuyển chỗ ở đến gần 3 con.

    Sau khi ly hôn Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ. Anh nhường biệt thự hạng sang cho vợ con sống, còn bản thân từng có thời gian ăn ở tại studio. Ngôi sao Sắc giới di chuyển bằng xe đạp thể thao, không có bất kỳ trợ lý nào hỗ trợ cuộc sống. Theo cánh truyền thông xứ Đài, Vương Lực Hoành thường xuyên làm việc đến tận tối muộn mới lủi thủi đạp xe về nhà.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2022 cuoc song cua vuong luc hoanh sau be boi doi tu1
    Vương Lực Hoành.

    Ngày 6/12, Vương Lực Hoành thông báo trở lại giới giải trí. Ngôi sao Đài Loan được gỡ lệnh cấm sóng vào giữa tháng 11. Anh sẽ tổ chức hòa nhạc vào ngày 28/1/2023, tại Las Vegas (Mỹ), với số lượng vé bán ra gần 5.000 người. Nam ca sĩ tuyên bố ngay cả khi chỉ có một người đến xem, anh vẫn sẽ đứng hát trên sân khấu. Ngoài ra, Vương Lực Hoành cũng tiết lộ đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album và đĩa đơn mới.

    Vương Lực Hoành là một trong những ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Có năm, thu nhập của anh lên tới 200 triệu NDT (gần 28 triệu USD). Tuy nhiên, hình ảnh Vương Lực Hoành sụp đổ sau khi bị vợ cũ tố cáo có đời sống riêng thác loạn.

    Từ Hy Viên xóa bằng chứng 'tự lực mua nhà'

    Diễn viên Từ Hy Viên xóa loạt ảnh sao kê tài khoản ngân hàng chứng minh cô tự mua nhà trên trang cá nhân, làm dấy lên nhiều đồn đoán.

    Theo Sohu, Từ Hy Viên đã xóa toàn bộ sao kê ngân hàng đã đăng hồi đầu tháng 12, chỉ để lại nội dung bài viết. Trước đó, cô đăng loạt ảnh này lên, chứng minh hai ngôi nhà do chính cô mua bằng tiền vay, hàng tháng ngân hàng đều trừ tiền từ tài khoản của cô. Cô phủ nhận nhà do Uông Tiểu Phi mua.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2022 cuoc song cua vuong luc hoanh sau be boi doi tu2
    Diễn viên Từ Hy Viên.

    Việc Từ Hy Viên đăng sao kê ngân hàng thời điểm đó khiến khán giả bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng điều này chỉ chứng tỏ Từ Hy Viên có tiền trong tài khoản để trả ngân hàng nhưng không chứng minh được tiền đó từ đâu tới. Trong khi đó, Uông Tiểu Phi nói anh chuyển tiền vào tài khoản của vợ để cô thanh toán tiền nhà.

    Hiện tại, khán giả cho rằng Từ Hy Viên nói dối, yếm thế nên phải xóa bản sao kê.

    Điền Hi Vi 'Khanh Khanh Nhật Thường' liên tục vướng tranh cãi

    Trong số các ngôi sao trẻ của Cbiz, Điền Hi Vi có thể nói là nhân vật gây tranh cãi nhất làng giải trí những ngày qua. Sau scandal mỉa mai Trương Nghệ Hưng, nữ diễn viên Khanh Khanh Nhật Thường tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn về chuyện ám chỉ đàn chị Cúc Tịnh Y.

    Cụ thể, khi tạp chí GQ đưa ra câu hỏi: "Món đồ nào bắt buộc phải chuẩn bị khi đi thảm đỏ?", Điền Hi Vi đã trả lời: "Tóc giả cùng mẫu với mỹ nữ ngàn năm".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 12 2022 cuoc song cua vuong luc hoanh sau be boi doi tu3
    Điền Hi Hi. 

    Cúc Tịnh Y thường được biết tới với biệt danh "mỹ nữ 4000 năm có một", hơn nữa cô cũng thường xuyên bị tố cáo sử dụng tóc giả trên phim trường. Câu trả lời của Điền Hi Vi khiến nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang "đá đểu" đàn chị. 

    Sau khi nổi lên với bộ phim cổ trang ăn khách Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi liên tục dính phải những ồn ào vì phát ngôn và đời tư. Cách đây vài ngày, một tài khoản tự nhận là bạn cùng cấp 3 với Điền Hi Vi đứng lên tố cáo cô có quá khứ tai tiếng.

    Người đẹp thường xuyên bắt nạt bạn bè, làm nhiều hành động ảnh hưởng đến các bạn cùng lớp, đổi nhiều bạn trai. Những người bị Điền Hi Vi bạo lực học đường đều gặp phải ám ảnh tâm lý.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-12-2022-cuoc-song-cua-vuong-luc-hoanh-sau-be-boi-doi-tu-a560385.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan