+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Tạo hình phim mới của con gái cưng Vu Chính được khen đẹp hơn Bạch Lộc

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Tạo hình phim mới của con gái cưng Vu Chính được khen đẹp hơn Bạch Lộc, Trên mạng đang rầm rộ tin đồn Đàm Tùng Vận kết đôi với mỹ nam xứ Trung kém 7 tuổi...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình phim mới của con gái cưng Vu Chính được khen đẹp hơn Bạch Lộc

    Hiện tại, Bạch Lộc đang trong đoàn làm phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng. Loạt tạo hình của cô nàng ở dự án này được tung ra và thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Bên cạnh những tạo hình giúp bùng nổ nhan sắc, cũng có những cảnh Bạch Lộc bị Dịch Tiểu Nhã (nhà thiết kế tạo hình) hại thê thảm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2024 tao hinh phim moi cua con gai cung vu chinh duoc khen dep hon bach loc4
    Tạo hình mới của Bạch Lộc ở Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

    Cách đây không lâu, Ngô Cẩn Ngôn cũng đã chính thức trở lại đóng phim sau thời gian dài yên ắng. Sau Mặc Vũ Vân Gian, cô “con gái cưng” Vu Chính tiếp tục tham gia Xuân Hoa Yếm cùng Lưu Học Nghĩa. Loạt tạo hình của cô nàng ở dự án này được khen ngợi hết lời.

    Mới đây, một số tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong Xuân Hoa Yếm đã được đăng tải và nhận về vô số lời khen ngợi có cánh. Rời xa bàn tay Vu Chính, nữ chính Diên Hi Công Lược có những tạo hình cực xuất sắc. Nhan sắc Ngô Cẩn Ngôn được cho là lên hương hơn hẳn thời đóng Diên Hi Công Lược, Thượng Thực. Dân tình đang vô cùng mong đợi những tạo hình tiếp theo của cô nàng ở Xuân Hoa Yếm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2024 tao hinh phim moi cua con gai cung vu chinh duoc khen dep hon bach loc2
    Ngô Cẩn Ngôn ở Xuân Hoa Yếm.

    Bên cạnh đó, việc Ngô Cẩn Ngôn bùng nổ nhan sắc ở Xuân Hoa Yếm đồng thời cũng tạo áp lực khá lớn cho Bạch Lộc. Bởi lẽ loạt tạo hình của nữ chính Bạch Nguyệt Phạn Tinh đang bị chê bai là sến vì Dịch Tiểu Nhã đã hết ý tưởng. Nhiều khán giả cho rằng nếu Xuân Hoa Yếm và Bạch Nguyệt Phạn Tinh cùng lên sóng Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc sẽ được đặt lên bàn cân so sánh với nhau.

    Trên mạng đang rầm rộ tin đồn Đàm Tùng Vận kết đôi với mỹ nam xứ Trung kém 7 tuổi

    Đàm Tùng Vận tuy không phải tiểu hoa nổi bật bậc nhất lứa 90 với lưu lượng khủng, lượng người hâm mộ đông đảo, nhưng cô nàng vẫn có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ, lại cộng thêm diễn xuất ổn, ngoại hình sáng, ngọt ngào, Đàm Tùng Vận lọt vào "mắt xanh" của không ít đạo diễn, nhà sản xuất.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2024 tao hinh phim moi cua con gai cung vu chinh duoc khen dep hon bach loc1
    Rộ tin Đàm Tùng Vận sắp sửa hợp tác với đàn em kém tuổi Hầu Minh Hạo. 

    Nhiều giờ vừa qua, trên mạng bất ngờ lan truyền đồn đoán Đàm Tùng Vận có khả năng sau ghi hình xong Thục Cẩm Nhân Gia sẽ gia nhập đoàn phim 逍遥 (tạm dịch: Tiêu Dao), thời gian dự kiến là cuối tháng 2/2024. Đây là một dự án cổ trang do IQIYI sản xuất và đạo diễn "cầm trịch" của phim là Tử Kỳ Chu (tác phẩm tiêu biểu: Cuồng Phong, Đặc Chiến Vinh Quang).

    Ngoài ra, theo những gì tiết lộ, nam diễn viên có thể sẽ nên duyên với Đàm Tùng Vận là Hầu Minh Hạo. Nam diễn viên sinh năm 1997 góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách như Hàn Võ Ký, Trấn Hồn Nhai, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Đạo Mộ Bút Ký 2: Nộ Hải Tiềm Sa, Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ, Hộ Tâm, Ta Chính Là Cô Nương Như Thế,...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2024 tao hinh phim moi cua con gai cung vu chinh duoc khen dep hon bach loc
    Hầu Minh Hạo đã làm việc chăm chỉ trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật, nhưng nổi tiếng vẫn chưa mỉm cười với anh. 

    Tuy khá hào hứng với sự kết đôi này, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn cảm thấy khoảng cách chênh lệch tới 7 tuổi giữa Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo sẽ khó tạo được phản ứng hóa học, ngay cả khi hai diễn viên đều tương đối trẻ so với tuổi thật.

    Tính đến thời điểm hiện tại, phía đoàn Tiêu Dao cùng hai nhân vật chính trong đồn đoán là Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo chưa vẫn chưa có động thái phản hồi nào.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-1-2024-tao-hinh-phim-moi-cua-con-gai-cung-vu-chinh-duoc-khen-dep-hon-bach-loc-a606809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/12: Fans rần rần trước tin vui của cặp đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách sau thời gian dài yêu đương

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/12: Fans rần rần trước tin vui của cặp đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách sau thời gian dài yêu đương

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/12: Fans rần rần trước tin vui của cặp đôi Bạch Lộc và Trương Lăng Hách sau thời gian dài yêu đương, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ có phát ngôn bị cho là vô duyên nhắm vào đàn em kém nổi...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.