+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất: Vũ khí gửi đến Ukraine có thể bị bán ra chợ đen

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 3/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Vũ khí gửi đến Ukraine có thể bị bán ra chợ đen

    tin tuc phap luat moi nong dspl 3 6 2022 1
    Vũ khí Mỹ và đồng minh gửi cho Ukraine nghi bị bán ra chợ đen.

    Theo Tổng thư ký Interpol Juergen Stock, vũ khí mà Washington và các đồng minh ở châu Âu cũng như từ các nước khác gửi tới Kiev có khả năng bán ra thị trường chợ đen toàn cầu.

    Ông Juergen Stock đồng thời hối thúc các quốc gia thành viên Interpol tích cực hợp tác trong việc truy tìm vũ khí viện trợ cho Ukraine, nhấn mạnh những nước cung cấp vũ khí phải đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực này.

    Tổng thư ký Interpol dự báo, một "làn sóng" không chỉ vũ khí nhỏ mà cả vũ khí hạng nặng sẽ tràn ngập thị trường chợ đen quốc tế ngay sau khi xung đột giữa Moskva và Kiev kết thúc.

    Nga điều 40 tàu chiến tập trận rầm rộ ở Thái Bình Dương

    tin tuc phap luat moi nong dspl 3 6 2022 2
    Quân đội Nga tổ chức các hoạt động tập trận hàng năm.

    Bộ Quốc phòng Nga thông báo, ngoài 40 tàu chiến, cuộc tập trận của Hạm đội Thái Bình Dương nước này còn có sự tham gia của 20 máy bay quân sự.

    Cuộc tập trận được tiến hành trong khoảng thời gian từ ngày 3-10/6, diễn ra theo lịch trình huấn luyện năm 2022 của Hạm đội Thái Bình Dương của Nga.

    "Trong quá trình huấn luyện thực hành, các nhóm đặc nhiệm cùng với lực lượng không quân hải quân sẽ diễn tập săn lùng tàu ngầm của đối phương, huấn luyện tác chiến phòng không của các nhóm tàu chiến. Đồng thời, thực hiện các bài tập chiến đấu và huấn luyện liên quan đến mục tiêu trên mặt nước và thực hành các vấn đề tổ chức liên quan đến hỗ trợ vật chất kỹ thuật", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

    Ấn Độ thông báo dự án sản xuất UAV phóng từ tàu ngầm

    tin tuc phap luat moi nong dspl 3 6 2022 3
    Máy bay không người lái (UAV). Ảnh minh hoạ

    Ngày 3/6, tờ Tin tức quốc phòng Ấn Độ cho biết hai công ty quốc phòng tư nhân của nước này thông báo họ sẽ hợp tác nghiên cứu và phát triển hệ thống bay không người lái phóng từ tàu ngầm (UAS).

    Theo một nguồn tin trong lĩnh vực này, UAS sẽ bao gồm máy bay không người lái (UAV) và một ống phóng chuyên dụng dưới nước.

    Dự án trên được Công ty nghiên cứu phát triển công nghệ NewSpace có trụ sở tại Bangalore và công ty quốc phòng Larsen & Toubro công bố tại triển lãm UAV mang tên Bharat Drone Mahotsav 2022 diễn ra ở thủ đô New Delhi hôm 27/5. Hai công ty này đã ký Bản ghi nhớ cùng phát triển UAS.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-vu-khi-gui-den-ukraine-co-the-bi-ban-ra-cho-den-a539816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan